ฟิลลิปไลฟ์ปล่อยหมัดเด็ดส่งท้ายปี ชูโปรดักส์บำนาญ ออมระยะสั้น-กลาง ตอบโจทย์ผู้วางแผนเกษียณและลดหย่อนภาษี

วันพุธที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ฟิลลิปไลฟ์ปล่อยหมัดเด็ดส่งท้ายปี  ชูโปรดักส์บำนาญ ออมระยะสั้น-กลาง ตอบโจทย์ผู้วางแผนเกษียณและลดหย่อนภาษี


ชวลิต ทองรมย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส-ฝ่ายขาย และ CAO บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัทฯ  ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่เหมาะสมสำหรับผู้กำลังมองหาแบบประกันชีวิตเพื่อการเกษียณอายุ ให้ผลตอบแทนสูง พร้อมรับสิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปี สูงสุดถึง 300,000 บาท พร้อมนำเสนอ 2 รูปแบบ คือสุขบำนาญ 85/7  และ สุขบำนาญ  85/14 

เป็นที่ทราบกันว่าประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ (Aging Society) การวางแผนเตรียมความพร้อมก่อนถึงวัยเกษียณนับเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ชีวิตหลังเกษียณอย่างสุขสบาย มีสถานะทางการเงินที่มั่นคง อีกทั้ง จากการสำรวจตลาดพบว่า ประชาชนส่วนใหญ่ไม่นิยมการทำประกันชีวิตในระยะยาว  แบบประกันสุขบำนาญ 85/7 และ สุขบำนาญ 85/14 จึงได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย ที่ต้องการทำประกันชีวิตประเภทบำนาญในระยะสั้น–กลาง โดยมีจุดเด่นของแบบประกันที่น่าสนใจ  ดังนี้

1.ระยะเวลาในการออม สามารถเลือกแผนการออมได้ทั้งในระยะสั้น ชำระเบี้ยประกันเพียง 7 ปี (รับประกันอายุตั้งแต่ 15 –46ปี) หรือระยะกลาง ชำระเบี้ยประกัน 14 ปี(รับประกันอายุตั้งแต่ 15 –53 ปี) ไม่ต้องตรวจสุขภาพ  

2.การรับเงินบำนาญ  ผู้เอาประกันจะได้รับเงินบำนาญ ปีละ  12 ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยมีอายุ 60-85ปี  สูงสุด 321ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

3.สิทธิในการลดหย่อนภาษี ผู้เอาประกันยังสามารถรับสิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา เพิ่มเติมจากการประ กันชีวิตที่หักได้ตามจริง 100,000 บาท โดยเพิ่มเติมค่าลดหย่อนเบี้ยประกันชีวิตที่มีอยู่แล้วตามปกติอีก  200,000 บาท  รวมสูงสุดถึง  300,000 บาท

4.รับรองการจ่ายเงินบำนาญจนครบ 15 ปี กรณีที่ผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตหลังจากวันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยมีอายุครบ 60 ปี และยังรับเงินบำนาญไม่ครบ 15 ปี จะได้รับเงินบำนาญในส่วนที่ยังจ่ายไม่ครบ 15 ปี หรือหากเสียชีวิตก่อนรับเงินบำนาญ จะได้รับจำนวนเงินที่มากกว่าระหว่าง 110% ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้วทั้งหมด หรือมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์

ชวลิต กล่าวทิ้งท้ายว่า แบบประกันสุขบำนาญ 85/7  และ  สุขบำนาญ 85/14  นั้น นอกจากจะได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขแล้ว ยังสามารถเลือกชำระเบี้ยประกันระยะสั้นหรือระยะยาว คือ  7 ปี และ 14 ปี โดยรับประกันตั้งแต่อายุ 15 –46 ปี และ 15 –53 ปี ตามลำดับ แนวโน้มในปัจจุบันความต้องการของประชาชนผู้มีรายได้หันมาให้ความใส่ใจกับการลงทุน และการออมเพื่อการเกษียณอายุกันเป็นจำนวนมาก โดยแบบประกันดังกล่าวจะเป็นการออมที่ช่วยล็อกผลประโยชน์ในระยะยาว มีผลตอบแทนที่น่าสนใจ  เพื่อสร้างความมั่นคงในอนาคต และยังสามารถลดหย่อนภาษี ในสิ้นปีนี้อีกด้วย โดยบริษัทฯ พร้อมเป็นที่ปรึกษาและช่วยวางแผนชีวิตหลังเกษียณของท่านอย่างมั่นคงและสู่วัยเกษียณอย่างมั่นใจ ด้วยแบบประกันที่หลากหลาย ครอบคลุม ทุกความต้องการ เสมือนหุ้นส่วนที่อยู่เคียงข้างคุณตลอดไป  สนใจแบบประกัน คลิกที่ www.philliplife.com โทร. 02 022 5800 หรือ ติดต่อตัวแทน และสาขาได้ทั่วประเทศ 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ