“AESLA” เปิดตัว PICOSURE PRO ครั้งแรกในไทย! ยกระดับสู่อีกขั้นที่เหนือกว่าของเทคโนโลยี Picosecond Laser 755nm ตัวแรกในโลก พัฒนาวงการเลเซอร์ด้านความงามของไทย

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2566

“AESLA” เปิดตัว PICOSURE PRO ครั้งแรกในไทย! ยกระดับสู่อีกขั้นที่เหนือกว่าของเทคโนโลยี Picosecond Laser 755nm ตัวแรกในโลก พัฒนาวงการเลเซอร์ด้านความงามของไทย


นับเป็นก้าวสำคัญของวงการความงามในประเทศไทย หลัง ‘AESLA’ ภายใต้การบริหารของ คุณวรุตม์ สุทธินันท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอสล่า จำกัด ได้จัดเวิร์กชอปนวัตกรรม Picosecond Laser 755nm. รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง "PICOSURE PRO" จากแบรนด์ Cynosure ที่ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับในการรักษาปัญหาผิวจากเม็ดสีและรอยโรค ซึ่งจะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนและพัฒนาวงการเลเซอร์ด้านความงามของประเทศไทยในช่วงเวลาต่อจากนี้

AESLA ได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์คลินิกเกียรติคุณ นายแพทย์นิวัติ พลนิกร อาจารย์แพทย์ผู้ชำนาญการด้านศัลยกรรมเลเซอร์ผิวหนังและความงามระดับแนวหน้าของเอเชียมาเป็นผู้บรรยายการอบรมสำหรับการใช้ Picosecond Laser 755nm. ภายใต้ชื่องาน “PICOSURE PRO FOCUS 2023 - CYNOSURE INVENTED THE WORLD’S 1ST 755NM PICOSECOND LASER, REVOLUTIONIZING THE AESTHETICS INDUSTRY.” ซึ่งจัดขึ้น ณ Dr.Niwat’s Skin and Laser Surgery Clinic, CYNOSURE LEARNING CENTER อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 18 กันยายน 2566 โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อถ่ายทอดความรู้ ประสบการณ์เชิงลึก รวมถึงผลการวิจัยจากการทดลองใช้เทคโนโลยีเลเซอร์ชั้นนำระดับโลก PICOSURE® PRO เพื่อรักษารอยโรคทางผิวหนังของคนไทย และที่สำคัญที่สุดคือเพื่อยกระดับมาตรฐานวิชาชีพของแพทย์ผิวหนังให้เท่าทันกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในระดับสากลแบบสุด Exclusive เป็นที่แรกและครั้งแรกในประเทศไทย  

การจัดเวิร์กชอปในครั้งนี้ ศาสตราจารย์คลินิกเกียรติคุณ นายแพทย์นิวัติ พลนิกร ได้ทำการสาธิตเชิงปฏิบัติการใช้งานเครื่อง PICOSURE® PRO เพื่อรักษาปัญหาผิวจากเม็ดสีและรอยโรคของคนไข้ในลักษณะที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นรอยฝ้าจากวิถีการดำเนินชีวิตของคนไข้ในพื้นที่หัวหินซึ่งต้องเผชิญกับแสงแดดเป็นประจำ, รอยแดงและรอยแผลเป็นจากปัญหาสิวอักเสบ, ปัญหาเม็ดสีต่าง ๆ ของคนไทยทั้งในเรื่อง ฝ้า กระ และความหมองคล้ำบนใบหน้า ฯลฯ ซึ่งได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับบรรดาแพทย์กว่า 20 ท่าน ที่มาเข้าร่วมงานมากเป็นพิเศษ เพราะถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ทำให้ได้เปิดประสบการณ์ในการเวิร์กชอปกับเครื่องเลเซอร์ PICOSURE® PRO อย่างใกล้ชิด เพื่อที่แพทย์ผู้เข้าร่วมจะสามารถนำทฤษฎีและเทคนิคไปประยุกต์ใช้กับการรักษาคนไข้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย ผลลัพธ์น่าพึงพอใจมากยิ่งขึ้น

โดยภายในงาน ศาสตราจารย์คลินิกเกียรติคุณ นายแพทย์นิวัติ พลนิกร ได้กล่าวสรุปไว้ว่า “ในยุคนี้ถือว่าโชคดีมาก ๆ เพราะหลังจากผ่านช่วงเวลาของการทดลองใช้เทคโนโลยีต่าง ๆ ในการรักษาผิว รวมถึงมีการวิจัยและศึกษาการใช้งานกับคนไข้มาเป็นอย่างดีแล้ว เหมือนเราได้นั่งไทม์แมชชีนมาเจอเทคโนโลยีดี ๆ ที่ได้มาตรฐานกันเลยทีเดียว และแน่นอนว่า PICOSURE PRO คือหนึ่งในนั้นที่ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ยุคปัจจุบันที่ต้องการความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดแก่คนไข้ ทั้งยังพัฒนาต่อยอดจากรุ่นก่อนให้สามารถปรับพลังงานได้อย่างยืดหยุ่นในแต่ละหัวที่ใช้งาน เพื่อการรักษาที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมและรวดเร็วกว่า นอกจากนั้น 5mm Fixed handpiece ตัวใหม่ยังสามารถปล่อยพลังงานได้มากขึ้น พลังงานลงลึกได้มากกว่าเดิมก็จะปรับใช้ในการรักษารอยโรคทางผิวหนังได้หลากหลายขึ้นไปอีก”

"PICOSURE PRO" นวัตกรรม Picosecond Laser ที่มีความยาวคลื่น 755 นาโนเมตร ซึ่งจำเพาะเจาะจงต่อการกำจัดเม็ดสีได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ทำลายเนื้อเยื่อข้างเคียง เป็นความยาวคลื่นที่เหมาะสมที่สุดในการรักษารอยโรคเกี่ยวกับเม็ดสีต่าง ๆ เช่น ฝ้า กระ จุดด่างดำ ปานโอตะ รวมถึงรอยสัก ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอยและรอยแผลเป็นจากสิว ทั้งยังช่วยลดขนาดรูขุมขน โดยไม่ก่อให้เกิดบาดแผล คนไข้ไม่จำเป็นต้องพักฟื้น เป็นเพียงเครื่องเดียวของโลกในปัจจุบันที่ผ่านมาตรฐานการรับรองจาก U.S.FDA ในเรื่องการรักษาเม็ดสี ฝ้า ปานโอตะ และปานโฮริ ได้อย่างครอบคลุมในตัวเดียว  

นอกจากนั้นด้วยการพัฒนาต่อยอดมาจาก PICOSURE ซึ่งเป็นต้นแบบ Picosecond Laser 755nm. เครื่องแรกในโลก “PICOSURE PRO” นวัตกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดยังถูกยกระดับอัปเกรดเทคโนโลยีมาอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งในเรื่องของ 5mm Fixed handpiece ตัวใหม่ สามารถปล่อยพลังงานได้มากขึ้น พลังงานลงลึกได้มากกว่าเดิม, เปลี่ยน Focus lens array มาเป็น Platinum focus lens array ที่สามารถใช้งานในการรักษาได้มากขึ้นถึง 40%, โหมดใหม่อย่าง Turbo mode ทำให้ใช้งานได้ง่ายและรวดเร็วกว่า, การออกแบบโฉมใหม่ที่ดีไซน์มีความทันสมัยมากกว่าเดิม และที่สำคัญที่สุดคือ “New fluence feature” ที่ทำให้ PICOSURE PRO สามารถปรับพลังงานกับหัวยิงขนาดต่าง ๆได้อย่างยืดหยุ่น เพื่อการรักษาที่มีประสิทธิภาพ เหมาะสมกับผิวของแต่ละคน รักษาได้รวดเร็วและตอบโจทย์ได้หลากหลายปัญหามากยิ่งขึ้น จนเป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ผิวหนังระดับโลก และทำให้ PICOSURE PRO กลายเป็นนวัตกรรม Picosecond Laser ตัวใหม่ที่ใคร ๆ ก็ต้องพูดถึงในเวลานี้




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ