“ดีไซน์วิลเลจ” ต้อนรับลมร้อน ชวนคนรุ่นใหม่ที่มีความคลั่ง KITE มาเที่ยวงาน Kite Flying Day เทศกาลคนคลั่ง KITE ครั้งที่ 2

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2566

“ดีไซน์วิลเลจ” ต้อนรับลมร้อน ชวนคนรุ่นใหม่ที่มีความคลั่ง KITE มาเที่ยวงาน Kite Flying Day เทศกาลคนคลั่ง KITE ครั้งที่ 2


ดีไซน์ วิลเลจ ต้อนรับลมร้อน โดยคุณสาโรจน์ เจิมธเนศ บิ๊กบอส Design Village เชิญชวนคนรุ่นใหม่ที่มีความคลั่งไคล้ในว่าว เที่ยวงานว่าวนานาชาติ กับ เทศกาลคนคลั่ง KITE ครั้งที่ 2” ที่พิเศษกว่าเคยกับการสัมผัสบรรยากาศและเก็บภาพประทับใจที่รายล้อมด้วยกองทัพว่าวนานาชาติในร่มใจกลางกรุงเทพมหานคร พร้อมชมการแสดงว่าวจากทีม THAITAN นักบินว่าวมืออาชีพ

โดยในงานนี้ ดีไซน์ วิลเลจ ได้ยกตลาดว่าวมาไว้ในที่นี่ที่เดียว ให้คนรักว่าวได้เลือกสรร และภายในงานยังมีกิจกรรมมากมายให้ได้เพลิดเพลิน รวมถึง การแสดงว่าวจาก ทีม THAITAN ตัวแทนของปะเทศไทยอย่างใกล้ชิด โดยไปทำการแสดงมาแล้วหลายประเทศทั่วโลก และยังมีการจัดแสดงออกแบบว่าวแปลกตาที่หาชมได้ยากอีกมากมาย ได้แก่ Inflatable Kite คือว่าวถุงลมแฟนซีที่สร้างสรรค์เป็นรูปต่างๆ อาทิเช่น วาฬยักษ์, ปลาคราฟยักษ์, Mantas Ray, ฉลามวาฬ ปลาทองยักษ์ และยังมีคาราวานว่าวแฟนซีอีกหลากหลายประเภทที่จะหมุนเวียนกันมาสร้างความสุขให้กับทุกคน

ว่าวสายต่อ Stacks ที่ต่อสายความยาวมากกว่า 150 ตัว, ว่าวบังคับสี่สาย (Quad Line Stunt Kite) ที่ต้องอาศัยการบังคับทิศทางด้วยการใช้ Handle โดยผู้บินจะต้องมีความชำนาญ และผ่านการฝึกฝนมาอย่างดี และว่าวประเภทบังคับสองสาย (Dual Line Stunt Kite) เป็นประเภทที่มีความเร็วมากกว่าประเภทบังคับสี่สาย มีความคล่องตัวจนสามารถบังคับทิศทางผาดแผลงได้ ซึ่งต้องอาศัยความชำนาญในการบินเช่นกัน

อีกหนึ่งไฮไลต์คือการสาธิตการแข่งขันศึกจุฬาปะทะปักเป้า ชิงกันว่าใครจะได้เป็นจ้าวเวหา เพื่ออนุรักษ์การละเล่นของไทยที่มีมาแต่โบราณ ความสนุกสนาน กฎกติกาการแข่งขันแบบดั้งเดิม ให้ทุกคนได้มาสัมผัสกับบรรยากาศที่คิดถึงใจกลางกรุงเทพมหานคร ห้ามพลาด!! โดยกิจกรรมได้จัดขึ้น ในระหว่างวันที่ 4-26 มีนาคม (10.00-20.00 น.) ที่ ดีไซน์วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ