“จิม ทอมป์สัน” ชวนมาสัมผัส Creative Hub สำหรับคนรักการตกแต่งบ้านที่กำลังมองหาไอเดียใหม่ ๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

“จิม ทอมป์สัน” ชวนมาสัมผัส Creative Hub สำหรับคนรักการตกแต่งบ้านที่กำลังมองหาไอเดียใหม่ ๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์


Jim Thompson (จิม ทอมป์สัน) แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์และผู้เชี่ยวชาญด้านสินค้าผ้าตกแต่งบ้าน วอลเปเปอร์ เฟอร์นิเจอร์ และสิ่งทอหลากหลายรูปแบบที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ จัดอีเวนต์ "Jim Thompson Brunch Club" งาน Open House สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เปิดบ้านต้อนรับแขกพิเศษและพาร์ทเนอร์คนสำคัญที่ห้อง The Blue Room และ At Kachama’s ชั้น 5 ของแฟล็กชิปสโตร์จิม ทอมป์สัน สาขาสุรวงศ์ เพื่อเปิดโอกาสพิเศษให้กลุ่มดีไซเนอร์ ศิลปิน พาร์ทเนอร์ธุรกิจ และลูกค้าของแบรนด์ ได้ร่วมสังสรรค์พูดคุยและสร้างเครือข่ายที่แน่นแฟ้น ท่ามกลางบรรยากาศอันงดงามของห้องตัวอย่างที่ตกแต่งด้วยผลิตภัณฑ์สิ่งทอของจิม ทอมป์สัน ชวนเหล่าผู้มาเยือนมาสัมผัส Creative Hub สำหรับคนรักการตกแต่งบ้านที่กำลังมองหาไอเดียใหม่ ๆ งาน “Jim Thompson Brunch Club” ถือเป็นงาน Open House ที่แขกสามารถพูดคุยเกี่ยวกับคอลเลกชันสินค้าตกแต่งบ้านกับทีมขายของจิม ทอมป์สัน และแบรนด์ที่จัดแสดงอยู่ที่แฟล็กชิปสโตร์ได้อย่างใกล้ชิด

ทั้งยังสามารถสอบถามเกี่ยวกับฟังก์ชันและรูปแบบการใช้งานของผ้าทอแต่ละประเภทที่พร้อมตอบโจทย์พื้นที่อยู่อาศัยของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากอีเวนต์ครั้งนี้จะเปิดประสบการณ์การตกแต่งบ้านสุดพิเศษให้แก่ผู้มาเยือนแล้ว ตลอดทั้งงาน แขกทุกท่านยังได้ลิ้มชิมรสอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษซึ่งรังสรรค์ขึ้นโดย Executive Chef คนใหม่ของจิม ทอมป์สัน อย่างเชฟ Pepe Dasí สร้างสรรค์เป็นอีเวนต์ครบรสชาติที่น่าจดจำสำหรับแขกคนพิเศษ

ศัษยา เวชาเนน ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มธุรกิจสินค้าตกแต่งบ้านของจิม ทอมป์สัน กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ของจิม ทอมป์สัน สร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่มทั้ง B2B และ B2C และการจัดงาน Jim Thompson Brunch Club เพื่อเปิดบ้านต้อนรับลูกค้านั้นทำให้ลูกค้าได้มาสัมผัสสินค้าของธุรกิจตกแต่งบ้านของจิม ทอมป์สัน ได้ทดลองจับวัสดุที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและดีเทลการออกแบบแสนประณีต ที่สำคัญคือการได้เห็นการใช้งานจริงที่หลากหลายและสอดรับการใช้งานของลูกค้า อีเวนต์เปิดบ้านในครั้งนี้ยังช่วยตอกย้ำการเป็นพื้นที่แห่งความคิดสร้างสรรค์หรือ Creative Hub ของจิม ทอมป์สัน ที่ชวนให้เหล่าดีไซเนอร์ อาร์ติสต์ และคนรักงานตกแต่ง ได้เปิดมุมมองใหม่ ๆ ไปกับไลน์อัปสินค้าตกแต่งบ้านที่ทั้งครบครันและมีความยูนีคของเรา”

ธุรกิจสินค้าตกแต่งบ้านของจิม ทอมป์สัน ต่อยอดมาจากธุรกิจที่สร้างชื่อให้แก่แบรนด์อย่างผ้าไหมสุดประณีต แต่ปัจจุบัน บริษัทได้ก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่นำเสนอสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครันภายใต้แท็กไลน์ใหม่ “Beyond Silk”  ธุรกิจสินค้าตกแต่งบ้านของจิม ทอมป์สัน จึงมอบตัวเลือกการใช้งานและวัสดุที่หลากหลาย ทั้งผ้าทอ ลายปรินต์หลากสไตล์ งานปัก ผ้าม่าน ม่านแบบโปร่ง ผ้าสำหรับการใช้งานภายในและภายนอก ตลอดจนผ้าตกแต่งผนังและวอลเปเปอร์

นอกจากนี้ Jim Thompson Brunch Club ถือเป็นการจัดงานครั้งพิเศษที่แขกจะได้เลือกหาสินค้าของแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ และของแอนทีคมากมายจากแบรนด์ดังของไทย อย่าง Lotus Arts de Vivre, Muse Design, De Siam และ Studio 21 ณ โซน “Jim Thompson Curated” บริเวณชั้น 3 ของแฟล็กชิปสโตร์ ตลอดจนผลิตภัณฑ์สิ่งทอในเครือจิม ทอมป์สัน ที่นำเสนอบริการสั่งทำผ้าม่าน ผ้าสำหรับบุเฟอร์นิเจอร์ และผ้าสำหรับตกแต่งทุกประเภทเพื่อการดีไซน์สเปซในฝันที่สะดวกสบายสำหรับลูกค้า




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ