จากหนังทริลเลอร์ยุค 70 สู่หนังสยอง “คิลลิ่ง กราวนด์”

วันศุกร์ที่ 01 กันยายน พ.ศ. 2560

จากหนังทริลเลอร์ยุค 70 สู่หนังสยอง “คิลลิ่ง กราวนด์”


หลังจากสร้างปรากฏการณ์ภาพยนตร์สยองขวัญที่ได้รับเลือกให้ฉายรอบมิดไนท์ ในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ ผู้กำกับ “เดเมียน พาวเวอร์” ได้เผยถึงแรงบันดาลใจสำคัญในการทำภาพยนตร์เรื่อง “คิลลิ่ง กราวนด์ (Killing Ground)” ว่า

“ไอเดียเริ่มแรกเลยคือเต๊นท์สีสั้มที่ตั้งอยู่กลางป่าที่ไม่มีใครเลย ยิ่งคิดถึงมันมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้จินตนาการไปถึงว่าเกิดอะไรขึ้นกับคนในเต็นท์ ประสบการณ์ที่คุณได้ไปตั้งแคมป์หรือเข้าไปในป่าลึก ไม่รู้ทิศทาง ทำให้รู้ว่าคุณห่างไกลจากความช่วยเหลือ มันเป็นตัวช่วยให้คิดเรื่องรวไปได้ไกล ที่สำคัญผมชอบหนังทริลเลอร์โดยเฉพาะหนังทริลเลอร์ยุค 70 ที่มีความตื่นเต้นในการเอาตัวรอด และการเล่าเรื่องผ่านตัวละคร ผมจึงทำหนังเรื่อง คิลลิ่ง กราวนด์ ในแบบที่ผมชอบ แต่เรื่องของเรื่องคือผมพยายามทำให้มันต่างจากหนังทริลเลอร์ทั่วไป ผมเลือกที่จะเล่าเรื่องแบบไม่เป็นเส้นตรง ผมเลือกที่จะสลับการเล่าเรื่อง แล้วมันก็กลายเป็นความแปลกใหม่ของหนังทริลเลอร์ ซึ่งผมว่ามันกลายเป็นผลดีให้กับตัวละครของเรื่อง”

ภาพยนตร์เรื่อง Killing Ground” (คิลลิ่ง กราวนด์) ได้รับการการันตีว่าระทึกกว่า เขย่าขวัญกว่า ด้วยเรื่องราวของคู่รักที่ตัดสินใจไปตั้งแคมป์พักผ่อนกลางป่า ซึ่งมีเต็นท์กางไว้ก่อนแล้ว 1 หลัง โดยทั้งคู่คิดว่าไม่นานเจ้าของเต็นท์คงกลับมาพวกเขาจึงตั้งเต็นท์อาศัยอยู่ใกล้ๆ กัน แต่เมื่อเวลาผ่านไปแล้ว 1 คืน ยังไม่มีใครกลับมาที่เต็นท์อันว่างเปล่านี้ ทั้งสองจึงเริ่มจับได้ว่ามีบางอย่างผิดปกติ แต่มันอาจจะสายเกินไปแล้ว

เตรียมใจคุณให้พร้อมกับภาพยนตร์กระตุกขวัญเรื่อง  Killing Ground” (คิลลิ่ง กราวนด์) ที่ไม่เว้นจังหวะหายใจ แต่บีบเค้นจังหวะการเต้นของใจคุณ 31 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ