รวบแล้ว โจรบุกชิงทรัพย์ผู้ใหญ่บ้านหญิง ในบ้านพักเมืองอ่างทอง พบเคยก่อเหตุหลายพื้นที่ ยึดของกลางนับ 40 รายการ

วันพุธที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2560

รวบแล้ว โจรบุกชิงทรัพย์ผู้ใหญ่บ้านหญิง ในบ้านพักเมืองอ่างทอง พบเคยก่อเหตุหลายพื้นที่ ยึดของกลางนับ 40 รายการ


     พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แถลงจับกุมนายมนตรี บุญเชิด ผู้ต้องหา ในคดีชิงทรัพย์บ้านพักผู้ใหญ่บ้าน พื้นที่สภ.โพธิ์ทองและแสวงหา พร้อมยึดของกลาง อาทิรถจักรยานยนต์ โทรทัศน์ อาวุธปืน และของกลางอีกรวมกว่า 40 รายการ

     สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2560 เวลาประมาณ 03.00 น. ตำรวจได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายเข้ามาชิงทรัพย์นางสาวพรนิภา คงใหญ่ อายุ 43 ปีตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ตำบลบ้านพราน อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง และถูกนางสาวพรนิภาใช้อาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ ก่อนหลบหนีไป

     โดยเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนกระทั่งทราบว่าคนร้ายพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอ่างทอง เนื่องจากบาดเจ็บถูกอาวุธปืน จึงเข้าไปตรวจสอบพบว่าเป็นนายมนตรีผู้ก่อเหตุจริง จากนั้นจึงได้ไปตรวจค้นที่บ้านพักพบทรัพย์สินของกลางจำนวน 40 รายการ ซึ่งเป็นของกลางในคดีเกี่ยวกับคดีลักทรัพย์ในพื้นที่สภ.โพธิ์ทอง 7 คดี และสภ.แสวงหา จำนวน3 คดีรวม 10 คดี จึงได้ตรวจยึดของกลางทั้งหมดไว้

     เบื้องต้นจากการสอบถามนายมนตรีให้การรับสารภาพว่าเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ในคดีดังกล่าวจึงได้ดำเนินคดีในข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนตามกฎหมายต่อไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ