“ริช เอสเธติค” เปิดตัว “i-THREAD CODES” ไหมละลายตัวใหม่ล่าสุด ช่วยให้หน้าเป๊ะได้แบบไม่ต้องพักฟื้น

วันพุธที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

“ริช เอสเธติค” เปิดตัว “i-THREAD CODES” ไหมละลายตัวใหม่ล่าสุด ช่วยให้หน้าเป๊ะได้แบบไม่ต้องพักฟื้น


บริษัท ริช เอสเธติค จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องมือแพทย์ที่มีประสบการณ์ในวงการธุรกิจความงามและการแพทย์ไทย รวมถึงนานาชาติยาวนานร่วม 30 ปี จัดงานเปิดตัว i-THREAD CODES จากประเทศเกาหลี ณ สถาบันสุขภาพและความงาม ตรัยญา โรงพยาบาลปิยะเวท โดย i-THREAD CODES เป็นนวัตกรรมความงามที่ตอบโจทย์ Super Smart Social ยุคสังคมฉลาดที่ใช้เทคโนโลยีต่างๆ มาพัฒนานวัตกรรมในทุกด้านของสังคมให้ก้าวกระโดด แต่ใกล้ชิดกับชีวิตประจำวันให้มากขึ้นในแง่ที่เอื้ออำนวยต่อวิถีชีวิตของผู้คนในยุุคนี้ ด้วยนวัตกรรมการปรับรูปหน้าให้กระชับด้วย ‘ไหมละลายตัวใหม่ล่าสุด’ ที่หน้าเป๊ะได้แบบไม่ต้องพักฟื้น สามารถใช้แทนการฉีดฟิลเลอร์แม้ในบริเวณที่เป็นจุดเสี่ยงได้ ให้ผลลัพธ์ออกมาแลดูเป็นธรรมชาติและมีความปลอดภัยสูง

ภายในงานมีแพทย์จากคลินิกชื่อดังทั่วประเทศเข้าร่วมงาน เพื่อฟังรายละเอียดของนวัตกรรมและการถ่ายทอดองค์ความรู้จาก Dr. SeungMin Oh และ Dr. Sokju Kim แพทย์สัญชาติเกาหลี พร้อม ศ. นพ. อภิรักษ์ ช่วงสุวนิช และ   ศ. พญ. รังสิมา วณิชภักดีเดชา สองอาจารย์แพทย์ไทยชื่อดัง ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และองค์ความรู้ของนวัตกรรมปรับรูปหน้าให้สวยได้ดั่งใจ และมีกลุ่มแพทย์ไทยที่มีประสบการณ์​การใช้ “ไหมไอเทร็ด” จากคลินิกชั้นนำเข้าร่วมมากมาย อาทิ นพ. วชิระ คุณาธาทร แห่งบ้านหมอฟรุ๊ท คลินิก , นพ. กัมพล โซ่เจริญธรรม แห่ง KTC คลินิก, นพ. ดิษฐพงศ์ สัตตบงกช แห่ง OHM clinic รวมถึง นพ. ดนัยย์ ประดิษฐสุวรรณ​ แห่ง DIAA คลินิก จังหวัดเชียงใหม่ โดยท้ายงานยังมีการประกวดนักร้อยไหม i-THREAD ตัวยง รอบ Final อีกด้วย ซึ่งผู้ชนะเลิศได้ตำแหน่งนักร้อยไหมไอเทร็ดตัวยงของซีซั่น 1/2023 ไปครอง คือคุณหมอ กุ้ง กรวิกกา พัฒนะปราน แห่ง Kornvikka clinic ตั้งอยู่ ที่จังหวัดนครราชสีมา

บริษัท ริช เอสเธติค จำกัด บริหารงานโดย คุณจั๊ก วรชาติ เฟื่อง​วรรธนะ​ MD, ผู้คร่ำหวอดในวงการความงามมานาน เชื่อมั่นว่า i-THREAD CODES จะเป็นนวัตกรรมปรับรูปหน้าในรูปแบบ ‘ไหมละลาย’ ตัวใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์คนที่ต้องการปรับรูปหน้าคืนความอ่อนเยาว์แบบไม่พักฟื้นและไม่ช้ำบวม เหมาะสำหรับจุดที่เสี่ยงและอาจเกิดอันตรายจากการใช้สารเติมเต็มฟิลเลอร์ที่อาจเกิดตาบอดหรือเนื้อตายได้ บริษัท ริช เอสเธติค จึงนำเสนอ ไหมไอเทร็ด เพื่อตอบโจทย์คนรักสวยรักงาม  แห่งยุคสมัยนี้อย่างแท้จริง พร้อมแลนดิ้งนวัตกรรมสุดปังให้ชาวไทยได้ปรับรูปหน้าให้เรียวสวยได้ดั่งใจแล้ววันนี้ โดยบริษัทฯ ยังมุ่งหมายในการมีส่วนช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทย สมดังเจตนารมณ์ที่ว่าไทยแลนด์ คือแดน Medical Hub แห่งใหม่ของเอเชีย




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ