นักชิมต้องจัด !! เปิดให้บริการแล้ว “โอลาน เชฟฮับ” ความลงตัวของ “แคชวลไดนิ่ง – เชฟเทเบิ้ล” แห่งแรกในไทย

วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2566

นักชิมต้องจัด !! เปิดให้บริการแล้ว “โอลาน เชฟฮับ” ความลงตัวของ “แคชวลไดนิ่ง – เชฟเทเบิ้ล” แห่งแรกในไทย


โอลาน เชฟฮับ เปิดมิติใหม่ในการรับประทานอาหาร เปิดให้บริการสาขาแรก “โอลาน เชฟฮับ ณ สามเสน” มอบประสบการณ์รับประทานอาหารแบบยกระดับ โดดเด่นด้วยการออกแบบร้านผสมผสานกันอย่างลงตัว ระหว่างร้านอาหาร บาร์ คาเฟ่ และการรับประทานอาหารแบบเชฟเทเบิ้ลไว้ในร้านเดียวกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ บริการอาหาร และเครื่องดื่มหลากหลายเมนู พร้อมเชิญเซเลบริตี้เชฟหมุนเวียนมาสร้างสรรค์เมนูซิกเนเจอร์เติมเต็มความพิเศษ และสามารถสำรองโต๊ะในรูปแบบเชฟเทเบิ้ลจากเซเลบริตี้เชฟพันธมิตรของร้านได้อีกด้วย

กช จารุเศรนี ทายาทรุ่น 3 บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด ผู้ผลิต “นมตรามะลิ” และ “เนยออร์คิด” ผู้ร่วมก่อตั้ง ร้านอาหาร โอลาน เชฟฮับ เปิดเผยถึงแรงบันดาลใจในการสร้างนวัตกรรมร้านอาหารแนวใหม่หนึ่งเดียวในไทยครั้งนี้ว่า “ประเทศไทยถือว่าเป็นเสมือนครัวของโลกมายาวนาน และยังเป็นหนึ่งในประเทศที่มีการผสมผสานวัฒนธรรมอาหารที่หลากหลายที่สุดประเทศหนึ่งของโลก ในฐานะนักชิมจึงอยากสร้างสีสันใหม่ ๆ ให้เกิดขึ้นในวงการอาหาร ด้วยความที่ชอบตระเวนชิมอาหารหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น สตรีตฟู้ด, ร้านอาหาร, ภัตตาคาร ไปจนถึงไฟน์ไดนิ่ง จึงได้หารือกันในหมู่เพื่อนนักชิมว่า หากเราสามารถรวบรวมประสบการณ์การรับประทานที่แตกต่างให้มาอยู่ในที่เดียวกันน่าจะดี โปรเจ็กต์นี้จึงเกิดขึ้น โดยเรามองว่าหัวใจสำคัญของครัว คือเชฟ ซึ่งปัจจุบัน มีเชฟฝีมือดีเกิดขึ้นจำนวนมาก เราจึงอยากเปิดพื้นที่ให้นักชิมได้มาใกล้ชิดกับเชฟที่ตนเองชื่นชอบ และยังเป็นเวทีให้เชฟรุ่นใหม่ ได้แสดงฝีมือด้วย”

กช ยอมรับว่า โปรเจ็กต์นี้เป็นความท้าทาย เพราะยังไม่เคยมีใครทำร้านอาหารในรูปแบบแคชวลไดนิ่ง (Casual Dining) มาอยู่ที่เดียวกันกับมื้อเชฟเทเบิ้ลสุดหรู “เรามองว่า ความท้าทายครั้งนี้ จะสร้างความแปลกใหม่ให้กับกลุ่มนักชิมที่อยากลองอะไรใหม่ๆ ด้วยจุดแข็งของ โอลาน เชฟฮับ ที่มีเมนูหมุนเวียนจำนวนมาก ไม่ว่าใครจะมาที่นี่สักกี่ครั้ง เขาจะได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่เสมอ หากช่วงพักกลางวัน ใครมองหาอะไรเร็ว ๆ รับประทาน เราก็มีอาหารทั้งไทย เอเชียน และยุโรปบริการ หรือหากมีเวลามาก อยากละเมียดกับอาหารจานพิเศษจากเซเลบเชฟเราก็มี หรือหากเป็นโอกาสพิเศษอยากรับประทานฝีมือเชฟเทเบิ้ล โอลาน เชฟฮับก็พร้อมจัดให้"

“เราได้จัดสรรงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท ในการเนรมิตร้านอาหาร โอลาน เชฟฮับ โดยในร้านสาขาแรกนี้ มีการออกแบบตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น ลอฟต์ เพื่อให้ความรู้สึกร่วมสมัยและร่มรื่น ภายในร้านมีการแบ่งออกเป็นโซน เพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่แตกต่าง คือ มีโซนคาเฟ่และบาร์ โซนรับประทานอาหาร โซนครัวเปิด และห้องวีไอพีอีกจำนวน 2 ห้อง และอีกเรื่องที่เป็นจุดเด่นของเราคือร้านของเราแม้จะอยู่กลางเมืองแต่เราก็มีที่จอดรถสะดวกสบายรองรับรถได้มากถึง 40 คัน

ทั้งนี้ โอลาน เซฟฮับ สาขาแรก เลือกที่จะเปิดบริการที่สามเสน เพราะเป็นย่านที่อยู่กึ่งกลาง ระหว่างประสบการณ์การรับประทานอาหารจากร้านแบบดั้งเดิม และร้านอาหารที่ทันสมัย เพราะหากขับรถผ่านย่านสามเสนจะพบร้านอาหารเก่าแก่มากมาย แต่หากผ่านไปทางซอยอารีย์ จะพบร้านอาหารหรูหราทันสมัยให้เลือกมากมาย

โอลาน เชฟฮับ เกิดจากไอเดียที่เราต้องการมอบส่วนผสมที่ลงตัวของทั้ง 2 ประสบการณ์นี้ ให้กับนักชิม โดยมั่นใจว่า รูปแบบธุรกิจของเราจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักชิมและเซเลบริตี้เชฟ โดยตั้งเป้าจะขยาย 3 สาขาภายใน 2 ปี และคาดหวังว่า จะมีนักชิมมาใช้บริการในช่วงแรกไม่น้อยกว่าเดือนละ 3,000 คน มียอดค่าใช้จ่ายเฉลี่ยต่อบิลไม่น้อยกว่า 400 บาทต่อท่านในส่วนของแคชชวลไดดิ่งและไม่น้อยกว่า 2,000 บาทต่อท่านในส่วนของเชฟเทเบิ้ล”

นักชิมทุกท่านสามารถพบกับประสบการณ์ใหม่ในการรับประทานอาหารได้แล้ววันนี้ที่ “โอลาน เชฟฮับ” สาขาแรก “โอลาน เชฟฮับ ณ สามเสน” ถนนพระราม 6 ใกล้โรงพยาบาลวิชัยยุทธ




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ