ฟิล์มกรองแสงลามิน่าผงาดคว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมต่อเนื่องเป็นปีที่ 8

วันพุธที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ฟิล์มกรองแสงลามิน่าผงาดคว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมต่อเนื่องเป็นปีที่ 8


ฟิล์มกรองแสงลามิน่าผงาดคว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือ TAQA Award ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ในตลาดฟิล์มกรองแสง ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารตัวจริง

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” รวมถึงฟิล์มกรองแสงกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์ม อิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา ประกาศความสำเร็จครั้งใหม่ในประเทศไทยด้วยการที่ฟิล์มลามิน่าได้รับรางวัล TAQA Award รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 จากการประกาศรางวัลล่าสุดในปี 2560

รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม จัดขึ้นโดยบริษัท สื่อสากล จำกัด ร่วมกับบริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด สื่อในเครือผู้จัดการ และสถาบันยานยนต์ ซึ่งเป็นรางวัลที่สะท้อนให้เห็นถึงธุรกิจที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคในประเทศไทย ทั้งด้านคุณภาพของสินค้าและการให้บริการที่โดดเด่น โดยฟิล์มกรองแสงลามิน่า คือฟิล์มกรองแสงรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลต่อเนื่อง 8 ปี นับตั้งแต่ปี 2553 เป็นต้นมา

นางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลธุรกิตยานยนต์ยอดนิยม หรือ TAQA Award ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ซึ่งรางวัลดังกล่าว เป็นรางวัลที่เกิดขึ้นจากการสอบถามผู้บริโภคที่แท้จริง ผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัลนี้ แสดงให้เห็นว่าได้รับความนิยมจากผู้บริโภคตัวจริง

“เรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ลามิน่า ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคในการนำเสนอเทคโนโลยีฟิล์มกรองแสงใหม่ๆ มาตลอด อาทิเช่น ฟิล์มเซรามิคแท้ตัวจริง ลามิน่า ดิจิตอล ซีทีเอ็กซ์ ที่ไม่รบกวนสัญญาณดิจิตอลทุกชนิด ซึ่งเป็นแนวทางในการดำเนินธุรกิจของบริษัทในประเทศไทยมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ”

ฟิล์มกรองแสงลามิน่าประสบความสำเร็จในตลาดประเทศไทยด้วยการครองอันดับ 1 ในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารในประเทศไทยมาต่อเนื่องยาวนานถึง 18 ปี และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังเป็นผู้นำทางด้านการเลือกสรรนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านฟิล์มกรองแสงมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมาโดยตลอด

ล่าสุด ลามิน่าเป็นฟิล์มกรองแสงรายเดียวในประเทศไทย ที่โรงงานผู้ผลิตได้รับมาตรฐานจากหน่วยงาน ยูเอส เอเนอยี สตาร์ (U.S. Energy Star) จากสหรัฐอเมริกา ในฐานะฟิล์มประหยัดพลังงานคุณภาพสูง พร้อมผ่านการรับรองมาตรฐานฟิล์มประหยัดพลังงานเบอร์ 5 จากกระทรวงพลังงาน สร้างมาตรฐานการทดสอบฟิล์มกรองแสงในประเทศไทยครั้งใหม่ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารตัวจริง

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด คาดการณ์ว่าในปีนี้จะมียอดจำหน่ายรวมทุกผลิตภัณฑ์ที่ 760 ล้านบาท คิดเป็นอัตราการเติบโตเฉพาะฟิล์มกรองแสงประมาณ 7% รักษาตำแหน่งผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมียมเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเชื่อมั่นว่าการได้รับรางวัลและการรับรองคุณภาพของสินค้าในครั้งนี้ จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคและส่งผลดีต่อตลาดฟิล์มกรองแสงในอนาคต

สำหรับภาพรวมของตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในปีนี้น่าจะมีการปรับตัวขึ้นเล็กน้อย เป็นผลจากการขยายตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่คาดว่าจะมียอดจำหน่ายรวมที่ 8.4-8.5 แสนคัน ตามการคาดการณ์ของผู้ประกอบการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งน่าจะส่งผลดีกับธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่น่าจะเติบโตตามไปในทิศทางที่ไม่แตกต่างกันมากนัก

นอกจากนี้บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายมืออาชีพระดับเอเชียแปซิฟิค ยังนำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ ธูเล่ จากสวีเดน  ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส จากอังกฤษ ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ โซนิค ดีไซน์ จากญี่ปุ่น และฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถ เบรย์ คุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ