“วุฒิศักดิ์กรุ๊ป”เปิดแผนธุรกิจปี 61ลุยขยายธุรกิจแฟรนไชส์เต็มรูปแบบ

วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2561

“วุฒิศักดิ์กรุ๊ป”เปิดแผนธุรกิจปี 61ลุยขยายธุรกิจแฟรนไชส์เต็มรูปแบบ


นายอรรถวุฒิ จริงไธสงประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วุฒิศักดิ์กรุ๊ป (WuttisakGroup)  เปิดเผยถึงแผนการตลาดและการลงทุนในธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงามในปี 2561ว่า บริษัทยังคงมุ่งมั่นยกระดับพัฒนาธุรกิจสู่ Wuttisak Wellness World ในการเป็นผู้นำธุรกิจสุขภาพและความงามอย่างครบวงจร โดยการนำเทคโนโลยี่ที่ทันสมัยล่าสุดมาให้บริการ  รวมทั้งการขยายสู่ตลาดต่างประเทศ  เข่น ร่วมมือกับพันธมิตรนักลงทุนจากประเทศจีน ในภารกิจ 4 ด้านคือ  1.Beauty & Wellness : การให้บริการด้านสุขภาพและความงาม ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ ยังร่วมมือกับพันธมิตรในการพัฒนาด้านบุคลากรทางการแพทย์ด้วย 2.Wellness & Spa: การดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวม  เปิดขยายให้บริการด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย และเวชศาสตร์ฟื้นฟู 3.Product Distribution: การนำผลิตภัณฑ์ Cosmetics บุกตลาดประเทศจีน โดยจัดจำหน่ายผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้งร้านค้าปลีก สถานเสริมความงาม และ Online  และ 4.Inbound Beauty & Wellness Tour:การจัดโปรแกรมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเป็นความร่วมมือในการรองรับนักท่องเที่ยวจากประเทศจีนที่สนใจมาทัวร์สุขภาพและความงามในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น

นอกจากนี้ การขยายธุรกิจด้วยกลยุทธ์ Franchise Strategy ที่เน้นขยายสาขาวุฒิศักดิ์ในรูปแบบแฟรนไชส์ได้รับการยอมรับและพิสูจน์แล้วว่าสามารถขยายเครือข่ายได้อย่างรวดเร็วและมั่นคงซึ่งวุฒิศักดิ์มีศักยภาพและมีความพร้อมในหลายด้าน ทั้งเรื่อง Brand ที่ได้รับการยอมทั้งในประเทศไทยและในเอเซียรวมทั้ง Know How ที่มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องกว่า 15 ปี ที่สำคัญคือมี Franchise TEAM ที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาระบบแฟรนไชส์ให้ประสบความสำเร็จมาแล้วหลายธุรกิจโดย 6 เดือนที่ผ่านมานี้ จึงมีนักลงทุนจำนวนมากให้ความสนใจมาลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ของวุฒิศักดิ์   และพร้อมจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในต้นปี 2561

ผู้บริหาร กล่าวต่อว่า  ในต้นปี 2561 นี้ ได้เตรียมเปิดขยายบริการด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย และเวชศาสตร์ฟื้นฟู พร้อมให้บริการคลินิกกายภาพบำบัดในต้นเดือนมกราคม ที่สำนักงานใหญ่งามวงศ์วาน และจะขยายบริการต่อไปที่สาขาเสนานิคม อีกทั้ง วางแผนจะเปิด“W Hospital” (Aesthetic Surgery Hospital)โรงพยาบาลเฉพาะทางด้านศัลยกรรมความงาม โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดให้บริการแผนกศัลยกรรมความงามที่วุฒิศักดิ์คลินิก สาขาเสนานิคมและสาขาสยามสแควร์   ตามนโยบายบริษัทที่ต้องการจะขยายบริการดังกล่าวในรูปแบบของโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านศัลยกรรมความงามอย่างเต็มรูปแบบ

เราเชื่อว่าธุรกิจดังกล่าวมีแนวโน้มการเติบในทิศทางที่ดี  ดังนั้น วุฒิศักดิ์ กรุ๊ป จึง ใส่ใจให้ความสำคัญกับการพัฒนาธุรกิจ เพื่อรองรับตลาดสุขภาพและความงามที่มีการแข่งขันอย่างสูง และมีอัตราการขยายตัวเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งขณะนี้เราได้มีการเปิดให้บริการที่ครอบคลุมมากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งการขยายฐานไปยังประเทศกลุ่ม CLMV ประเทศจีน และอีกหลายประเทศในภูมิภาคนี้อีกด้วย ”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ