หีบสมบัติสารอาหารแห่งท้องทะเล ‘หอยนางรม’ คือ ยาบำรุงทางธรรมชาติ

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2566

หีบสมบัติสารอาหารแห่งท้องทะเล  ‘หอยนางรม’ คือ ยาบำรุงทางธรรมชาติ


ผลิตภัณฑ์ทางทะเลที่ดีต่อสุขภาพและมีคุณค่าทางโภชนาการสูง จนได้รับขนานนามว่ายาบำรุงทางธรรมชาติ อย่าง หอยนางรมนั้น อุดมไปด้วยสารอาหารนานาชนิดรวมทั้งแร่ธาตุและโปรตีนที่อุดมสมบูรณ์ จนได้รับการคัดเลือกและเรียกว่า “น้ำนมแห่งท้องทะเลและหีบสมบัติสารอาหารแห่งท้องทะเล “

โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคลเซียมที่ดีต่อการเสริมสร้างกระดูก และธาตุเหล็กซึ่งช่วยในการไหลเวียนของโลหิต  และหอยนางรมยังมีส่วนประกอบของกรดอะมิโนทอรีนอยู่มาก อันมีประสิทธิภาพในการช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล ลดความดันโลหิต และกระตุ้นการทำงานของสมอง

ทะเลตอนใต้ของประเทศเกาหลีใต้มีลักษณะเป็นชายฝั่งทะเลน้ำตื้นแบบเว้าแหว่งจึงเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งต่อการทำ ‘ ฟาร์มประมง ’ หอยนางรมที่ได้รับการเพาะเลี้ยงในบริเวณที่มีการไหลเวียนของกระแสน้ำดีจะมีลักษณะเด่นคือ อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ขนาดตัวอวบอ้วน และมีสีสันสดใส นอกจากนี้ทะเลตอนใต้ของประเทศเกาหลีใต้ยังเป็นเขตทะเลที่มีความสะอาดบริสุทธิ์จนได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ให้เป็นพื้นที่ทางทะเลที่กำหนดอีกด้วย

หอยนางรมที่ดีจะมีความมันวาว เต่งตึง มีสีสันที่สดใส ไม่ขุ่นมัว และมีสีขาวนวลมันวาวเหมือนน้ำนม หอยนางรมแช่แข็งของ K•Fish นั้นมีความสะอาดและสดใหม่ ผ่านการแช่แข็งอย่างรวดเร็วด้วยอุณหภูมิลบ 18 องศา จึงทำให้ตัวหอยยังคงความเต่งตึงเหมือนเดิมแม้เมื่อละลายน้ำแข็งแล้ว ประเทศเกาหลีใต้นิยมรับประทานหอยนางรมแบบสด ๆ หรือนำไปย่าง นำไปปรุงอาหารในรูปแบบต่าง ๆ เช่น ซุปหอยนางรม, ข้าวอบหอยนางรม, หอยนางรมชุบแป้งทอด,ยำหอยนางรม เป็นต้น

ผู้บริโภคที่ต้องการหาซื้อหอยนางรมเกาหลีที่อุดมไปด้วยสารอาหารและดีต่อสุขภาพ สามารถหาซื้อหอยนางรมรวมไปถึงผลิตภัณฑ์อาหารทะเลเกาหลีที่หลากหลาย เช่น สาหร่ายตากแห้ง, สาหร่ายทะเล, ลูกชิ้นปลา ฯลฯ ได้ที่ศูนย์จำหน่าย K-Seafood ผ่านทางแพลตฟอร์ม Shoppee ของประเทศไทย

ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประมงที่สนใจนำเข้าผลิตภัณฑ์ประมงเกาหลี สามารถเข้าเยี่ยมชมศูนย์ส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศประจำกรุงเทพ ฯ สหกรณ์ประมงแห่งชาติเกาหลี หรือติดต่อเพื่อเข้าร่วม หรือขอรับคำปรึกษาด้านการนำเข้าและส่งออกผลิตภัณฑ์ประมงเกาหลีหลากหลายชนิด ได้ทั้งทางอีเมล (kfishbkk@gmail.com) และหมายเลขโทรศัพท์ (02-057-4030)




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ