“ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ” จัด มิดไนท์ เซล โค้งสุดท้ายช้อปช่วยชาติ

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

“ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ” จัด มิดไนท์ เซล โค้งสุดท้ายช้อปช่วยชาติ


เดอะมอลล์ กรุ๊ป กระตุ้นกำลังซื้อช่วงปลายปี 60 ขานรับนโยบายรัฐบาลต่อเนื่อง ล่าสุดจัด "มิดไนท์ เซล : เซลระดับท็อป VS นักช้อปตัวแม่" ช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายช่วงโค้งสุดท้ายช้อปช่วยชาติ ระหว่างวันที่  24-30 พฤศจิกายน 2560 ที่ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียมเอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ โดยจับมือ บัตรเครดิตกสิกรไทย มอบความคุ้มค่ารับคืนรวมสูงสุดถึง 20% และพิเศษ 30 TOP SPENDERS ได้ปิดร้านดินเนอร์สุด EXCLUSIVE พร้อม Meet & Greet กับพระเอกดัง มาริโอ้ เมาเร่อ พร้อมช้อปช่วยชาติ รับภาษีคืนสูงสุด 9,750 บาท

นางสาวนงลักษณ์  โลหะมาณพ  ผู้จัดการใหญ่การตลาด  Corporate Promotion บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงการจัดแคมเปญ “มิดไนท์ เซล” ในครั้งนี้ว่า “เพื่อมอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าในช่วงของโครงการ “ช้อปช่วยชาติ” ของภาครัฐ และเป็นช่วงสุดท้ายของโครงการ ซึ่งตลอดของการเริ่มโครงการ “ช้อปช่วยชาติ” จนถึงปัจจุบัน ช่วยให้ยอดขายเติบโต 15% มีการออกใบกำกับภาษีกว่า160,000 ใบ และคาดว่าช่วงโค้งสุดท้ายของโครงการ “ช้อปช่วยชาติ” ซึ่งอยู่ในช่วงเวลาของการจัดแคมเปญ "มิดไนท์ เซล : เซลระดับท็อป VS นักช้อปตัวแม่" น่าจะส่งผลให้ยอดขายเติบโต 20% โดยเตรียมความพิเศษไว้ให้กับลูกค้า จับมือกับ บัตรเครดิตกสิกรไทย มอบคุ้มค่าในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ สำหรับ สมาชิก M Card  และ สมาชิกบัตรเครดิตกสิกรไทย เมื่อช้อปภายในห้างฯครบ 5,000 บาท รับคืนรวมสูงสุด 20% และลุ้นทุกวันเป็นรอบๆ รับคูปองส่วนลดเงินสดรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อช้อปในห้างฯ ทุก 2,000 บาท พร้อมมอบความพิเศษแบบสุดๆให้กับลูกค้า TOP SPENDERS ของแคมเปญ 30 ท่าน ร่วมกิจกรรมปิดร้านดินเนอร์สุด  EXCLUSIVE พร้อม Meet & Greet กับพระเอกดัง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่ร้าน D'ARK เอ็มควอเทียร์ รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย

นอกจากนี้ยังได้รับความพิเศษจากแคมเปญ “ช้อปช่วยชาติ” มอบความพิเศษคืนภาษีให้ลูกค้ารวมสูงสุดถึง 9,750 บาทและพิเศษสุดที่เอ็มโพเรียม และ เอ็มควอเทียร์ ครั้งแรกในเมืองไทย กับ “Black Friday Midnight Sale” ในวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ สินค้าแบรนด์ชั้นนำทุกชิ้นลด 50% เพียง 3 ชั่วโมง ตั้งแต่ 18.00 น.-21.00 น. เท่านั้น รวมถึงความพิเศษจากบัตรเครดิตต่างๆ อาทิ บัตรเครดิต ซิตี้ เอ็ม วีซ่า ยังลดเพิ่ม 20% เมื่อช้อปในห้างฯ และ บัตรเครดิตกสิกรไทย ที่เมื่อช้อปทั้งห้างฯและศูนย์ฯ รับคืนสูงสุด 5,000 บาท

นางสาวนงลักษณ์ กล่าวปิดท้ายว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของนโยบายช้อปช่วยชาติ คาดว่าแคมเปญ “มิดไนท์ เซล” ที่จัดขึ้นจะเป็นแคมเปญที่ช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ด้วยความคุ้มค่าจากโปรโมชั่นทั้ง “มิดไนท์ เซล” และ “ช้อปช่วยชาติ” รวมถึงในเรื่องของ Emotional ด้วยกิจกรรมดินเนอร์พร้อม Meet & Greet กับซุปตาร์ดัง ที่ช่วยดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาใช้จ่ายในห้างฯ โดยคาดว่าจากการจัดแคมเปญรวม 7 วัน จะสามารถสร้างยอดขายรวมได้กว่า 1,200 ล้านบาท



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ