ซี๊ดซ๊าด หนุ่มหล่อหุ่นแซ่บ!!! ... ชวนดื่มกาแฟจินเส็ง

วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ซี๊ดซ๊าด หนุ่มหล่อหุ่นแซ่บ!!! ... ชวนดื่มกาแฟจินเส็ง


อ๊ายยยยยย !! ดูด กัน กลางตลาด กับกาแฟจินเส็ง ใหญ่ ยาว สาวกรี๊ด อึด ทน ปลุกพลังความเป็นชาย กาแฟชายที่ขายดีที่สุดในตอนนี้!! เพราะความหอม อร่อย เข้มข้นของกาแฟ และมีส่วนผสมชั้นเยี่ยม ทำให้ อึด ทน นาน และเพิ่มน้ำเชื้อ แถมยังแก้เมาค้างได้ดีอีกด้วย

โดยมีนายแบบหนุ่มหล่อหุ่นล่ำ หม๊กกก หม่ำนุ่งผ้าขาวม้า มาเรียกเสียงกรี๊ดจาก สาวแท้ สาวเทียมให้ตะลึงกันทั้งตลาด ซี๊ดซาดไปตามๆกัน กับกิจกรรมป้อนกาแฟสตาร์เวลล์สุดเสียว โดยได้นายแบบสุดแซ่บ มาป้อนกาแฟแบบเสียวซ่านสะท้านตลาด ทำเอาลูกค้า พ่อค้าแม่ค้า ที่ผ่านไปมายืนเสียวกันทั่วตลาด

กาแฟสตาร์เวลล์ ได้จัดกิจกรรมออกบูธ โดยมีนายแบบซิกซ์แพ็กแน่น กล้ามใหญ่เป็นมัดๆมาสร้างสีสัน ณ ตลาดไนท์บ้านเกาะ โคราช ไม่ว่าจะเป็นการชงกาแฟ เต้นยั่วยวน เรียกลูกค้าที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาด และมีการเล่นเกมส์ปิดตาหากาแฟ ที่สาวๆต้องโดนปิดตาแล้วลูบคลำทั่วเรือนร่างเพื่อหากาแฟที่ซ่อนในหม๊กหม่ำนายแบบ

แต่ช็อตเด็ดคงต้องยกให้ การป้อนกาแฟสาวๆผ่านไซริงค์ยา ในแต่ละอิริยาบถ จะเสียวขนาดไหน ต้องดูคลิป ** คลิปเต็ม > เฟสบุ๊คแฟนเพจ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสตาร์เวลล์  

https://www.facebook.com/starwellhealthy.fanpage/

https://www.youtube.com/watch?v=0Bc7KAB1tf4

https://www.youtube.com/watch?v=7uKr7mjY_q4&t=3s

https://www.youtube.com/watch?v=tjCxuoMXrIA&index=3&list=PLDey0RgGdnY8SVA42Phgft9-rrfN7GdXA



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ