AESLA ผนึก Dr.Wichai Clinic จัดเวิร์กชอป “Potenza” ชู ประสิทธิภาพนวัตกรรม 4-Mode RF Microneedling เครื่องแรกของโลก เทคโนโลยียกกระชับผิวในยุคปัจจุบัน!

วันพฤหัสบดีที่ 05 ตุลาคม พ.ศ. 2566

AESLA ผนึก Dr.Wichai Clinic จัดเวิร์กชอป “Potenza” ชู ประสิทธิภาพนวัตกรรม 4-Mode RF Microneedling เครื่องแรกของโลก เทคโนโลยียกกระชับผิวในยุคปัจจุบัน!


“AESLA” ภายใต้การบริหารโดย คุณวรุตม์ สุทธินันท์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท เอสล่า จำกัด จัดเวิร์กชอปเครื่อง Potenza สุดยอดนวัตกรรมยกกระชับ “THE WORLD’S FIRST 4-MODE RF MICRONEEDLING DEVICE” ที่งาน "Achieved the best result with the world's first RF Microneedling (Potenza)" ณ Dr.Wichai Clinic, Bangkok, Thailand. ในวันที่ 28 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา

บริษัท เอสล่า จำกัด หรือ “AESLA” ได้รับเกียรติจากนายแพทย์ วิชัย หงส์จารุ อาจารย์แพทย์ผู้บุกเบิกนวัตกรรมระดับสากลในประเทศไทย ซึ่งได้รับการยอมรับทั้งในแง่ของการเป็นผู้นำความทันสมัยด้านเทคโนโลยีและเทคนิคการแพทย์ความงามมาเป็นผู้บรรยายการอบรมรวมถึงทำการสาธิตเชิงปฏิบัติการกับเครื่อง Potenza นวัตกรรมใหม่เพื่อการฟื้นฟูผิวจากแบรนด์ Cynosure การันตีมาตรฐาน U.S.FDA และ Gold Standard  งาน "Achieved the best result with the world's first RF Microneedling (Potenza)" ถูกจัดขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการถ่ายทอดความรู้และอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีความงามด้านการยกกระชับ มุ่งเน้นการขับเคลื่อนวงการความงามของประเทศไทยให้เท่าทันกับมาตรฐานสากล  โดยแบ่งเป็นช่วงบรรยายข้อมูลเบื้องต้นของ Potenza และคอนเซปต์ในการใช้งานนวัตกรรม 4-Mode RF Microneedling เพื่อฟื้นฟูและรักษาผิว นอกจากนั้นนายแพทย์ วิชัย หงส์จารุ ยังได้แชร์ประสบการณ์รวมถึงเทคนิคสุด Exclusive เกี่ยวกับการใช้งานโหมดและหัวทิปต่าง ๆ ของเครื่อง Potenza จากแบรนด์ Cynosure อย่างละเอียดภายในงานเวิร์กชอปครั้งนี้ ภายใต้หัวข้อ “Sharing Potenza solution technique with different modes & tips” เพื่อที่แพทย์ผู้เข้าร่วมจะสามารถนำทฤษฎีและเทคนิคไปประยุกต์ใช้กับการรักษาคนไข้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย ได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจมากยิ่งขึ้น

โดยในช่วงของการ Hands-on นายแพทย์ วิชัย หงส์จารุ ยังได้ทำการสาธิตเชิงปฏิบัติการกับเครื่อง Potenza ด้วยตัวเอง ให้แพทย์ผู้เข้าร่วมงานได้เห็นวิธีการปรับค่าพลังงาน และภาพรวมของการใช้งาน Potenza ในการปรับปรุงและรักษาผิวคนไข้อย่างเป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น เพื่อการรักษาที่ตรงจุดและตอบโจทย์ความต้องการของคนไข้ได้อย่างครบวงจรเรื่องความงามในด้านต่าง ๆ ภายใต้หัวข้อ “How to treat your patient skins to achieve the result?” โดยเคสสาธิตในวันนั้นเป็นการยกกระชับ ปรับผิวหน้า แก้ปัญหารอยย่นและริ้วรอย ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีและสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับบรรดาแพทย์ผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมากเพราะถือเป็นการเรียนรู้การถ่ายทอดประสบการณ์ตรงกับอาจารย์วิชัย ผู้เป็นต้นแบบด้านการใช้วิทยาการและเทคโนโลยีแห่งการดูแลฟื้นฟูผิวพรรณชั้นแนวหน้าของประเทศไทยอย่างใกล้ชิด และยังเป็นครั้งแรกในการทำเวิร์กชอปเครื่อง Potenza ครั้งแรกภายใน Dr.Wichai Clinic โดยตรง ซึ่งถือเป็นโอกาสพิเศษที่ไม่ได้จัดขึ้นกันบ่อย ๆ อย่างแน่นอน

ภายในงาน นายแพทย์ วิชัย หงส์จารุ กล่าวสรุปไว้ว่า “Potenza เป็น 4-Mode RF Microneedling ที่ไม่เคยมีมาก่อนและยังเป็นตัวเดียวในโลก ณ ปัจจุบัน เพราะฉะนั้นจุดเด่นคือมีความหลากหลายในการใช้งานและตอบโจทย์คนไข้ได้มากยิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับเทคโนโลยี Microneedling ตัวอื่น ๆ ที่สำคัญจากข้อได้เปรียบของความยืดหยุ่นเพราะสามารถปรับการใช้งานได้หลากหลายเพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล ในขณะเดียวกัน Potenza ยังใช้ลดความเจ็บปวดที่เกิดจากการรักษาได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นก็ถือว่านอกจากประสิทธิภาพสูงแล้วยังได้เปรียบในเรื่องของความ Painless พอสมควร”

Potenza จากแบรนด์ Cynosure ซึ่งเป็น “THE WORLD’S FIRST 4-MODE RF MICRONEEDLING DEVICE” สามารถสร้างผลลัพธ์ในการรักษาได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการยกกระชับใบหน้าและลำคอ แก้ปัญหาหลุมสิว ผิวไม่เรียบเนียน และลบเลือนริ้วรอยบนใบหน้า ด้วยความที่มีโหมดการใช้งานที่หลากหลาย ถูกออกแบบมาด้วยสุดยอดเทคโนโลยีต่าง ๆ ทั้งการใช้งาน 4 โหมดที่รวบรวมทั้ง MONOPOLAR และ BIPOLAR RF ความถี่ 1&2 MHZ ไว้ภายในเครื่องเดียวทำให้ครอบคลุมการรักษาปัญหาผิวตั้งแต่ระดับตื้นไปจนถึงระดับลึก จากการปรับระดับความลึกของเข็มได้ตั้งแต่ 1 มม. ไปจนถึง 4 มม. รวมถึงความหลากหลายของ NEEDLE TIPS ให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสมกับปัญหาและระดับความลึกของผิว ได้มากกว่า 10 รูปแบบ เช่น TIGER TIP เทคโนโลยีหัว TIP ที่มีลักษณะเฉพาะ สามารถรักษาปัญหาผิวได้หลายชั้นในคราวเดียวอย่างครบวงจร หรือหัว SINGLE-NEEDLE สามารถรักษาปัญหาสิวได้อย่างตรงจุด เป็นต้น จึงถือเป็นนวัตกรรมความงามที่เด่นในเรื่องความอเนกประสงค์จนกลายเป็นมาตรฐานใหม่ของเทคโนโลยียกกระชับผิวในยุคปัจจุบันเลยทีเดียว




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ