เรียบหรู อบอุ่นใจ รีสอร์ตแห่งใหม่ “Aviyana Hua Hin” ที่พักริมทะเลหัวหิน-ชะอำ

วันอังคารที่ 01 ตุลาคม พ.ศ. 2567

เรียบหรู อบอุ่นใจ รีสอร์ตแห่งใหม่ “Aviyana Hua Hin” ที่พักริมทะเลหัวหิน-ชะอำ


ท่ามกลางสีสันของทะเลอ่าวไทย หัวหิน-ชะอำ ยังคงต้อนรับทุกการมาเยือนด้วยความสดใส นับเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ครองใจทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติมาอย่างยาวนาน และยังคงมนต์เสน่ห์ไม่เสื่อมคลาย

หลายคนทราบดีว่า ในย่านหัวหิน-ชะอำ มีที่พักหลากสไตล์หลายระดับเปิดให้บริการ  และที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ คือที่พักแนวเรียบหรู นำเสนอความเป็นอยู่ที่สะดวกสบาย ให้ความรู้สึกผ่อนคลายในมุมสงบส่วนตัว

Aviyana Hua Hin (อวิญานา หัวหิน) เป็นรีสอร์ตน้องใหม่ในเครือเดียวกันกับ The Palayana Hua Hin และ The Yana Villas โดย Aviyana Hua Hin เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ริมชายหาด บนพื้นที่ 9 ไร่ ออกแบบสไตล์โมเดิร์น มุ่งเน้นความเรียบหรูด้วยการใช้โทนสีขาวเป็นเอกลักษณ์ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบายตา

ทำเลที่ตั้งถือเป็นจุดเด่นสำคัญ เนื่องจากอยู่ระหว่างชายหาดยอดนิยมของนักท่องเที่ยว จากที่พักสามารถเดินทางไปยังหัวหิน และชายหาดชะอำประมาณ 15 กม. ขับรถไปไม่เกิน 20 นาที  ดังนั้นอยากไปช้อปปิ้งที่หัวหิน หรือแวะไปเที่ยวชะอำ ก็ตัดสินใจได้ไม่ยาก

เมื่อเร็ว ๆ นี้  อวิญานา หัวหิน (Aviyana Hua Hin) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรีสอร์ตแห่งใหม่อย่างเป็นทางการโดยมี คุณสุมาลี คูรานา ประธานกรรมการผู้จัดการรีสอร์ต ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีตัดริบบิ้นและกล่าวเปิดงานร่วมกับ คุณชาญชัย ปรีชา ผู้จัดการทั่วไปและคุณณิชาภัทร ศรีสำราญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนร่วมในงาน ณ ห้อง AVOWS Ballroom

คุณสุมาลี กล่าวว่า  ความตั้งใจของรีสอร์ตแห่งนี้คือการสร้างสถานที่สำหรับคนทุกเจเนอเรชั่นสามารถมาพักผ่อนและสร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกัน เราต้องการให้  Aviyana Hua Hin เป็นรีสอร์ต ที่ผู้คนสามารถสัมผัสถึงความอบอุ่น ความสุข และความสงบ ซึ่งเป็นสิ่งที่หาได้ยากในชีวิตประจำวัน  เราจึงเลือกทำเลบนพื้นที่ชายหาดชะอำ เพราะเราอยากให้ผู้ที่เข้ามาพักได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เปรียบเสมือนสวรรค์แห่งการพักผ่อนและยังให้ความรู้สึกเหมือนบ้านสำหรับทุกคนที่มาเยือน

โดยกลยุทธ์การลงทุนของทางรีสอร์ตคือการเลือกโลเคชันที่เห็นวิวดี ความสวยงามของวิวธรรมชาติติดทะเลจะเป็นจุดขายสำคัญที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติรวมถึงการเดินทางที่สะดวกและไม่ไกลจากกรุงเทพฯ

คุณชาญชัย กล่าวว่า Aviyana Hua Hin  ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของผู้เข้าพักเป็นอย่างมาก โดยมีเป้าหมายหลักในการเป็นจุดหมายปลายทางที่ทุกคนสามารถมาพักผ่อนอย่างมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นการมาพักผ่อนกับครอบครัว การจัดงานแต่งที่เนรมิตความโรแมนติกในบรรยากาศริมทะเล หรือการจัดกิจกรรมสันทนาการต่าง ๆ เช่น งานเลี้ยงและสัมมนา

โดยทางรีสอร์ตมีพื้นที่ให้บริการสำหรับการจัดงานในโอกาสพิเศษ  คือ Siamara พื้นที่จัดงานเลี้ยงบนด้านฟ้ากลางแจ้งแบบไพร์เวท และ AVOWS Ballroom ห้องบอลรูมสำหรับการประชุมและงานเลี้ยงขนาดใหญ่ ซึ่งสามารถรองรับแขกได้มากถึง 300 คน  

ที่พักแห่งนี้ยังให้ความสำคัญกับประเด็นของ “การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน” ด้วยการสนับสนุนผลิตผลจากชุมชนต่าง ๆ  นำมารังสรรค์และต่อยอดเป็นเมนูใหม่ที่น่าสนใจ อาทิ ใบชะคราม สาโท กะปิ ฯลฯ

นอกจากนั้นยังมีนโยบายด้านสิ่งแวดล้อม เช่นการบำบัดน้ำเสียเพื่อนำมาใช้รดน้ำต้นไม้ภายในรีสอร์ต และในอนาคตยังมีแผนการเชื่อมโยงเส้นทางท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมไปยังชุมชนในพื้นที่อีกด้วย อาทิ การเยี่ยมชมและกิจกรรมการเรียนรู้ในฟาร์มออร์แกนิกของชุมชน ฯลฯ

ด้วยการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นที่กลมกลืนไปได้อย่างลงตัวกับธรรมชาติอันงดงามของอ่าวไทย รีสอร์ท อวิญานา หัวหิน มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 115 ห้อง โดยมีห้องพักหลากหลายประเภทให้เลือกดังนี้:

•          ห้อง Superior ขนาด 40 ตร.ม. จำนวน 37 ห้อง

•          ห้อง Deluxe Sea View ขนาด 40 ตร.ม. จำนวน 62 ห้อง

•          Oasis Beachfront Villa ขนาด 53 ตร.ม. จำนวน 8 ห้อง

•          Ambassador Suite แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 247 ตร.ม. จำนวน 1 ยูนิต (2 ห้อง)

•          Ocean View Suite แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 165 ตร.ม. จำนวน 3 ยูนิต (2 ห้อง)

ราคาเริ่มต้นเพียง 3,500 บาทต่อคืน

นอกจากนี้ รีสอร์ตยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำท่ามกลางวิวทะเลแบบพาโนรามา โดยผู้เข้าพักสามารถเดินลงจากที่พักเพื่อเดินเล่นบนชายหาดได้ทันที รวมถึงรีสอร์ตยังมีห้องอาหารและบาร์สำหรับให้บริการแก่ผู้เข้าพัก ได้แก่ ร้าน Pomelo All-Day Dining ที่ให้บริการอาหารเช้าร่วมถึงยังมีบริการขายอาหารตลอดทั้งวัน, ร้าน Miss T Beach Café สุดชิลที่สามารถรับประทานอาหารและดื่มด่ำกับบรรยายริมทะเลไปพร้อมกัน และ Nest Pool Bar ที่สายค็อกเทลห้ามพลาด

Aviyana Hua Hin จึงเป็นอีกหนึ่งมุมพักผ่อนที่ให้ความอบอุ่นใจ เหมือนเข้ามาในอ้อมอกของครอบครัว ที่เต็มไปด้วยความยินดีปรีดาในการดูแลต้อนรับทุกคนให้เข้ามาอยู่ในช่วงเวลาที่น่าจดจำ ท่ามกลางธรรมชาติแห่งท้องทะเลไทยที่งดงามไม่เสื่อมคลาย

อวิญานา หัวหิน (Aviyana Hua Hin)

สอบถามเพิ่มเติม โทร.032-512-311

อินสตาแกรม : @aviyanahuahin

จองห้องพักได้ที่ : booking@aviyanahuahin.com

Website : https://aviyanahuahin.com/

Facebook : Aviyana Hua Hin

พิกัด : No. 1515 Phet Kasem Rd, Sai Tai, Cha-am District, Phetchaburi, Thailand, Phetchaburi




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม โทร : 0893284192 , ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ