โอวัลติน ผนึก เซเว่น อีเลฟเว่น จัดงาน “เติมพลังสมอง ให้น้องเรียนรู้กับโอวัลติน”

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2561

โอวัลติน ผนึก เซเว่น อีเลฟเว่น จัดงาน “เติมพลังสมอง ให้น้องเรียนรู้กับโอวัลติน”


การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และได้รับสารอาหารต่างๆ ที่สำคัญถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเด็กในวัยเจริญเติบโต ดังนั้น เนื่องในวันเด็กแห่งชาติปีนี้ โอวัลติน ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น จึงได้จัดงานวันเด็กอย่างยิ่งใหญ่ สร้างความสุขให้เด็กๆ ด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย ภายใต้แคมเปญ “เติมพลังสมอง ให้น้องเรียนรู้กับโอวัลติน” ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี

นายเฉลิมชัย ธีระกุล ผู้บริหารผลิตภัณฑ์โอวัลติน กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์โอวัลตินตระหนักถึงความสำคัญของการจัดกิจกรรมส่งเสริมสังคมและเด็กไทย จึงได้ร่วมกับเซเว่น อีเลฟเว่นจัดกิจกรรมมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 ในหลายๆ ด้าน ทั้งด้านการศึกษา โภชนาการ ฯลฯ โดยในปีนี้มุ่งเน้นกิจกรรมที่ส่งเสริมการพัฒนาสมองและร่างกายของเด็กไทยให้สดใสแข็งแรง พร้อมเรียนรู้ และพัฒนาศักยภาพสู่ความเป็นอัจฉริยะกับ 5 อาชีพในฝันของเด็กๆ ผ่านโครงการ ‘เติมพลังสมอง ให้น้องเรียนรู้กับโอวัลติน’ โดยส่งเสริมให้คุณพ่อคุณแม่ใส่ใจในการเลือกอาหารและเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อการพัฒนาร่างกายและสมองของลูก พร้อมส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพของลูกโดยผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์ต่างๆ พิเศษกว่าทุกปี สำหรับกิจกรรมวันเด็กในปีนี้ ชู 5 อาชีพในฝันของเด็กๆ ผ่านกิจกรรมสุดสนุกและสร้างสรรค์ให้เด็กๆ ได้มาเรียนรู้กันเต็มที่ผ่าน 3 ฐานกิจกรรม ได้แก่ ฐาน Empower เติมพลังสมองด้วยโอวัลติน ฐาน Explore สำรวจอาชีพในฝันต่างๆ และฐาน Experience เรียนรู้เพื่อต่อยอดความฝันพร้อมเก็บภาพเป็นที่ระลึก

ด้าน พอลล่า เทเลอร์ บัทเทอรี นางเอกสาวที่มาร่วมงานพร้อมน้องไลลา หรือ เจน บัทเทอรี กล่าวด้วยรอยยิ้มว่า วันนี้ได้พาน้องไลลามาร่วมสนุกกับน้องๆเยาวชน รู้สึกมีความสุขมาก ได้เห็นรอยยิ้มของเด็กๆ ทุกคน และอยากให้เด็กๆ ได้รับการส่งเสริมให้มีการพัฒนาสมองและร่างกาย ไม่ว่าจะผ่านการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ที่มีส่วนช่วยในการพัฒนาสมอง และการร่วมกิจกรรมที่สร้างสรรค์ อย่างเช่นที่ พอลล่าได้ร่วมงานในวันนี้ นับเป็นกิจกรรมดีๆ ที่น่าสนับสนุนที่ทางโอวัลตินร่วมกับทางเซเว่น อีเลฟเว่นจัดขึ้น

อนึ่ง สำหรับกิจกรรมต่างๆ ภายใต้โครงการ ‘เติมพลังสมอง ให้น้องเรียนรู้’ กับโอวัลตินนี้ นอกจากกิจกรรมในวันเด็กแห่งชาติแล้ว ตลอดเดือนมกราคม 2561 ทุกแก้วโอวัลตินคูลที่ซื้อในร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทุกแก้ว จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท เพื่อนำไปสมทบเป็นผลิตภัณฑ์โอวัลตินมอบให้แก่โครงการอาหารเช้าที่มีคุณภาพสำหรับเด็กด้อยโอกาส ของมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ได้จัดโครงการเพื่อแบ่งปันอาหารเช้าคุณภาพให้แก่เด็กด้อยโอกาส เพื่อแก้ปัญหาเด็กที่ต้องไปโรงเรียนโดยไม่ได้กินอาหารเช้า เนื่องจากหลายครอบครัวเด็กขาดแคลนแหล่งอาหารไม่มีเงินซื้อ รวมทั้งผู้ปกครองไม่มีเวลาดูแลโภชนาการของเด็กๆ โดยโครงการดำเนินให้เป็นไปตามความเหมาะสมในแต่ละพื้นที่ โดยร่วมมือกับโรงเรียนหรือชุมชนที่ร่วมในโครงการนี้กว่า 106 โรง และ 64 ชุมชนทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ