“ห้างรีนาเชนเต ฟลอเรนซ์” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กลับมาเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ชวนสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดประทับใจ กับ 4 ไฮไลท์ที่ห้ามพลาด

วันพุธที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

“ห้างรีนาเชนเต ฟลอเรนซ์” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กลับมาเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ชวนสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดประทับใจ กับ 4 ไฮไลท์ที่ห้ามพลาด


“รีนาเชนเต ฟลอเรนซ์” ห้างสรรพสินค้าลักชูรี่แห่งประเทศอิตาลี ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กลับมาเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังพักรีโนเวทไปกว่า 2 ปี พร้อมเผยโฉมใหม่ทั้งในด้านสถาปัตยกรรม การตกแต่งภายใน โซนใหม่ ๆ การเพิ่มเติมแบรนด์สินค้าลักชูรี่ที่จำหน่ายในห้าง และการอัพเกรดโซนฟู้ด เพื่อสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการช้อปปิ้งและเติมเต็มทุกความต้องการให้แก่ลูกค้า พร้อมจัดงาน “Be Florentine” เพื่อเฉลิมฉลองการกลับมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการของรีนาเชนเต ฟลอเรนซ์ และสะท้อนอัตลักษณ์ทางวัฒนธรรมของเมืองหลวงแห่งแคว้นทัสคานี

นายปิแอร์ลุยจิ ค็อคคินี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ความมุ่งมั่นของรีนาเชนเต นอกเหนือจากการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดแล้ว เรายังต้องการสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า ทั้งในแง่ของแบรนด์สินค้าที่ครบครัน สถานที่ที่ลูกค้าสามารถดื่มด่ำกับสถาปัตยกรรมและการตกแต่งห้าง รวมทั้งได้รับความสะดวกสบายจากความทันสมัย และนวัตกรรมต่างๆ ซึ่งทั้งหมดนี้เราได้เติมเต็มในห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ฟลอเรนซ์โฉมใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ และมั่นใจว่าห้างแห่งนี้จะกลายเป็นจุดหมายปลายทางที่สามารถสร้างความประทับใจเหนือความคาดหมายให้แก่นักท่องเที่ยวทั่วโลกอย่างแน่นอน”

สำหรับ 4 สิ่งใหม่ที่ต้องห้ามพลาด ในห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ฟลอเรนซ์ ประกอบด้วย

1. สถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายใน อาทิ การตกแต่งบริเวณ Casa Torre ที่เป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างอาคารห้าง ด้วยหินทัฟฟ์ หรือหินเถ้าภูเขาไฟโทนสีน้ำตาลอ่อน ให้ความรู้สึกที่ดูอบอุ่น และคลาสสิค รวมถึงการสร้างกำแพงเซรามิกสไตล์ทัสคานีหลังบันไดเลื่อนที่ทำให้ห้างดูมีมิติมากขึ้น

2. โซนใหม่ๆ ภายในห้าง อาทิ โซนคราฟต์ แกลเลอรี สำหรับจัดนิทรรศการและงานอีเวนต์ โซนจิวเวอรี่ (Bottega Orafa) ศูนย์รวมหลากหลายแบรนด์เครื่องประดับชื่อดัง และโซนสิ่งทอ (Bottega Tessile) ที่รวมสินค้าสุดประณีต สะกดทุกสายตา ทั้งยังขยายโซนเสื้อผ้าบุรุษจากพื้นที่ 1 ชั้น เป็น 2 ชั้น สอดรับกับความนิยมต่อแฟชั่นบุรุษที่เพิ่มมากขึ้น และยังเพิ่มโซนเครื่องสำอางที่ชั้น B (ชั้นใต้ดิน) ซึ่งรวบรวมแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมายให้ได้เลือกช้อปอีกด้วย 

3. เพิ่มแบรนด์ลักชูรี่จากทั่วโลก อาทิ Loewe, Rimowa, Tod's, Golden Goose, Off White, Pangaia, Maison Margiela, Stella McCartney, Chloè, Damiani, Officina Slowear และอื่นๆ อีกมากมาย

4. อัพเกรดโซนฟู้ดบริเวณชั้น 4 และชั้น 5 คือ โซน ‘Lucernario’  ที่ตั้งของคาเฟ่และร้านอาหาร ToscaNino ที่หลังคาทำจากกระจก ทำให้ได้รับแสงธรรมชาติตลอดทั้งวัน พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยเบเกอรี่ บาร์คอกเทล และอาหารกลิ่นอายทัสคานี ไม่ว่าจะเป็น Traditional appetizer, พาสต้า, เนื้อสัตว์และเนื้อปลา ที่เสิร์ฟคู่กับไวน์ชั้นเลิศ อย่าง Chianti Classico ไวน์พรีเมียมที่มีต้นกำเนิดใน

ทัสคานี รวมถึงตัวร้านยังเชื่อมกับร้านไวน์คอนเซปต์ใหม่ พร้อมระเบียงกว้างที่สามารถชมวิวฟลอเรนซ์ ดูโอโม และวิวเมืองได้แบบพาโนรามา ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สำคัญของห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ฟลอเรนซ์

ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ฟลอเรนซ์ ถือเป็นความภาคภูมิใจของเซ็นทรัล รีเทล และเป็นห้างระดับลักชูรี่ใจกลางเมืองหลวงของแคว้นทัสคานี ตั้งอยู่ในพระราชวังบนจัตุรัส Piazza della Repubblica ไม่ไกลจากฟลอเรนซ์ ดูโอโม ครบครันไปด้วยแบรนด์หรูระดับโลก หัตถกรรมสุดประณีต เครื่องหนัง เสื้อผ้าแฟชั่นบุรุษและสตรี เครื่องสำอางคุณภาพ และสินค้าลักชูรี่อีกมากมาย ที่รอให้ลูกค้าชาวไทยได้ไปสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างในการช้อปปิ้ง อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มรสชาติดั้งเดิมของอิตาลี พร้อมชมวิวทิวทัศน์อันน่าตื่นตาตื่นใจของเมืองฟลอเรนซ์ได้อย่างเต็มที่บริเวณริมระเบียงของห้างอีกด้วย




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ