ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ กับ เซ็ตขนม “The Legend of Full Moon Night” พร้อมเสิร์ฟ 4 รสชาติสุดพรีเมียม

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ กับ เซ็ตขนม “The Legend of Full Moon Night” พร้อมเสิร์ฟ 4 รสชาติสุดพรีเมียม


BRIX Dessert Bar ร้านขนมระดับพรีเมียมภายใต้เครือชายสี่ คอร์ปอเรชั่น ขอเชิญคุณมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปี 2567 กับเซ็ตขนมไหว้พระจันทร์สุดพิเศษ "The Legend of Full Moon Night" ที่บรรจงสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งแสงจันทร์ ด้วยกล่องดีไซน์หรูหรา ได้แรงบันดาลใจจาก “ค่ำคืนแห่งวันพระจันทร์เต็มดวง” พร้อมขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติที่ให้ความรู้สึกดั่งได้สัมผัสแสงจันทร์ในคืนที่งดงามที่สุด
 
1. Durian Monthong with Salted Egg Yolk สัมผัสรสชาติเข้มข้นจากทุเรียนหมอนทองระดับพรีเมียม จากปราจีนบุรี ดินแดนแห่งทุเรียนชั้นยอด ผสมผสานกับความกรุบกรอบของถั่วแมคคาเดเมีย และรสเค็มนวลจากไข่แดงเค็มชิ้นใหญ่ แป้งขนมใช้สูตรโบราณหมักบ่มจนได้กลิ่นหอมหวาน สีทองอร่าม และรสชาติที่ยากจะลืม
 
2. Custard Cream Salted Egg Yolk ดื่มด่ำกับความละมุนของไส้คัสตาร์ดที่ผสานไข่เค็มปั่นละเอียดจนเนียนนุ่ม เพิ่มความหอมละมุนด้วยวานิลลาพรีเมียมจากมาดากัสการ์ รสชาติหวานละมุนตัดด้วยรสเค็มเบาๆ ให้ความรู้สึกที่สมบูรณ์แบบในทุกคำที่ลิ้มลอง
 
3. Mocha Orange Grand Marnier Candied Orange ปลุกประสาทสัมผัสของคุณด้วยรสชาติอันเข้มข้นของช็อกโกแลตและคัสตาร์ดกาแฟพรีเมียม เพิ่มความสดชื่นด้วยกลิ่นส้มจาก Grand Marnier และสัมผัสของชิ้นส้มเชื่อมที่ทำให้ทุกคำเต็มไปด้วยความหลากหลายของรสชาติ
 
4. Strawberry Irish Cream with Strawberry Chunk ลิ้มรสคัสตาร์ดสตรอว์เบอร์รีที่เปรี้ยวอมหวาน พร้อมกลิ่นหอมจาก BAILEYS Strawberry & Cream และไวต์ช็อกโกแลต พร้อมชิ้นสตรอว์เบอร์รีอบแห้งชั้นดีจากโครงการหลวงที่ทำให้ทุกคำกรอบนุ่มอย่างลงตัว
 
เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์ The Legend of Full Moon Night จาก BRIX Dessert Bar มีให้เลือกในกล่อง 4 ชิ้น คละรสชาติ (ชิ้นละ 50 กรัม) ในราคาพิเศษ Early Bird เพียง 590 บาท (จากราคาปกติ 690 บาท) ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2567 และสามารถสั่งซื้อได้ในราคาปกติจนถึงวันที่ 17 กันยายน 2567 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ