“สิงห์” เปิดตัว 4 กระป๋อง Limited Edition ย้อนเวลา 90 ปี “ความสุขเคียงคู่คนไทย”

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2566

“สิงห์” เปิดตัว 4 กระป๋อง Limited Edition ย้อนเวลา 90 ปี “ความสุขเคียงคู่คนไทย”


บุญรอดฯ” บอกเล่าตำนาน “สิงห์” เบียร์ไทยแบรนด์แรกของประเทศ เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ก้าวสู่ปีที่ 90 เล่าผ่าน 4 ดีไซน์บนกระป๋อง ลิมิเต็ด เอดิชั่น สะท้อน 4 ยุคการปรับตัว เปลี่ยนภาพลักษณ์ แบรนด์ให้สอดคล้องกับยุคสมัย และอยู่เคียงข้างทุกโมเมนต์ของคนไทย

ภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ปี 2566 บุญรอดบริวเวอรี่ กำลังก้าวสู่ปีที่ 90 โดยตลอดเส้นทางการเติบโต บริษัทฯได้พัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค สามารถครองใจคนไทยมาอย่างยาวนานโดยสิงห์เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่ง กลายเป็นตำนานตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ในโอกาสครบรอบ 90 ปีของบุญรอดฯ สิงห์จึงจัดกิจกรรมพิเศษด้วยการเปิดตัวดีไซน์ 4 ลวดลาย ลิมิเต็ด เอดิชั่น บนกระป๋องผลิตภัณฑ์สิงห์ บอกเล่าไทม์ไลน์สำคัญในแต่ละยุคที่เชื่อมโยงทุกคนในทุกช่วงเวลาไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ดีๆ ที่แบรนด์ตั้งใจมอบให้ในปีนี้และปีต่อๆไป 

ทั้งนี้ ดีไซน์กระป๋องเบียร์สิงห์ทั้ง 4 ประกอบด้วย ลวดลายที่ 1 ออริจินัล สิงห์ (Original Singha) หรือจุดเริ่มของตำนานแบรนด์สิงห์ โดยเป็นสิงห์ขวดแรกที่ออกสู่ตลาดใช้โลโก้สีแดงโดดเด่น ลวดลายที่ 2 ออกสู่ตลาดปี พ.ศ.2500 ซึ่งมีการปรับเปลี่ยน ดีไซน์โลโก้ใหม่จากสีแดงเป็นสีเหลืองทอง ลวดลายที่ 3 ปรับเปลี่ยนเมื่อปี พ.ศ.2533 ให้แบรนด์มีความทันสมัยมากขึ้น และลวดลายล่าสุดคือลายที่ 4 เกิดขึ้นในปี พ.ศ.2561 จนถึงปัจจุบัน

สิงห์มีการปรับเปลี่ยนตัวเองอย่างต่อเนื่องในหลายมิติ โดยยังคงรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ตลอด 90 ปี ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภค การนำเสนอบรรจุภัณฑ์ที่ดีไซน์โลโก้ทั้ง 4 ลวดลายในครั้งนี้ มีแรงบันดาลใจจากการสร้างแบรนด์ในแต่ละช่วงเวลาของสิงห์ในแต่ละยุค มีการปรับเปลี่ยนให้ทันสมัย สอดคล้องกับสถานการณ์ตลาดที่ไม่เคยหยุดนิ่ง และเทรนด์ผู้บริโภคตั้งแต่ยุคแรกที่บริษัทผลิตสินค้าออกสู่ตลาด” ภูริต กล่าว

นอกจากไฮไลท์การนำเสนอโลโก้แต่ละยุคของผลิตภัณฑ์สิงห์ ขนาด 490 มิลลิลิตร(มล.) บรรจุ 4 กระป๋อง ใน 1 แพ็ค สิงห์ยังคงคอนเซ็ปต์ “Singha Sustainable Pack” ซึ่งเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมหรือ Eco-friendly แทนการใช้พลาสติก สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง การผลิตสินค้ามุ่งลดปริมาณขยะ เป็นต้น

แบรนด์สิงห์ทั้ง 4 ลวดลายบนกระป๋องผลิตภัณฑ์สิงห์ จะถูกนำเสนอให้แก่ผู้บริโภคตลอดทั้งปี 2566 ซึ่งเป็นปีที่บริษัทบุญรอดฯ ทำตลาดยาวนานก้าวสู่ปีที่ 90 และแบรนด์มุ่งเป็นส่วนหนึ่งในทุกโมเมนต์ความสุขของผู้บริโภคต่อไปในระยะยาว”




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ