เอาใจสายสุขภาพ พาส่อง “แอสไปร์ เมดิกา” คลินิกฟื้นฟูสมรรถภาพมินิวอรา และ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมกระดูก เชื่อมโยงอุตสาหกรรมฟิตเนส วงการแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์เข้าด้วยกัน

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เอาใจสายสุขภาพ พาส่อง “แอสไปร์ เมดิกา” คลินิกฟื้นฟูสมรรถภาพมินิวอรา และ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมกระดูก เชื่อมโยงอุตสาหกรรมฟิตเนส วงการแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์เข้าด้วยกัน


แอสไปร์ โค้ชชิ่ง (Aspire Coaching) ผู้นำด้านการฝึกสอนและส่งเสริมสมรรถภาพด้านสุขภาพแบบองค์รวม โดยฟิตคอร์ปกรุ๊ป เผยความร่วมมือครั้งใหม่กับ “แอสไปร์  เมดิกา” ที่จะเชื่อมช่องว่างระหว่างวงการฟิตเนสและการดูแลสุขภาพทางการแพทย์  

โดยการร่วมมือในครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์และคลินิกเฉพาะทางแต่ละด้าน นอกจากจะเป็นการช่วยผลักดันให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และคลินิกเฉพาะทางให้โดดเด่นในตลาดที่มีการแข่งขันสูงแล้วยังเป็นอีกหนึ่งวิธีการใหม่ที่มีการผสมผสานการโค้ชแบบเฉพาะทาง  เพื่อเพิ่มผลลัพธ์ด้านสุขภาพของผู้ป่วยให้ดีและยั่งยืนมากขึ้น

วิสัยทัศน์ของแอสไปร์ เมดิกา คือการเชื่อมโยงช่องว่างระหว่างอุตสาหกรรมการแพทย์และอุตสาหกรรมฟิตเนส ด้วยการนำเสนอการโค้ชด้านสุขภาพที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งจะช่วยให้คลินิกและแพทย์สร้างความแตกต่าง ตลอดจนสร้างโอกาสในการเติบโตเชิงกลยุทธ์ และส่งมอบผลลัพธ์ด้านสุขภาพที่ยอดเยี่ยมและยั่งยืนสำหรับผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

แอสไปร์ เมดิกา ได้ประกาศความร่วมมือพันธมิตร 2 รายแรก ที่ได้เข้าร่วมโครงการตั้งแต่ช่วงริเริ่ม โดยทั้ง 2 เป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียง ที่จะมาร่วมมือกับทางแอสไปร์เมดิกา เพื่อผสมผสานความเชี่ยวชาญด้านฟิตเนสและการแพทย์ มอบการดูแลและโซลูชันด้านสุขภาพที่เหนือระดับให้แก่ผู้ป่วยและกลุ่มลูกค้า โดยพันธมิตร 2 รายแรกของเราประกอบไปด้วย

1. คลินิกฟื้นฟูสมรรถภาพมินิวอรา : หนึ่งในคลินิกที่เป็นที่รู้จักอันดับต้นๆ ในการดูแลและฟื้นฟูสมรรถภาพ โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความเฉพาะทางในการรักษานักกีฬา โดยเฉพาะนักวิ่ง และการรักษากลุ่มอาการออฟฟิศซินโดรม อาการปวดหลัง/คอ/เข่า และโรคข้อเสื่อม โดยทุกเคสจะได้รับการประเมิน วินิจฉัย และรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฟื้นฟูสมรรถภาพ พร้อมวางแผนโปรแกรมร่มกับโค้ชที่ได้รับการรับรอง พร้อมการประเมินแบบองค์รวม เมื่อร่างกายผู้ป่วยฟื้นฟูและสามารถกลับมาทำกิจกรรม คลินิกและแอสไปร์ เมดิกา จะร่วมมือกันเพื่อสนับสนุนสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน

2. นพ. ชยุตม์ ไชยเพิ่ม : เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมกระดูก โดยเฉพาะการรักษาข้อสะโพกและข้อเข่า นพ. ชยุตม์ มุ่งมั่นในการรักษาผู้ป่วยระยะยาว ด้วยการผสมผสานวิธีการการแก้ปัญหาด้านสุขภาพแบบบูรณาการขั้นสูงกับทางแอสไปร์ เมดิกา รวมถึงการติดตามผลและการสนับสนุนผู้ป่วยให้สามารถกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้อย่างยั่งยืน

แอสไปร์ เมดิกา ถือเป็นโครงการที่มอบโอกาสพิเศษให้กับแพทย์ คลินิก และผู้เชี่ยวชาญสุขภาพด้านต่างๆ เพื่อร่วมมือกันพลิกโฉมอุตสาหกรรมสุขภาพ การแพทย์ และฟิตเนส การเข้าร่วมกับแอสไปร์ เมดิกาจะช่วยให้พันธมิตรทุกฝ่ายได้รับประโยชน์จากการเป็นที่รู้จักมากขึ้น ได้รับผลประโยชร์มากขึ้นจากเครือข่ายของเรา และที่สำคัญที่สุด คือการดูแลผู้ป่วยให้ได้ประสิทธิผลที่ดีที่สุด เมื่อพวกเรารวมตัวกัน เราจะสามารถสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่งร่วมกันได้เพื่อบรรลุผลการพัฒนาการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีโดยองค์รวม

3 เหตุผลหลักที่ร่วมเป็นพันธมิตรกับแอสไปร์ เมดิกา:
1. ประสิทธภาพการดูแลรักษาผู้ป่วยที่ดีขึ้น: ร่วมมือกันเพื่อมอบวิธีการรักษาที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับสุขภาพที่ดีและยั่งยืนให้กับผู้ป่วยและลูกค้า
2. ความได้เปรียบในการแข่งขันที่เพิ่มขึ้น: โดดเด่นมากขึ้นท่ามกลางการแข่งขันอันดุเดือดในอุตสาหกรรม โดยใช้การรวบรวมอุตสาหกรรมฟิตเนสและการแพทย์แบบบูรณาการ
3. โอกาสในการเติบโตทางธุรกิจที่เพิ่มขึ้น: เข้าถึงโอกาสและช่องทางธุรกิจใหม่ๆผ่านการผสานเครือข่ายของทั้งอุตสาหกรรมเข้าด้วยกัน 

 “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัว ‘แอสไปร์เมดิกา’ และร่วมมือกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและคลินิกชั้นนำ”  มร. แดเนียล รีมอน ซีอีโอของฟิตคอร์ปกรุ๊ป และผู้ก่อตั้งแอสไปร์โค้ชชิ่งโดยฟิตคอร์ป กล่าว “โครงการนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราต่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวม และเราเชื่อว่ามันจะมีประโยชน์อย่างมากต่อพันธมิตรของเรา และที่สำคัญที่สุดคือมีผลประโยชน์มากที่สุดต่อผู้ป่วยของพวกเขา ภารกิจของเราคือการปฏิวัติอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพด้วยการนำเสนอบริการโค้ชสุขภาพที่ไม่มีใครเทียบได้ โดยเน้นกระตุ้นให้เกิดการปรับเปลี่ยนการดำเนินชีวิตอย่างยั่งยืน นำไปสู่ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นของผู้ป่วยและความสำเร็จที่เพิ่มขึ้นของคลินิก ที่แอสไปร์โค้ชชิ่งโดยฟิตคอร์ปเอเชีย เรามุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตผ่านการออกกำลังกาย ความเป็นอยู่ที่ดี และความเป็นเลิศทางการแพทย์ เราจึงอยากเชิญชวนแพทย์ คลินิก และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพทุกคนมาร่วมกับเราในการสร้างความแตกต่างด้วยกัน!”

แอสไปร์เมดิกาโดยฟิตคอร์ปเอเชีย ยังยินดีต้อนรับแพทย์ คลินิก และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพทุกคนเพื้่อเข้าร่วมในการเดินทางในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ร่วมกัน เราทุกคนสามารถสร้างผลกระทบที่ยั่งยืนต่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของชุมชนและลูกค้าของเราได้




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ