เช็คลิส “เจนี้ ที่เซเว่น” ปี 66 กว่า 300 รายการ ตอบโจทย์ อร่อย สะดวก เลือกได้ทุกเวลา ทั้งที่ร้านและสั่งผ่านบริการ 7Delivery

วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2566

เช็คลิส “เจนี้ ที่เซเว่น” ปี 66 กว่า 300 รายการ ตอบโจทย์ อร่อย สะดวก เลือกได้ทุกเวลา ทั้งที่ร้านและสั่งผ่านบริการ 7Delivery


JOYS กับความอร่อย...พบกับสินค้าเจที่หลากหลายให้เลือกซื้อที่มาพร้อมเมนูเจทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ ตอบโจทย์เจครบทุกมื้อ ไม่ว่าจะเป็น มื้อหลัก มื้อว่าง ของหวานและเครื่องดื่มเจ รวมกว่า 300 รายการ JOYS กับสะดวก...พบกับสินค้าเจที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นและส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณตลอดเทศกาลผ่าน 7App กับบริการ 7Delivery

JOYS กับคุ้มค่า...พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้มตลอดเทศกาล

เทศกาลเจปีนี้ เซเว่น อีเลฟเว่น ยังคงชูแนวคิด “อร่อย สะดวก เลือกได้ทุกเวลา” เพื่อสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่มุ่งเน้นความสะดวกในการรับประทานอาหารเจ และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หันมาบริโภคอาหารเจมากขึ้น ด้วยการนำเสนอเมนูเจที่หลากหลาย ครบทุกมื้อ ทั้งประเภทอาหารคาว อาหารหวาน อาหารว่าง และเครื่องดื่ม รวมถึงนำเมนูทางเลือกเพื่อสุขภาพเข้ามารองรับความต้องการของผู้บริโภค โดยเซเว่น อีเลฟเว่น ยังคงให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพ ความปลอดภัย รสชาติถูกปากคนไทย และราคาประหยัด รวมกว่า 300 รายการ พร้อมด้วยบริการ 7Delivery เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภค โดยสามารถสั่งสินค้าเจผ่านบริการ 7Delivery ได้ที่ 7-11 Mobile Application แล้วพนักงานจะนำสินค้าไปส่งถึงที่บ้านในช่วงวันที่ 14 – 23 ตุลาคม2566 หรือตลอดเทศกาลเจ 2566 นี้         

            

เชิญร่วม JOYS กับ เช็คลิส เมนูเจ จากเซเว่น ที่ไม่ควรพลาด!!!

          เช็คลิสเจ “มื้อหลัก” พบกับ ผัดหมี่ซั่วเจ โดย เชฟป้อม ธนรักษ์ ชูโต เชฟอาหารจีนเจ้าของตำแหน่งเชฟ กระทะเหล็กประเทศไทย  ที่มารังสรรค์ผัดหมี่ซั่วเจ เส้นเหนียวนุ่ม รสชาติกลมกล่อม ต่อด้วย ข้าวเต้าหู้หม่าโผว โดย เชฟถัง จินหนาน เชฟอาหารจีนสไตล์กว้างตุ้งกับประสบการณ์การทำอาหารกว่า 30 ปี  กับเมนูอาหารเจรสชาติอร่อยเต็มคำ เผ็ดหม่าล่าลิ้นชาแบบฟินๆ นอกจากนี้เซเว่น อีเลฟเว่น ยังคงนำเสนอเมนูยอดนิยมไม่ว่าจะเป็น ข้าวกระเพราเจ, ข้าวผัดห้าเซียนเจ, ข้าวเหนียวลาบเจ, สปาเก็ตตี้ขี้เมาเจ, เป๋าฮื้ออบวุ้นเส้นเจ เป็นต้น

          เช็คลิสเจ “มื้อว่าง” เซเว่น อีเลฟเว่น ขอนำเสนอสินค้า SME ขนมไทย ผลไม้พร้อมรับประทาน และขนมปังเจ เบเกอรี่เจ หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น กล้วยปิ้งน้ำตาลมะพร้าว, เต้าส่วนทรงเครื่อง, ขนมถ้วยใบเตย, ขนุน, มะละกอ, ฝรั่ง, กล้วย, ธัญพืชรวมพร้อมรับประทาน, ขนมปังไส้ธัญพืช, ซาลาเปาเจ นอกจากนี้ยังมี น้ำพริกเห็ดกรอบขี้เมาเจ, น้ำพริกเห็ดหอมเจ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหารเจ อีกด้วย

          เช็คลิส “เครื่องดื่ม และ อาหารเพื่อสุขภาพเจ”  เซเว่น อีเลฟเว่น นำเมนูทางเลือกเพื่อสุขภาพเป็นทางเลือกในช่วงเทศกาลกินเจ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องดื่ม All Café เจ, กลุ่มเครื่องดื่มน้ำเต้าหู้, นมถั่วเหลืองผสมโปรตีน, สลัดเห็ดออริจินย่างเจ ยำสาหร่ายญี่ปุ่น เป็นต้น

และเพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสัมผัสกับเมนูอาหาร “J & JOYS” (เจ แอนด์ จอยส์) กว่า 300 รายการแล้ว  เซเว่น อีเลฟเว่น ยังส่งมอบความสะดวกส่งตรงอาหารเจถึงหน้าบ้านคุณตลอดเทศกาล พร้อมเชิญร่วม JOYS กับโปรโมชั่นเพื่อช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ไม่ว่าจะเป็นเมนูเจที่แจกแสตมป์จัดหนักและส่วนลดราคาอาหารเจต่างๆอีกมากมาย สามารถติดตามกิจกรรมทางการตลาดและโปรโมชั่นดีๆในช่วงเทศกาลเจปีนี้ ผ่าน 7-11 Mobile Application บริการ 7Delivery มัดรวมมาไว้ในปุ่มเดี่ยว และสื่อต่างๆ ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 23 ตุลาคม 2566




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ