“เคเอฟซี” ขยายเปิดไดร์ฟทรูสาขาที่ 50 ได้ตามเป้า

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

“เคเอฟซี”  ขยายเปิดไดร์ฟทรูสาขาที่ 50 ได้ตามเป้า


แววคนีย์ อัสโสรัตน์กุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารแบรนด์และแฟรนไชส์แบรนด์เคเอฟซี กล่าวว่า  เคเอฟซี ประเทศไทย ผู้นำอันดับหนึ่งธุรกิจร้านอาหารบริการด่วนในไทย ย้ำการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ฉลองเปิดร้าน เคเอฟซี ไดร์ฟทรูสาขาที่ 50 บนถนนเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งเป็นร้านที่ดำเนินการโดยบริษัท เซ็นทรัล เรสเตอรองส์ กรุ๊ป แฟรนไซน์ซี่รายแรก เพื่อต้องการเข้าถึงผู้บริโภคให้ตรงตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะผู้ทีต้องการความสะดวกสบายและชื่นชอบการท่องเที่ยว โดยในปีนี้ ซีอาร์จี ได้เดินหน้าเปิดสาขาอย่างต่อเนื่องถึง 25 สาขา เป็นรูปแบบร้านเคเอฟซีทั่วไป 19 สาขา และร้านแบบไดร์ฟทรู 6 สาขา ร้านเคเอฟซี ไดร์ฟทรู สาขาถนนเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งเปิดขึ้นใหม่นี้ นับเป็นเคเอฟซี ไดร์ฟทรูสาขาที่ 50 ของประเทศไทย

ด้านผู้บริหารแฟรนไซน์ซี่ ณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ แบรนด์เคเอฟซี บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) ได้กล่าวถึงการเปิดสาชาไดร์ฟทรูในครั้งนี้ว่า “ซีอาร์จี เป็นพันธมิตรแฟรนไซน์ซี่รายแรกของแบรนด์เคเอฟซีในประเทศไทย และได้ให้ความร่วมมืออย่างดีกับบริษัท ยัมฯ ในการสร้างการเติบโตและแข็งแกร่งของร้านเคเอฟซีมาตลอด 33 ปีนับจากร้านเคเอฟซีสาขาแรกเกิดขึ้นในไทย ในปี 2560 นี้ ซีอาร์จีได้ร่วมขยายการเติบโตด้วยการเปิดสาขาใหม่เป็นสัดส่วนถึง 44% ของการร้านเปิดใหม่ทั้งหมด รวมถึงมุ่งพัฒนาระบบการดำเนินงานในร้านทั้งด้านบุคลากรและด้านเทคโนโลยี เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานในร้านให้สามารถบริการลูกค้าได้รวดเร็วและแม่นยำมากยิ่งขึ้น ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในช่วงวางแผนการปรับปรุง และคาดว่าจะสามารถเริ่มปรับเปลี่ยนได้ในไตรมาสแรกของปี 2561 โดยเทคโนโลยีที่ซีอาร์จีจะนำเข้ามาใช้นั้น เป็นระบบปฎิบัติการชั้นนำระดับโลกสำหรับร้านอาหาร NCR ALOHA POS สำหรับแคชเชียร์ และ MACROMATIX BOH สำหรับการบริหารจัดการภายในร้านทั้งหมด หากนำเข้ามาใช้แล้ว ร้านเคเอฟซี ภายใต้การดำเนินการของซีอาร์จีร้านนี้ จะเป็นร้านเคเอฟซี สาขาแรกของภาคพื้นเอเชียแปซิฟิคที่มีเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกเข้ามาสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในร้านเคเอฟซีประทับใจได้ดีมากยิ่งขึ้น”

ทั่งนี้  ในปี 2560 นี้ เคเอฟซีได้เปิดสาขาใหม่จากการดำเนินงานของยัมฯ และจากพันธมิตรแฟรนไชซีเป็นไปตามเป้าที่ประกาศไว้เมื่อต้นปี 2560 รวม 56 สาขา โดยเป็นรูปแบบร้านเคเอฟซีทั่วไป 41 สาขาและร้านแบบไดร์ฟทรู 15 สาขา อัตราการขยายสาขาเฉลี่ยอยู่ที่สัปดาห์ละ 1 สาขาตามแผนที่วางไว้  นอกจากนี้ยังวางแผนในปี 2563 จะสามารถเดินหน้าขยายการเติบโตได้ตามเป้า 800 สาขา

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ