เจนเนอราลี่ จับมือพันธมิตร เอ็มพี กรุ๊ป ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีห้องปฏิบัติการ ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ ทุ่มแพคเกจตรวจสุขภาพลูกค้าฟรี

วันพุธที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เจนเนอราลี่ จับมือพันธมิตร เอ็มพี กรุ๊ป ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีห้องปฏิบัติการ ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ ทุ่มแพคเกจตรวจสุขภาพลูกค้าฟรี


เจนเนอราลี่ ผู้นำด้านประกันสุขภาพระดับโลก นายกรกฤต คำเรืองฤทธิ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และ นาย ช.นนทร์ เพ็ชญไพศิษฎ์ (ที่ 2 จากซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโสสายงาน Direct Business บริษัทเจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ตระหนักถึงความสำคัญของการตรวจสุขภาพประจำปี และส่งเสริมให้ประชาชนรวมถึงสถาบันครอบครัวมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง จัดกิจกรรมพิเศษตรวจสุขภาพให้ลูกค้าที่ซื้อประกันสุขภาพ Gen Health LumpSum ฟรี โดยจับมือกับบริษัท เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย)  นายฤทธิชัย ศรีวิจารย์ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริษัท เอ็ม พี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัดและบริษัทในเครือ และ นางสาวนทพร บุญบุบผา (ที่ 1 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสุขภาพและเทคโนโลยีแล็บที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ ที่สามารถตรวจวิเคราะห์เชิงลึกรวมไปถึงการตรวจวิเคราะห์แนวโน้มการเป็นมะเร็งได้ในระยะเวลาอันสั้นและมีความแม่นยำสูง 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ