เปิดดวง 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2566 โดย อ.ปอ นางฟ้าโหราไทย

วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2566

เปิดดวง 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2566 โดย อ.ปอ นางฟ้าโหราไทย


เปิดดวง 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2566 โดย อ.ปอ นางฟ้าโหราไทย

สยามธุรกิจ หุ้น-กองทุนรวมพา อ.ปอ นางฟ้าโหราไทย (อ.ปอ นางฟ้าเลขลิขิต) มาเปิดดวง ทั้งดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และ ดวงการลงทุนหลักทรัพย์ ประจำเดือนสิงาคม 2566 ตามอ่านพร้อมๆ กันค่ะ

 

ราศีเมษ (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

การงาน : ราศีเมษ การงาน โชคดีเรื่องการงาน ผู้ที่ทำธุรกิจ งานที่คุณได้มา มาพร้อมกำไร ถ้ามีการบิดงาน ประมูลงาน บริษัทของคุณจะเป็นผู้ได้ชนะ ยิ่งถ้าเป็นธุรกิจประเภทก่อสร้าง พัฒนาอสังหา ปรับหน้าดิน ถมที่ เดือนนี้ได้รับชัยชนะเหนือคู่แข่ง หุ้นส่วนของคุณมีความสำคัญมาก นำประโยชน์เข้ากับบริษัทของคุณ นำความโชคดีมาให้

ส่วนผู้ที่ทำงานออฟฟิศ บริษัท ในองค์กร การงานของคุณโดดเด่นมาก ทีมทำงานเบื้องหลังคุณ คือสุดยอดแห่งความฉลาด ความร่วมมือร่วมใจ เสนอ project ไอเดียดีเป็นที่ยอมรับทั้งหมด

การเงินโชคลาภ :  การเงินดี ยิ่งหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด บริวารลูกน้อง ที่อายุน้อยกว่า จะนำมาซึ่งรายได้ และมีช่องทางติดต่อหางาน หากำไรสร้างรายได้ดีให้คุณ ...โชคลาภ ดวงดี มีโชคจากลูกหลาน เด็กอายุน้อยกว่านำโชคมาให้ จากเลขอายุ หรือให้คนที่อายุน้อยกว่าหยิบลอตเตอรี่ให้นะคะ

ความรัก

คนโสด :  ความรักมาแน่แล้ว จะมีเด็กมาหลงรักคุณ เป็นคนนิสัยดี เขาหรือเธอถึงแม้จะเป็นเด็กแต่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ น่าคบเสียด้วยสิ

มีครอบครัว : คู่ครองของคุณจะมีนิสัย ความคิดเด็กกว่าคุณ หรือมีฐานะด้อยกว่าคุณ ช่วงนี้เขาจะน้อยใจบ่อย คุณจะเหนื่อยในการเอาใจเขา ส่วนลูกหลาน นั้นประเสริฐยิ่งนัก ขยันตั้งใจเรียน เชื่อฟัง นำพาความดีใจเรื่องการเรียน เรื่องกิจกรรมเด่นมาให้ แถมครูอาจารย์ชมเชยลูกคุณไม่ขาดปาก

สุขภาพ :  สุขภาพร่างกายแข็งแรงและแบบยั่งยืนไม่มีเจ็บป่วยออดๆแอดๆ แทบจะต้องไม่ทานยารักษา ถ้าผู้ที่เคยป่วยมานานแล้วเดือนนี้จะมีแรงลุกขึ้นจะดีขึ้นมากๆ

หลักทรัพย์ :  ดวงราชาโชค+ดวงมหาจักรกับหุ้นกลุ่มสื่อสาร หุ้นกลุ่มสิ่งพิมพ์ ทีวี media หุ้น packaging และหุ้นโรงพิมพ์

 

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การงาน :  การงานช่วงนี้ตกที่นั่งลำบากในเรื่องของงาน จากการเซ็นอนุมัติงานหรือเซ็นเอกสารต่างๆ แบบไม่ได้ระมัดระวังในการอ่านดีๆ จะโดนพ่วงไปให้เป็นผู้เกี่ยวข้องมีความผิดแบบไม่รู้ตัว หรือโดนเลื่อยขาเก้าอี้ จากศัตรู แต่จะมีบริวารลูกน้องที่มีอายุน้อยกว่าคุณ ออกมาช่วยยืนยันความบริสุทธิ์ให้คุณ เจ้านายยังเชื่อมั่นในคำพูดของคุณอยู่ ส่วนเจ้าของกิจการ จะเครียดจากการเจอลูกค้าหรือคู่ค้า เปลี่ยนรายละเอียดงานที่คุยกันไปมา ทำให้งานล่าช้า และคุณเสียสมอง

การเงินโชคลาภ :  ถึงแม้การงานของชาวราศีพฤษภเดือนนี้จะมีปัญหา แต่ด้านการเงินโชคดีมาก จะได้รับเงินทรัพย์สินจากการแบ่งมรดก รับทรัพย์จากการขายที่ดิน อสังหา หรือรับเงินจากเงินกงสีกิจการของตระกูล

มีดวง โชคลาภ เดือนนี้มีให้ลุ้น แต่คุณก็ต้องแอบซื้อ แอบเสี่ยงโชค แบบเงียบไว้ไม่บอกใคร เพราะถ้าบอกดวงจะเคลื่อน เลขจะเคลื่อน

ความรัก

คนโสด :  คนโสดจะพบรักที่อบอุ่นสบายใจ เป็นญาติห่างๆ กัน ช่วงนี้ลูกหลานในบ้านจะเป็นผู้นำความเดือดร้อนมาให้ทำให้คุณและคู่ครองเครียดมีปากเสียงกันง่าย

มีครอบครัว :  ช่วงนี้ลูกหลานในบ้านจะเป็นผู้นำความเดือดร้อนมาให้ ทำให้คุณและคู่ครองเครียด มีปากเสียงกันง่าย

สุขภาพ :  เรื่องสุขภาพสบายใจได้ พร้อมมาก แข็งแรงมาก

หลักทรัพย์ : หุ้นกลุ่มธนาคาร หุ้นเงินทุนและกลุ่มหลักทรัพย์

และหุ้นกลุ่มท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร สายการบิน

 

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

การงาน : มีงานให้ทำอย่างสม่ำเสมอ ผลงานเด่น ประสบผลสำเร็จมีชื่อเสียง ได้รับการพิจารณาการเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น ส่วนคนที่ว่างงานอยู่จะได้เรียกเข้าทำงานบริษัทที่คุณคาดหวัง ผู้ร่วมงานล้วนชื่นชมยินดีกับคุณ เจ้าของธุรกิจจะได้โปรเจคใหญ่ จากความสามารถในการเจรจาแนวล๊อบบี้ยีสต์ ได้มีงาน ชิ้นใหญ่สร้างชื่อของบริษัท

การเงินโชคลาภ : เป็นช่วงเวลารับทรัพย์จากผลการทำงานของคุณ โชคลาภเข้ามาเต็มๆ ช่วงนี้ต้องหาซื้อ เซฟมาเก็บเงินแล้วล่ะค่ะ

ความรัก

คนโสด : คนโสดเจอรักที่ดี อบอุ่นหัวใจ มาจากเพื่อนแนะนำให้ หรือเป็นเพื่อนเก่าของคุณนั่นเอง เขาเป็นคนมีเหตุผล  แต่เขาก็พูดจีบเก่งนะ

มีครอบครัว :  มีคู่ครองดี เก่งหาเงินหาทอง เป็นคนนำโชคลาภเข้าสู่บ้าน แต่ก็มีพูดจาไม่เข้าหูกันบ้าง

ลูกหลานในบ้านนำพาความสุข ความสบายใจเรื่องการเรียน ถ้าอยู่ในวัยทำงานจะมีข่าวดีเรื่องเจ้านายเตรียมให้โบนัส

สุขภาพ : สุขภาพฟื้นคืนชีพแข็งแรงได้ในช่วงนี้ จากที่เคยเจ็บป่วยมายาวนาน สุขภาพจิตดีขึ้นสบายอารมณ์

หลักทรัพย์ :  ดวงปทุมเกณฑ์อยู่ที่หุ้นด้านความสวยความงาม เครื่องสำอาง หุ้นการท่องเที่ยว และหุ้นกลุ่มอาหารเครื่องดื่ม ขนมขบเคี้ยว หุ้นธุรกิจของเล่นเด็ก

  

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม-15 สิงหาคม)

การงาน :  จะมีการร่วมหุ้นหรือเพิ่มผู้ที่เป็นหุ้นใหม่เข้ามาในกิจการ เป็นคนที่รู้จัก รู้ใจกันมานานแล้ว ซึ่งจะทำให้คุณได้ช่องทางสร้างกำไรจากธุรกิจเพิ่มอีก สำหรับท่านที่ทำงานในบริษัท องค์กร ห้างร้าน ช่วงนี้ทำงานเยอะแต่ก็ได้รับผลสำเร็จ ทีมเวิร์คคุณดีมาก โดยเฉพาะงานที่ต้องเจอะเจอผู้คน ประสานงาน นายหน้าตัวแทนบริษัทต่างๆ

การเงินโชคลาภ :  เลิศ ดวงเกษตร มีรายได้เข้าตลอดๆ จับอะไรก็ได้เงินได้ทอง ช่วงเวลาแห่งความล่ำซัม และก็รู้วิธีเก็บเงินเก็บทองได้อีก ไม่มีรั่วค่ะ ... ดวงดีมาก เรื่องโชค เรื่องลาภ ลงทุนหุ้น กองทุนจังหวะดี ทำให้ชื่นฉ่ำหัวใจมากขึ้น

ความรัก

คนโสด :  มีคนรวย ฐานะดีมากมาจีบคุณ ปากหวานฟังแล้วเพลิน แต่เป็นคนมีเป้าหมายชีวิต หนักแน่นดีค่ะ ไม่ใช่สายเปย์แต่ก็ไม่ขี้เหนียวนะ ดูแลกันแบบสบายๆ

มีครอบครัว :  ช่วงเวลาแห่งความห่างเหินของคู่รัก คู่รักคุณมีปัญหาเฉพาะตัวของเขา มีอาการเจ็บป่วยเรื้อรังหรือถูกหักหลังโกงเงินจากคนที่ร่วมธุรกิจกัน ทำให้เขาต้องการเวลาทำใจ อยู่ในพื้นที่ส่วนตัว หรืออีกทางหนึ่งคู่รักต้องเดินทางอยู่ห่างกันในช่วงนี้ แต่สำหรับลูกหลานในบ้านนำความสบายใจมาให้ เรื่องการเรียน เรื่องความขยัน พากเพียรมีความคิดเป็นผู้ใหญ่

สุขภาพ :  เจ็บป่วยบ่อย พยายามจะฟื้นฟูร่างกาย หายา อาหารเสริมมาบำรุง แต่ดูเหมือนอาการเจ็บป่วยไม่ค่อยดีขึ้นหรือดีขึ้นช้า

หลักทรัพย์ หุ้นถูกโฉลก กลุ่มหุ้นพลังงาน กลุ่มโรงไฟฟ้า กลุ่มการแพทย์โรงพยาบาล และหุ้นกลุ่มธนาคาร

 

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม-16 กันยายน)

การงาน :  เป็นช่วงเวลาแห่งการมุ่งสร้างผลงาน เรียกว่า บ้างานมาก ใช้ความสามารถของตัวเองในการสร้างผลงานโดดเด่นเจ้านายมองเห็น ได้รับผิดชอบงานสำคัญๆ ส่วนเจ้าของกิจการมีงานใหม่เข้ามาให้ทำตลอด connection จากการไปงานสังคมและมีผู้ร่วมหุ้นเป็นคู่บัดดี้ที่สร้างความเฮงไปด้วยกัน

การเงินโชคลาภ :   ล่ำซัม รับทรัพย์ รายได้พุ่งเพราะได้ตำแหน่ง ดาวราชาโชคและดาวมหาจักร หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ถ้าค้าขายใช้การเจรจาเป็นหลัก ยิ่งรับทรัพย์แรงๆ ผู้ทำงานในบริษัท ได้รับเงินพิเศษ ค่าคอมจุกๆ ...โชคลาภจัดเต็มมาก ดวงดี ไปงานไหนที่มีการจับรางวัล จะมีโชคแบบไม่คาดฝัน

ความรัก

คนโสด :  มีคนมาชอบเยอะ แต่ช่วงนี้คุณเลือกรักตัวเองใส่ใจดูแลตัวเองมากหวงความเป็นส่วนตัว ใจยังไม่อยากเปิดโอกาสให้กับใคร

มีครอบครัว : คู่ครองของคุณ วิเศษที่สุดเป็นผู้นำความมั่งคั่งรุ่งเรือง ทำให้ครอบครัวมีความภูมิใจ มีการวางแผนไปเที่ยวพักผ่อนต่างประเทศ

สุขภาพ :  สุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์พร้อม แต่อย่าเผลอออกกำลังกายแบบรุนแรงและรวดเร็วเกินไป เพราะจะมีอาการเคล็ดขัดยอก

หลักทรัพย์ : หุ้นดวงมหาจักร+ดวงราชาโชค หุ้นกลุ่มขนส่งโลจิสติกส์ หุ้นเทคโนโลยี และการสื่อสาร หุ้นการแพทย์

 

ราศีกันย์ (17 กันยายน-16 ตุลาคม)

การงาน :  งานจะประสบผลสำเร็จมาก ถ้าเป็นงานที่คุณอยู่เบื้องหลัง แบบไม่เปิดเผยตัว ไม่ออกหน้า เช่นนักออกแบบโปรแกรม งานเขียนบทความ ผู้วางแผนโปรเจค หรือ ทำระบบออนไลน์ต่างๆ เพื่อนร่วมงานของคุณ ได้ทีมที่รู้ใจกันมาก

การเงินโชคลาภ :  รายได้ดีมาจากงานเสริมงาน Job งานเบื้องหลัง จะมีลาภลอย

ความรัก

คนโสด :  คนโสดจะมีคนมาขอคบกับคุณ แต่เขามีแฟนหรือครอบครัวอยู่แล้ว เขาจะขอคบแบบเงียบๆ ไม่เปิดเผยตัวคุณ แอบๆซ่อนๆ

มีครอบครัว : อยู่ห่างจากคนรัก เดินทางไปทำงานต่างถิ่นแต่ก็คิดถึงกัน โทรหากันตลอด กับลูก หลานในบ้าน จะคุยกันไม่ค่อยเข้าใจ

สุขภาพ :  ไม่เจ็บป่วย แข็งแรง พร้อมลุยต่อ

หลักทรัพย์ ถูกโฉลกกับคุณช่วงนี้ หุ้นอุปกรณ์กีฬา หุ้นสนามแข่งกีฬา

 

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม -15 พฤศจิกายน)

การงาน : ช่วงนี้เรื่องงานมีปัญหาอุปสรรค มีข้อผิดพลาดตลอดแต่ยังดีที่เพื่อนร่วมงานช่วยแก้ไขอย่างเร่งด่วน ก่อนที่เจ้านายจะรู้ จิตใจคุณแกว่ง สาเหตุจากมีปัญหาปากเสียงกับคนรัก จึงทำให้ขาดสมาธิมาถึงเรื่องงาน

การเงินโชคลาภ :  การเงินเป็นช่วงที่คุณมีรายได้เข้ามาเป็นก้อนเล็กๆ จากงาน Job งานนอก เช่นค้าขายของสวยงาม แฟชั่น เก็บเงินมาเรื่อยๆ คุณก็พยายามเก็บออมไว้ ซึ่งก็เก็บเงินอยู่ได้ดีซะด้วย... โชคลาภเป็นคนที่ดวงดีมากได้ลาภลอย

ความรัก

คนโสด :  หัวใจจะไม่ว่างแล้วค่ะ มีคนมีฐานะดีเข้ามาชอบคุณ อายุมากกว่าสัก 3 ปีขึ้นไป ออกขี้บ่นหน่อยๆ เป็นคนดีมีเหตุผล ดูอบอุ่นใจดีค่ะ

มีครอบครัว :  บรรยากาศในบ้านดูอึมครึม แฟนคุณเป็นคนพยายามสร้างฐานะ ความมั่นคง แต่เจอคนเข้ามาหักหลัง ทำให้ตึงเครียดและหาวิธีแก้ปัญหาอยู่ เป็นกำลังใจให้กันไปก่อนนะคะ ลูกหลานเกิดความขัดแย้ง เถียงกับคุณบ่อยในช่วงนี้

สุขภาพ : สภาพร่างกาย และจิตใจแข็งแรงขึ้น กระชุ่มกระชวยร่าเริงเพราะ จะได้รับโชคลาภแบบไม่คาดคิด

หลักทรัพย์ :  หุ้นถูกโฉลก คือ หุ้นโรงไฟฟ้า อุปกรณ์ไฟฟ้า หุ้นรถยนต์ไฟฟ้า หุ้นธุรกิจโซล่าฟาร์ม

   

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน-15 สิงหาคม)

การงาน :  ดวงการงานเป็นดาวเกษตร ดวงดีอย่างที่สุดเสนองานอะไรผ่านฉลุย ผลงานทรงคุณค่ามาก ถ้ายิ่งอยู่ในสายงานของการ present พบปะผู้คน ประสานงานโครงการ ประสบผลสำเร็จแบบชัดเจน

เป็นเจ้าของกิจการธุรกิจจะมีญาติ พี่น้องเข้ามาช่วยเหลือ หรือร่วมหุ้น จะเข้ามาดูแลงานการตลาดงาน PR ซึ่งเขาจะเป็นผู้นำ งาน และรายได้เข้ามาพร้อมด้วย

การเงินโชคลาภ :  รายได้เข้ามาดีมาก แต่คุณต้องเก็บเงียบๆ เอาไว้ ไม่ต้องแสดงให้ใครรู้ว่าคุณรายได้ดีในช่วงนี้ เพราะจะโดนคนมารุมยืมเงิน... โชคลาภมีโชคถูกรางวัลทั้งแบบตั้งใจและแบบบังเอิญ คนอายุมากกว่า ผู้สูงอายุจะนำโชคลาภมาให้

ความรัก

คนโสด :  มีคนจริงใจเข้ามาชอบคุณ อาชีพพวกนักกฎหมาย นักบัญชี นักวิชาการ ที่ปรึกษา เขาเป็นคนปากหวานมากแต่จิตใจก็มุ่งมั่นนะ เดินหน้าสิคุณแบบไม่ลดละ

มีครอบครัว : เป็นช่วงเวลาที่แฟนคุณขยันมุ่งมั่นในการทำงาน สร้างฐานะครอบครัวดีมาก และนำความมั่นคง ตั้งใจทำได้จริง ยังควบคู่ไปกับความโรแมนติกทำให้กับคุณก็ทำได้น่ารัก โชคดีสุดๆ ครอบครัวอบอุ่น ...ลูก หลานในบ้าน ค่อนข้างเก็บเนื้อเก็บตัว อ่านหนังสือทบทวนตำรา

สุขภาพ :  สุขภาพกำลังจะฟื้นกลับมาดีจากคนที่ป่วยเจ็บมานาน ต้องอดทนทำกายภาพบำบัดฟื้นฟูด้วยการออกกำลังกายแบบเบาๆ ไม่ช้านานจะแข็งแรงดังเดิม

หลักทรัพย์ :  หุ้นดวงราชาโชค ดวงปทุมเกณฑ์อยู่ที่ หุ้นเครื่องดื่ม หุ้นผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก หุ้นขนมขบเคี้ยว

 

ราศีธนู (16 ธันวาคม-14 มกราคม)

การงาน : ดีเลิศ ได้รับการยกย่องเกี่ยวกับการพัฒนารูปแบบงานให้ทันสมัย รูปแบบที่ทันโลก ทันยุค เป็นที่นิยมของคนร่วมสมัย เจ้านายชื่นชมสนับสนุน จัดสรรงบประมาณ ตามโครงการที่คุณได้ร้องขอ ผู้ร่วมงานในทีม เป็นกลุ่มคนที่มีไอเดียเป็นคนรุ่นใหม่

เจ้าของธุรกิจ เป็นช่วงเวลาของการดันให้ลูกหลานเข้ามามีตำแหน่งบริหารในบริษัท ให้มีโอกาสได้แสดงฝีมือ โดยที่พ่อแม่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังให้คำปรึกษา

การเงินโชคลาภ : การเงินช่วงนี้ไหลลื่นเข้าดีมาก ทุกครั้งของการเข้าสังคมหรือออกงานรถโชว์ต่างๆ จะยิ่งมีงานเข้ามา มีเงินเข้ามาแบบต่อเนื่อง แต่ก็ช่วงนี้จะมีรายจ่ายเยอะในการพบปะเพื่อนฝูงสังสรรค์กัน จะหมดเปลืองไปกับงบ Entertain โชคลาภดีมาก โดยเฉพาะจากกำไรธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จากการเทรดหุ้น กองทุน มีลาภก้อนโต

ความรัก

คนโสด :  เสน่ห์ดึงดูดชาวต่างชาติหรือลูกครึ่งจะตามจีบคุณ ถือเป็นช่วงฝึกภาษาด้วยนะคะ

มีครอบครัว : บรรยากาศชื่นมื่น พากันท่องเที่ยวต่างประเทศ หรือ แฟนคุณเดินทางไปทำงานต่างประเทศแล้วพาคุณไปด้วย ...บุตรหลานทำตัวน่ารักมาก ขยันตั้งใจเรียน

สุขภาพ : สุขภาพสบายใจ สุขภาพจิตดีร่างกายแข็งแรงมาก เดือนนี้คุณชอบกับการไปออกกำลังกายแบบมีสังคม ได้พูดคุย ตามฟิตเนส

หลักทรัพย์ : หุ้นถูกโฉลกเป็นดาวมหาจักรและราชาโชค คือ หุ้นสิ่งพิมพ์ หุ้น packaging และหุ้นบริษัทหลักทรัพย์ ธนาคาร

 

ราศีมังกร (15 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

การงาน :  ช่วงเดือนนี้ การทำงานแบบเดี่ยว ทำงานคนเดียว เจอแต่ปัญหาข้อผิดพลาดมาจากตัวเอง แต่ถ้าร่วมมือทำงานกันเป็นทีม แล้วให้ทีมเป็นผู้ออกหน้าจะดีมาก จะไม่มีแรงกระทบมาถึงคุณโดยตรง ถ้าทำงานเบื้องหลังอยู่แล้ว เช่นนักคอมพิวเตอร์ดูแล Application ดูแลระบบหลังบ้าน อันนี้รุ่งค่ะ ถ้าเป็นเจ้าของกิจการอย่าเพิ่งเปิดตัวว่าเป็นเจ้าของโครงการ จนกระทั่งถึงวันที่มีการแถลงข่าวจึงค่อยเปิดเผยค่ะ ถ้าธุรกิจของคุณเป็นการปล่อยกู้รับจำนองจำนำ งานทุบตึก ปรับหน้าดินพื้นดิน อันนี้เปิดตัวไปเลย มีงานเข้ามามากแบบไม่ได้ว่างเว้น

การเงินโชคลาภ :  เดือนนี้มีเกณฑ์ได้บ้าน ได้รถ ได้เงินก้อนใหญ่ จากผลกำไรของห้องเช่า อพาร์ทเม้นท์ เงินกงสี หรือได้รับการจัดสรรทรัพย์สินของครอบครัว ...โชคลาภ ได้รางวัลเล็ก รางวัลน้อย มีดวงบ้าง แต่ไม่ใช่ดวงโชคลาภใหญ่

ความรัก

คนโสด :  คนโสดอย่าเพิ่งให้โอกาสใครในช่วงนี้ คนที่เข้ามามีแฟนหรือครอบครัวอยู่แล้ว เราจะช้ำใจเปล่าๆ นะ

มีครอบครัว :  คู่ครองดีที่สุด นำพาความมั่นคงด้านการงาน การเงินเข้าบ้าน มีงอนกันบ้าง มีห่วงกันบ้าง มีหวานกันบ้าง ลูกๆ ต้องอยู่คนละที่กับเรา ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันในช่วงนี้

สุขภาพ : สุขภาพร่างกายมีความแข็งแรง แต่มีความเจ็บเล็ก เจ็บน้อยบ่อย เช่น ประตูหนีบ สะดุดเก้าอี้ แมวมันเขี้ยวกัดเรา

หลักทรัพย์ :  ดวงราชาโชค+ดวงปทุมเกณฑ์+อัมพุองเกณฑ์ ในหุ้นโรงเรียน หุ้นธุรกิจโรงพยาบาล หุ้มเครื่องมือแพทย์

 

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม)

การงาน : ปัจจัยรอบตัวไม่เอื้ออำนวยต่อการทำงานของคุณ เกิดปัญหาข้อผิดพลาดจากตัวของคุณเอง เพราะช่วงนี้คุณติดปาร์ตี้ สังสรรค์ทำให้ขาดสมาธิในการทำงาน โชคดีที่เพื่อนร่วมงานคอยแก้ตัวแทนให้

การเงินโชคลาภ : การเงินดีมาจากการเข้าสังคม การประสานงาน เงินเข้ามาคล่อง มีโชควาสนาตัวเลขสำคัญๆ ในการลุ้นโชคมาจากเพื่อนสนิทของคุณ มีลุ้นโชคดีในด้านเทรดหุ้น กองทุน มีดวงราชาโชคหนุนนำ

ความรัก

คนโสด :  คนที่มาจีบมาชอบเป็นคนดี ถ้าอายุน้อยกว่า ก็จะมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ถ้าเป็นคนสูงไวกว่าคุณเขาก็จะหน้าเด็กมาก คุณก็ดูมีใจชอบเขาเหมือนกันคนๆนี้น่าลุ้นว่าจะเป็นคู่ครองของคุณในอนาคต

มีครอบครัว : ช่วงนี้ความอบอุ่น ความรัก ความโรแมนติกอบอวลมาก แทบจะไม่ขัดใจกัน หวานหูไปซะทุกเรื่อง มีโอกาสดูหนัง ฟังเพลงด้วยกันเหมือนช่วงจีบกันใหม่ๆเลย ...ลูกหลานในบ้านก็น่ารัก ไม่ดื้อ

สุขภาพ :  สุขภาพสบายใจได้ แข็งแรง ฟิตเปรี๊ยะ รื่นเริงสดใส สุขภาพจิตดี

หลักทรัพย์ : หุ้นถูกโฉลก คือ หุ้นธุรกิจการเกษตร หุ้นก่อสร้าง-อสังหาริมทรัพย์

 

ราศีมีน (15 มีนาคม-13 เมษายน)

การงาน : ความสามารถโดดเด่นมาก ถ้าเป็นผู้พรีเซนต์งานผ่านฉลุย ไอเดียดี สามารถสร้างผลกำไรให้บริษัทได้ เจ้านายทึ่งในความสามารถของคุณมาก ได้ประเมินปรับเงินเดือนขึ้นแน่ ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ บิดงานชนะ ประกวดราคาชนะ งานเข้าต่อเนื่อง รับงานรับเงินไม่ทัน

การเงินโชคลาภ :  สบายตัวมาก มีเงินให้ใช้ไม่ขาดมือ คุณจะใช้เงินในการซื้อของขวัญในวันสำคัญให้กับแฟนของคุณด้วย โชคลาภ มีดวงดีเรื่องโชค ลอตเตอรี่ แต่ต้องซื้อแบบไม่บอกใคร เงียบไว้เดี๋ยวเลขจะเคลื่อน

ความรัก

คนโสด :  คนโสดช่วงนี้มีคนมาชอบหลายคน แต่ก็กลับไม่ถูกชะตาคุณสักคนเดียว

มีครอบครัว :  รักห่วงใยกันดี แต่ทำไมนะ อยู่ใกล้กันพูดจาไม่ค่อยถูกหูกันเลย งอนบ่อยเหมือนเด็กทะเลาะกัน

สุขภาพ : เจ็บป่วยเล็กน้อย เช่น ท้องเสีย เจ็บคอ ผื่นคัน

หลักทรัพย์ :  หุ้นถูกโฉลกชาวราศีมีน คือ หุ้นธุรกิจบริการ ธุรกิจโรงแรม-ร้านอาหาร และหุ้นธุรกิจประกัน

ติดตามอ่านดวง 12 ราศีกันได้ ในเดือนกันยายน 2566 จาก อ.ปอ นางฟ้าโหราไทย กรรมการสมาคมโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย

 

 

 




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ