เริ่มแล้ว !! งานมหกรรมของขวัญส่งท้ายปีคาดเงินสะพัด150ล้านบาท

วันพุธที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เริ่มแล้ว !! งานมหกรรมของขวัญส่งท้ายปีคาดเงินสะพัด150ล้านบาท


 บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ "นีโอ" งาน Gift Fest by Thailand Bestbuys ขนของขวัญ ของแต่งบ้าน สินค้าไอที ลดราคากระหน่ำ 70% รับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมปรับรูปแบบการจัดงานให้ตอบสนองความต้องการผู้บริโภค คาดการณ์มีผู้เข้าชมงานกว่า 120,000 คน เงินสะพัด 150 ล้านบาท

นางสาวบุษยา ประกอบทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ "นีโอ" กล่าวว่างาน Gift Fest by Thailand Bestbuys เป็นงานแสดงสินค้าของขวัญของแต่งบ้าน สินค้าแฟชั่น ส่งท้ายปี ที่ต่อยอดมาจากงาน Thailand Bestbuys ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 18 โดยการสนับสนุนของสมาคมของขวัญของชำร่วยไทย และของตกแต่งบ้าน แต่เนื่องจากพฤติกรรมและเทรนด์ของผู้บริโภคได้เปลี่ยนไปจึงมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบงานและเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับผู้บริโภค ซึ่ง “นีโอ” มีความคาดหวังให้ผู้ที่มาเดินในงานได้เลือกซื้อสินค้าเพื่อนำไปมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ จึงคัดเลือกสินค้าสุดพิเศษมาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ

โดยแบ่งกลุ่มสินค้าตามความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน ทั้ง กลุ่มของแต่งบ้าน ของใช้ในครัวเรือน สินค้าดีไซน์ สินค้ากลุ่มแฟชั่น เครื่องประดับ ลดราคาเอาใจขาช้อปสูงสุดถึง 70% อาทิ เครื่องประดับเซรามิคลายคราม จากแบรนด์ “ทอฟ้าคราม” ซึ่งเป็นไอเดียจากนักศึกษานำลายคราม ซึ่งเป็นลายเก่าแก่ของไทยมาแต่งแต้มบนเครื่องใช้เซรามิคขนาดจิ๋วให้ออกมาเป็น ต่างหู รูปทรงแก้วน้ำชา จาน ชาม แหวนตราไก่ และเสื้อลายครามที่เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร อีกทั้งสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อย่างผ้าขนหนูใยไผ่จากแบรนด์ “Bambio” ที่สามารถดูดซับน้ำได้ดีกว่าผ้าทั่วไป 3 เท่า และมีอายุการใช้งาน 3-5 ปี เช่นเดียวกับผ้าทอใยกัญชง จากแบรนด์ “Hemp Thai” ซึ่งเป็นผ้าที่มีคุณสมบัติหนา นุ่ม ป้องกันแสงยูวีและป้องกันเชื้อราและแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี

ขณะที่ร้านประชารัฐก็ร่วมออกบูธภายในงาน โดยเอาใจขาช้อปช่วงเทศกาลโดยการจัดเป็นกระเช้าชุมชนขึ้น ซึ่งเป็นการรวบรวมสินค้าห้าดาวของแต่ละชุมชนมาไว้ในกระเช้าเดียว และปีนี้ได้เพิ่มสินค้าใหม่ 2 กลุ่ม คือ กลุ่มสินค้าไอที Gadget ใหม่ๆ ที่เหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญให้คนรุ่นใหม่ยุคดิจิตอล อาทิ แบรนด์ “HP” ที่นำผลิตภัณฑ์การรักษาความปลอดภัยของระบบ  คอมพิวเตอร์แยกจอความคมชัดสูง ที่ครอบคลุมการทำงานด้านธุรกิจ สตาร์ทอัพ ให้มีความง่ายขึ้น และสินค้าสำหรับผู้ใหญ่หรือผู้สูงอายุเพื่อรองรับสังคมผู้สูงอายุในบ้านเราที่กำลังเพิ่มสูงขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริม สินค้านวัตกรรม และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแก่ผู้สูงอายุซึ่งนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและยุโรป อีกทั้งยังได้ร่วมกับสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจนำสินค้าสุดพิเศษจากผู้สื่อข่าวมาจัดจำหน่ายภายในงานด้วย ทั้งนี้กำหนดจัดงานขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 17 ธันวาคม 2560 เวลา 10.00 – 20.00น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นอกจากนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่ต้องการส่งมอบของขวัญให้กับคนพิเศษ จึงได้ร่วมกับ Kerry Express ผู้ให้บริการส่งพัสดุชื่อดัง ที่จะมาให้บริการส่งของขวัญในราคาสุดพิเศษ พรัอมฟรีอุปกรณ์การห่อสินค้าเฉพาะงานนี้เท่านั้น

และเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่มาเลือกซื้อสินค้าในงาน Gift Fest by Thailand Bestbuys ในปีนี้จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ 3 ต่อ ต่อที่ 1 เพียงลงทะเบียนเข้างานจะได้รับถุงผ้าลายน่ารักๆ ทันที ต่อที่ 2 เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 3,000 บาท รับบัตร Starbucks มูลค่า 200 บาท หรือบัตรของขวัญห้างเซ็นทรัล มูลค่า 200 บาท และต่อที่ 3 สำหรับคนที่ช้อปครบ 5,000 บาท รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000-2,000 บาท หรือคูปองเงินสดมูลค่า 5,000 บาท สำหรับช้อปต่อภายในงานได้อีกด้วย (สินค้ามีจำนวนจำกัดต่อวัน เงื่อนไขเป็นไปตามที่ผู้จัดงานกำหนด) 

“ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ คาดว่ากำลังซื้อของผู้บริโภคจะกลับมาฟื้นตัวอีกครั้งหลังได้รับการกระตุ้นจากภาครัฐในหลายๆ มาตรการ ทั้งมาตรการช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยผ่านการใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และการส่งเสริมการค้าการลงทุน รวมถึงมาตรการ ช้อป ช่วย ชาติ ระหว่างวันที่ 11 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้กำลังซื้อของภาคประชาชนเริ่มปรับตัวดีขึ้น ในช่วงโอกาสสำคัญที่กำลังจะมาถึงอย่างเทศกาลปีใหม่คิดว่าตลาดของขวัญของชำร่วยจะขยายตัวขึ้นได้ในระดับที่ดี แน่นอนว่าจะเป็นผลดีต่อการจัดงาน โดยคาดว่าภายในงานจะมีเงินสะพัดไม่น้อยกว่า 150 ล้านบาท และมีผู้เข้าชมงานตลอดระยะเวลา 5 วัน ไม่น้อยกว่า 120,000 คน” นางสาวบุษยากล่าว

อีกส่วนหนึ่งกิจกรรมที่ทีมงาน Gift Fest by Thailand Bestbuys ให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่องคือ การส่งมอบความสุขให้ผู้ที่มีโอกาสน้อยกว่าผู้อื่นกับโครงการ “ของขวัญนี้...พี่ให้น้อง เพื่อโครงการ สุขใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับ” ซึ่งปีนี้ขอเชิญชวนประชาชนที่มาเลือกซื้อสินค้า ได้ร่วมบริจาคของใช้จำเป็น อาทิ เสื้อผ้า รองเท้า ผ้าห่ม ของใช้ในชีวิตประจำวัน ฯลฯ โดยทีมงานจะรวบรวมสิ่งของต่างๆเหล่านี้นำไปมอบให้กับ “ห้องได้บุญ” ของสภากาชาดไทย เพียงเท่านี้ท่านก็สามารถร่วมส่งมอบความสุขมอบรอยยิ้มให้แก่ผู้อื่นได้ในช่วงเทศกาลพิเศษที่กำลังจะมาถึง

              งาน “Gift Fest by Thailand Bestbuys”  จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13- 17 ธันวาคม 2560 เวลา  10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดของงานได้ที่ www.thaibestbuys.com facebook/ThailandBestbuys   หรือสอบถามที่หมายเลข โทร. 02-203-4222-5



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ