บขส.ให้บริการซื้อตั๋วโดยสารผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส

วันพุธที่ 06 ธันวาคม พ.ศ. 2560

บขส.ให้บริการซื้อตั๋วโดยสารผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส


บขส. จับมือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ให้บริการซื้อตั๋วโดยสารผ่าน เคาน์เตอร์เซอร์วิส กว่า 12,000 สาขาทั่วประเทศแล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมแจกของขวัญช่วงปีใหม่ มอบคูปองเงินสดซื้อสินค้าภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นถึง 31 มกราคม 2560

วันนี้ (6 ธ.ค.60) เวลา 14.00 น. พลตรีสุรพล ตาปนานนท์ ประธานกรรมการ บริษัท ขนส่ง จำกัด เป็นประธานในพิธีลงนามสัญญาความมือในการจำหน่ายตั๋ว ระหว่างบริษัท ขนส่ง จำกัด และบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด โดยมีนายอนุช สุวรรณสทิศกร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหาร บริษัท ขนส่ง จำกัด และนายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เป็นผู้ลงนามในสัญญาความร่วมมือ ณ บริเวณ ชั้น 1อาคารสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร)

พลตรีสุรพล ตาปนานนท์ ประธานกรรมการ บริษัท ขนส่ง จำกัด กล่าวภายหลังเป็นประธานในพิธีลงนามฯ ว่า การลงนามสัญญาความร่วมมือในการครั้งนี้นับเป็นมิติใหม่ของการให้บริการที่เป็นไปตามนโยบาย Thailand 4.0 ของรัฐบาล ในการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาใช้ในการให้บริการในด้านการจำหน่ายตั๋วโดยสารของ บขส. เพื่อให้ลูกค้าบขส. ได้รับความสะดวก สบาย สามารถจองตั๋วได้ทุกที่ตลอด 24 ชั่ว โมง เคาน์เตอร์เซอร์วิส จึงถือเป็นหนึ่งทางเลือกของลูกค้าในการให้เลือกใช้บริการจองตั๋วรถโดยสาร บขส.และบขส.ขอมอบบริการนี้เป็นของขวัญให้แก่ผู้ใช้บริการเพื่อเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 ที่จะถึงนี้

ด้าน นายอนุช สุวรรณสทิศกร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหาร บริษัท ขนส่ง จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่าง บขส.และ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ครั้งนี้จะช่วยสนับสนุนด้านการบริการ ทำให้การซื้อตั๋วโดยสารของรถโดยสาร บขส. ทุกเส้นทาง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทำได้ง่ายขึ้น สะดวก และรวดเร็ว โดยผู้โดยสารสามารถซื้อตั๋วโดยสารรถ บขส. ได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส รวมมากกว่า 12,000 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก

ขณะที่ นายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า โครงการดังกล่าวเป็นความร่วมมือกันเพื่อที่จะทำให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกมากขึ้น ทั้งในส่วนของช่องทางบริการร้านเซเว่นอีเลฟเว่นที่มีสาขาจำนวนมากรวมถึงการให้บริการผ่านทางช่องทางออนไลน์www.allticket.com ที่ลูกค้าสามารถเข้าไปทำรายการซื้อตั๋วโดยสารก็ได้ ทำให้ทั้งสะดวก รวดเร็ว รวมถึงมั่นใจได้ในเรื่องระบบการจัดการต่างๆ ของบริษัทฯ

นอกจากนี้ทาง บขส. ยังมอบของขวัญร่วมส่งคนกลับบ้านช่วงเทศกาลวันหยุดยาวให้ลูกค้าที่มาซื้อตั๋วโดยสารที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ได้รับคูปองเงินสดมูลค่า 15 บาท สำหรับซื้อสินค้าภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นได้อีกด้วยโดยเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2561



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ