ซีไอเอ็มบี ไทย มอบของขวัญปีใหม่ ปล่อยโปร0%กระตุ้นคนรีไฟแนนซ์

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ซีไอเอ็มบี ไทย มอบของขวัญปีใหม่ ปล่อยโปร0%กระตุ้นคนรีไฟแนนซ์


ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย มอบของขวัญปีใหม่ ปล่อยโปร0%กระตุ้นคนรีไฟแนนซ์ ส่งโปรโมชั่น ดอกเบี้ย 0% 2 เดือน สำหรับ สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก เริ่มต้น 3.29%   หนุนลูกค้าผ่อนบ้านหมดเร็วขึ้น

น.ส.อรอนงค์ อุดมก้านตรง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผลิตภัณฑ์สินเชื่อรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ธนาคารเดินหน้าสนับสนุนคนฝันอยากมีบ้านอย่างต่อเนื่อง ทั้งการออกโปรโมชั่นสินเชื่อบ้าน ควบคู่กับการปลุกลูกค้ามารีไฟแนนซ์สินเชื่อบ้านด้วยโปรแกรมรีไฟแนนซ์ครบทุกรูปแบบเพื่อให้ลูกค้าปลดล็อกเป็นเจ้าของบ้านเร็วขึ้น

ล่าสุด ธนาคารออกโปรโมชั่น 0% 2 เดือน สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก เริ่มต้น 3.29% เพื่อช่วยให้ลูกค้าผ่อนบ้านหมดเร็วขึ้นอีก

ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจสินเชื่อรีไฟแนนซ์ สมัครได้ เพียงมีวงเงินสินเชื่อเดิมไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท โปรโมชั่น 0% 2 เดือน เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 2561

“หลังจากที่เราออกมากระตุ้นให้คนฟิตสุขภาพทางการเงิน ด้วยการรีไฟแนนซ์ พบว่ามีลูกค้าสนใจสอบถามกันเข้ามามาก เพื่อเป็นการตอกย้ำและทำให้คนปลดล็อกหนี้เป็นเจ้าของบ้านไวขึ้น เราต้องออกมากระตุ้นอย่างต่อเนื่อง ปลุกให้คนเห็นข้อดีของการรีไฟแนนซ์ ว่าเป็นวิธีบรรเทาภาระหนี้ที่เห็นผลได้ทันที และไม่ยากอย่างที่คิด เราหวังว่า โปรโมชั่น 0% จะทำให้คนตระหนักเรื่องบริหารจัดการหนี้อย่างชาญอย่างฉลาดกันมากขึ้น ปรับความคิดจากเดิมที่ ‘ไม่เป็นไร’ หรือ ‘เอาไว้ก่อน’ หันมาสร้างวินัยการเงิน ใส่ใจในรายละเอียด รวมถึงรอบคอบเรื่องการเงินเพิ่มมากขึ้น เพื่อสุขภาพการเงินที่ดี เหมือนการดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจให้ดีค่ะ” น.ส.อรอนงค์ กล่าว

 ขณะที่โปรโมชั่นสินเชื่อเพื่อซื้อบ้านล่าสุด คือ โปรแกรม ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรกเริ่มต้น 2.89% ต่อปีมีผลตอบรับดีมาก เพราะเป็นอัตราดอกเบี้ยพิเศษที่เปิดกว้างให้ทุกโครงการที่ลูกค้าสนใจ ไม่จำกัดเฉพาะโครงการใหญ่ และยังครอบคลุมทั้งซื้อบ้านใหม่ และบ้านมือสองอีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมต่อเนื่องที่เป็นผลจากยุทธศาสตร์การทำ risk base pricing จัดกลุ่มลูกค้า (เซกเมนเทชั่น) มาโดยตลอด โดยธนาคารเลิกคิดดอกเบี้ยแบบเหมาเข่ง เพื่อให้ลูกค้าที่มีการวางแผนการเงินที่ดี ควรได้รับอัตราดอกเบี้ยที่ดีเป็นการตอบแทน

ทั้งนี้ โปรแกรม 2.89% ออกมาสำหรับพนักงานประจำและเจ้าของกิจการผู้มีรายได้ 50,000 บาทขึ้นไป พนักงานประจำกู้ได้สูงสุด 90% ของมูลค่าหลักประกัน เจ้าของกิจการกู้ได้สูงสุด 80% ของหลักประกัน สนใจสมัครได้แล้ววันนี้ – 31 ธ.ค. 60 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 626 7777 หรือ http://homeloan.cimbthaionlinecampaign.com/home4u/



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ