“ไฮเออร์” เปิดตัว ‘เครื่องทำน้ำอุ่น F1 series’ ผสมผสานความสง่างามและความทนทาน

วันพุธที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2566

“ไฮเออร์” เปิดตัว ‘เครื่องทำน้ำอุ่น F1 series’ ผสมผสานความสง่างามและความทนทาน


ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เครื่องทำน้ำอุ่น F1 series ด้วยการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและซับซ้อน ประสิทธิภาพที่โดดเด่น และคุณสมบัติด้านความปลอดภัยขั้นสูง F1 series ได้รับการออกแบบมาเพื่อปฏิวัติอุตสาหกรรมเครื่องทำน้ำอุ่น

คุณสมบัติโดดเด่นของ F1 series คือขดลวดทองแดงของท่อทำความร้อนแบบคู่ นวัตกรรมเทคโนโลยีทำความร้อนที่ผลิตจากวัสดุทองแดงบริสุทธิ์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องทำน้ำอุ่น ทนทานต่อตะกรันและการกัดกร่อน ช่วยเร่งกระบวนการการทำความร้อนและรับประกันอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

ในด้านของความปลอดภัย F1 series มาพร้อมกับเทคโนโลยี Shock Proof ระบบฉนวนล้ำสมัยที่ป้องกันกระแสไฟฟ้ารั่วไหล ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ถึงประสบการณ์การอาบน้ำที่ปลอดภัย เทคโนโลยีจะปรับแรงดันไฟฟ้าจากสูงไปต่ำได้อย่างราบรื่น โดยให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้ใช้งาน

เครื่องทำน้ำอุ่น F1 series ยังมีหม้อต้มทองแดงแบบหนา ที่ผ่านการทดสอบแรงดันอย่างพิถีพิถันถึง 100,000 ครั้ง รับประกันความแข็งแกร่งและความทนทานต่อการกัดกร่อนเป็นพิเศษ สร้างความอุ่นใจให้กับผู้บริโภคเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ ไฮเออร์ได้รวมระบบ 4D AI Thermostat ไว้ใน F1 series ระบบอัจฉริยะนี้ประกอบด้วยเซ็นเซอร์วัดการไหลของน้ำ ส่งไปยัง Smart AI CPU คำนวณความร้อนที่ต้องที่อุณหภูมิที่ตั้งไว้ โดยเทคโนโลยีเหล่านี้ช่วยให้ควบคุมอุณหภูมิของน้ำได้อย่างคงที่

ความมุ่งมั่นของไฮเออร์ในด้านสุขอนามัยจะเห็นได้จากผลิตภัณฑ์ใน F1 series ผ่านทางเทคโนโลยีต่อต้านแบคทีเรีย Ag+ (ABT) โดยนวัตกรรมที่ก้าวล้ำนี้จะปล่อยอนุภาค Ag+ เพื่อยับยั้งแบคทีเรียในน้ำอย่างมีประสิทธิภาพถึง 99.9% F1 series ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับน้ำที่สะอาดและปลอดภัยทุกครั้งที่อาบน้ำ

หัวฝักบัวอเนกประสงค์พร้อมก้านฝักบัวปรับระดับได้ตั้งแต่ 0-330 มม. ตอบสนองความต้องการในการอาบน้ำที่หลากหลาย การออกแบบท่อแบบเกลียวช่วยป้องกันไม่ให้สายฝักบัวพันกัน ช่วยให้ทำความสะอาดได้ ทำให้มั่นใจได้ถึงประสบการณ์ที่สบายและผ่อนคลาย นอกจากนี้ วาล์วควบคุมการไหลแบบกรองที่ทำจากวัสดุพลาสติก ABS ที่ทนทาน

ไฮเออร์ยืนหยัดอยู่เบื้องหลังคุณภาพและความน่าเชื่อถือของเครื่องทำน้ำอุ่น F1 series โดยนำเสนอ การรับประกันที่ครอบคลุม โดยตัวเครื่องรับประกัน 2 ปี และอุปกรณ์ทำความร้อนรับประกัน 5 ปี  การรับประกันนี้ช่วยให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินกับเครื่องทำน้ำอุ่น F1 series ได้อย่างไร้กังวล

เครื่องทำน้ำอุ่น F1 series ประกอบด้วยทั้งหมด 6 รุ่น :

1. EI35M-F1W (กำลังไฟฟ้า 3500 วัตต์) สีขาว

2. EI45M-F1W (กำลังไฟฟ้า 4500 วัตต์) สีขาว

3. EI35M-F1CW (กำลังไฟฟ้า 3500 วัตต์) สีขาว-เทา

4. EI45M-F1CW (กำลังไฟฟ้า 4500 วัตต์) สีขาว-เทา

5. EI35M-F1CWB (กำลังไฟ 3500 วัตต์) สีขาว-ดำ

6. EI45M-F1CWB (กำลังไฟฟ้า 4500 วัตต์) สีขาว-ดำ

โดยเครื่องทำน้ำอุ่น F1 series วางจำหน่ายแล้วในช่วงกลางเดือนตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา สามารถซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไฮเออร์ทั่วประเทศไทย สอบถามรายละเอียดจุดจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่ Line OA : @haierthailand

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook : Haier Thailand, Instagram : @haierthailand_official, X (Twitter) : @ThailandHaier และ TikTok : @haier_thailand, Line OA : @haierthailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.haier.com/th




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ