Imperial x Ovaltine 2 เปิดตัวสินค้า “อิมพีเรียลโอวัลตินช็อกโกแลตมอลต์แพนเค้กมิกซ์” สร้างประสบการณ์ใหม่ของความอร่อย

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

Imperial x Ovaltine 2 เปิดตัวสินค้า “อิมพีเรียลโอวัลตินช็อกโกแลตมอลต์แพนเค้กมิกซ์” สร้างประสบการณ์ใหม่ของความอร่อย


Imperial X Ovaltine เปิดตัวสินค้าใหม่แป้งแพนเค้กรสช็อกโกแลตมอลต์ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าใหม่ในกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มครอบครัว พร้อมทั้งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบในรสช็อกโกแลตมอลต์ซึ่ง “อิมพีเรียลโอวัลตินช็อกโกลแลตมอลต์แพนเค้กมิกซ์”นี้ก็ได้สร้างความแปลกใหม่ของแป้งแพนเค้กที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย โดยจุดเด่นของทั้งสองแบรนด์มาผสมผสานกันระหว่างแป้งแพนเค้กของอิมพีเรียล และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์จากส่วนผสมมอลต์สกัดรสช็อกโกแลตของโอวัลติน

สำหรับ "อิมพีเรียลโอวัลตินช็อกโกแลตมอลต์แพนเค้กมิกซ์" เป็นสินค้าที่มีกระแสตอบรับจากทางโซเชียลดีมาก เป็นการสร้างความแตกต่างในตลาดวัตถุดิบเบเกอรี่ของตัวแป้งแพนเค้กที่ไม่เหมือนใคร ทางแบรนด์ Imperial ได้เลือกพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับผลิตภัณฑ์โอวัลติน ช็อกโกแลตมอลต์ ที่มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ได้รับความนิยมและมีคุณภาพครองใจผู้บริโภคชาวไทยในหลากหลายกลุ่มอายุ เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าให้แก่สินค้าแพนเค้กมิกซ์ของทาง Imperial ให้เพิ่มมากขึ้น




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ