"กาแฟพันธุ์ไทย" ส่ง คอลเลกชันใหม่สุดเอกซ์คลูซีฟ "9 กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย" 9 รสชาติ จาก 9 นักสร้างสรรค์กาแฟชั้นนำระดับประเทศ

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566



กาแฟพันธุ์ไทย รุกตลาด Home Coffee ชู ความพรีเมียมรักษ์โลก รับเทรนด์ตลาด เปิดตัว “9 กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย” ลิมิเต็ด อิดิชัน จาก 9 รสชาติ จาก 9 นักสร้างสรรค์กาแฟชั้นนำระดับประเทศ แบบลิมิเต็ด อิดิชั่น เป็นของขวัญให้คนไทยได้เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 
 
สำหรับผู้ที่สนใจคอลเลกชัน ‘9 กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย’ ที่นอกจากจะได้สนับสนุนชุมชนและเกษตรกรไทย ยังสามารถนำไปมอบเป็นของขวัญแด่คนที่คุณรักในเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ มีให้เลือกซื้อหรือสะสมทั้งหมด 2 แบบ
 
1. กาแฟดริปพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต (Punthai Drip Coffee Premium Set) บรรจุกาแฟดริป 9 ซอง จาก 9 นักสร้างสรรค์กาแฟ พร้อมกาดริปและแก้วกาแฟ ราคา 1,899 บาท วางจำหน่ายที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยสาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่    15 ธันวาคม 2566 -  31 มกราคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด
 
2. กาแฟดริปพันธุ์ไทย (Punthai Drip Coffee Box) บรรจุกาแฟดริป 9 ซอง จาก 9 นักสร้างสรรค์กาแฟ ราคา 325 บาท
 
ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ -  31 มกราคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ