ทำบุญสวยชาติหน้า ดึงหน้าสวยชาตินี้ ดารารุ่นเก๋า….แห่ย้อนวัยหวังกลับรันเข้าวงการอีกครั้ง

วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ทำบุญสวยชาติหน้า ดึงหน้าสวยชาตินี้ ดารารุ่นเก๋า….แห่ย้อนวัยหวังกลับรันเข้าวงการอีกครั้ง


ถ้าจะให้พูดถึงดารารุ่นเก๋า ยุคเก่าไม่มีใครไม่รู้จัก ดาราทั้ง 3 ท่านนี้แน่นอน พีคกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว  กับดารารุ่นใหญ่ที่รันวงการมานาน ตุ๋ย นวลปรางค์ ตรีชิต เริ่มต้นจากการเป็นนางแบบแนวหน้าในยุคนั้น ด้วยใบหน้าสวยหวานแบบหยิ่งๆๆ ปัจจุบันใครจะเชื่ออายุ 65 ปี  แต่เหมือนสตาฟหน้าเดิมไว้เป๊ะปังมาก ยิ่งกว่าดาราหน้าใหม่ ในยุคปัจจุบัน 

ส่วนอีกท่าน ความสวยในวงการบันเทิงไม่มีใครยอมใครแน่นอน ถ้าพูดถึงความสวย ที่ไม่มีเก่า ต้องคนนี้ ก้อย ปาริฉัตร ไพรหิรัญ ที่เกิดมาจากบทฝาแฝดในยุคนั้น แต่ปัจจุบัน ทำไมดูเด็กและอ่อนวัย เหมือนโกงอายุ 61 ปี ดาราเกาหลีต้องชิดซ้ายให้เธอแน่นอน

ต่อด้วยไม่พูดถึงท่านนี้ไม่ได้ ก้อย วาสนา สิทธิเวช อยู่วงการมานานเช่นกัน กับหลากหลายบทบาท  แต่ถ้าหากให้พูดถึงความสวย ลดวัยแล้ว ต้องร้องอู้หู้ กับอายุ 63 ปี ที่ดูหน้าอย่างไรก็ไม่น่าเชื่อว่าจะลดวัยได้ขนาดนี้ แม้จะผ่านวงการมานาน  ใครเห็นต้องทายอายุไม่ถูกแน่นอน

ก้อย วาสนา กล่าว “ตอนแรกดารารุ่นเดียวกัน ชวนทำหน้าเยอะมาก แต่พี่ก้อยกลัว เพราะอายุเยอะแล้ว ตัดสินใจอยู่นานมาก สุดท้ายพอได้ทำที่นี่ ทำให้รู้เลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม มั่นใจ แก้ปัญหาตรงจุด แค่เดือนเดียวแผลหาย พร้อมออกไปทำงานได้เลย  “

ดารารุ่นเก๋า ทั้ง 3 เค้ามีเคล็ดลับมาบอก

ด้วยศัลยกรรมการผ่าตัดในปัจจุบันในบ้านเรา ทั้งทีมแพทย์ศัลยกรรม และอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือ ความทันสมัย พร้อมกับการรักษาได้ก้าวเข้าสู่ยุคที่ต้องยอมรับว่าเราพัฒนาไปไกลมากทางการแพทย์ กับการศัลยกรรม ซึ่งกลายเป็นที่ยอมรับในทุกยุคทุกช่วงวัย ดังนั้นปฏิเสธไม่ได้ว่า ถ้าการสร้างความมั่นใจให้กับเราเองได้กลับมาเชิ่ดฉายในจุดที่เราต้องการ อาจจะต้องพึ่งพาการศัลยกรรมเข้าช่วย โดยที่คนบันเทิงปัจจุบันต่างแสดงให้เห็นถึงความ โกงอายุ ทำไมดาราเดี๋ยวนี้ดูเด็กจัง ไม่แก่ลงเลย ครั้งนี้นำทีมโดยตุ๋ย นวลปราง, ก้อย  ปาริฉัตร, ก้อย วาสนา ทั้ง3 ออกมาเผยวิธีการย้อนวัยแบบเห็นผลลัพธ์ทันที อีกทั้งยังปลอดภัยเพราะ เลือกรับบริการจากสถานบริการที่มีมาตรฐาน และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในการดูแล โดยเลือกใช้บริการกับทาง ศูนย์ศัลยกรรม Theklinique ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศอยู่ใจกลางสยาม ที่นี่สังเกตได้ว่าเหล่าดารารุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มักจะแวะเวียนมาใช้บริการเกือบทั้งวงการ

สำหรับเทคนิคที่ดารารุ่นใหญ่มักเลือกคือเทคนิคการผ่าตัดดึงยกกระชับใบหน้าให้เหมือนเด็กลงทันที 10-20ปี  กับเทคนิค Hollywood Face Lock แผลเล็กและซ่อนแผล  ลงลึกถึงชั้น smas ซึ่งเป็นชั้นที่สามารถล็อคใบหน้าให้ตึง แลดูอ่อนวัยได้อย่างยาวนาน โดยทางศูนย์ศัลยกรรม Theklinique คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรก ดังนั้นการผ่าตัดจึงจำเป็นต้องใช้

แพทย์เฉพาะทาง มีความชำนาญ ประสบการณ์สูง ปราณีตและพิถีพิถัน มีวิสัญญีแพทย์ เพื่อดูแลระหว่างการดมยา 1 ต่อ1 ตลอดการทำหัตถการ อีกทั้งห้องผ่าตัด ได้มาตราฐานระดับโรงพยาบาล มีพยาบาลดูแลตลอดการรับบริการก่อนและหลังศัลยกรรม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

https://youtube.com/shorts/RcPKU49fqxI?feature=share

https://www.facebook.com/THEKLINIQUESURGICAL

LINE : @thekliniquesurgery (มี@ด้านหน้า) หรือคลิกลิงก์ https://lin.ee/4ZZrfHH

Call Center : 088-999-0088 , 098-897-0000

#THEKLINIQUE #THEKLINIQUEsurgery #เดอะคลีนิกค์ #ศัลยกรรม #คลินิก #รีวิวตาสองชั้นเดอะคลีนิกค์ #รีวิวตาสองชั้นTKC #รีวิวตาสองชั้น #ทำตาสองชั้น #ทำตาสองชั้นที่ไหนดี #รีวิวทำตา #แก้ตา #KoreanEyes




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ