บางกอกแอร์เวย์สจัดเเข่งขันวิ่งรายการ “บูทีค ซีรี่ย์ 2018”

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

บางกอกแอร์เวย์สจัดเเข่งขันวิ่งรายการ “บูทีค ซีรี่ย์ 2018”


บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดยนายกฤตธกร สิรภาพจน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนสื่อสารการตลาด และบริษัท ทีละก้าว จำกัด โดยนายพีรดนย์ สุขสวัสดิ์ ผู้อำนวยการแข่งขัน ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวรายการวิ่ง “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2018 (Bangkok Airways Boutique Series 2018)” ซึ่งเป็นการจัดแข่งขันวิ่งครั้งที่ 2 ของรายการวิ่งนี้ โดยจะมีทั้งหมด 7 รายการตลอดปี 2561 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ ลาดพร้าว

นายกฤตธกร สิรภาพจน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนสื่อสารการตลาด สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า การเเข่งขันวิ่งรายการ “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2018 (Bangkok Airways Boutique Series 2018)” จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในเส้นทางบินของบริษัทฯ และเพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงกีฬาที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน สายการบินฯ ได้ดำเนินการจัดการเเข่งขันวิ่งรายการนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว ซึ่งในปีที่ผ่านมาเราได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี รวมทั้งปีมีผู้สมัครเข้ามาร่วมเเข่งขันวิ่งกว่า 15,000 คน ในปีนี้เราจึงเพิ่มเส้นทางวิ่ง อีกหนึ่งแห่งคือ กระบี่ รวมเป็นทั้งสิ้น 7 รายการ ซึ่งแบ่งเป็นรายการวิ่งฮาล์ฟมาราธอน 5 รายการที่ กระบี่ เกาะสมุย ลำปาง ภูเก็ต เชียงใหม่ มาราธอน 1 รายการที่ เชียงราย และรายการวิ่งเทรล 1 รายการที่ ตราด

“นอกจากนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมกีฬาวิ่งให้กับเยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในท้องถิ่น ทางสายการบินฯ ได้จัดโครงการ “รองเท้าผ้าใบให้น้อง” เพื่อระดมทุนจัดหารองเท้าผ้าใบให้กับเยาวชนในจังหวัดต่างๆ ที่เราไปจัดการเเข่งขัน โดยผู้สมัครวิ่งสามารถบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนโครงการ “รองเท้าผ้าใบให้น้อง” ได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.teelakow.com” 

สำหรับสิทธิพิเศษของผู้สมัครวิ่งในรายการ “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2018” ทางสายการบินฯ ได้จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษในเส้นทางบินที่จัดการแข่งขัน เริ่มต้นเพียงเที่ยวละ  1,100 บาท     (ไม่รวมภาษีสนามบิน) โดยผู้สมัครวิ่งสามารถตรวจสอบรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ www.bangkokair.com/boutiqueactivites ตั้งเเต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นต้นไป

นายพีรดนย์ สุขสวัสดิ์ ผู้อำนวยการการการแข่งขัน บริษัท ทีละก้าว จำกัด เผยถึงการร่วมมือในครั้งนี้ว่า ทางบริษัทฯ    มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบางกอกแอร์เวยส์อีกครั้งในการจัดรายการวิ่ง “บางกอกแอร์เวย์ส บูธีค ซีรี่ย์ 2018 ( Bangkok Airways Boutique Series 2018 )” โดยตลอดปี 2561 นี้เรามีรายการวิ่งทั้งหมด 7 รายการ ซึ่งแต่ละสนามมีความโดดเด่นและแตกต่างกัน ทำให้เราเชื่อมั่นว่าผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันจะได้รับประสบการณ์และความประทับใจต่างกันไปในแต่ละสนาม และสำหรับโปรแกรมทั้ง 7 รายการนั้น จะเริ่มจากรายการวิ่ง “อัลตร้า เทรล อันซีน เกาะช้าง” ที่เกาะช้าง จังหวัดตราด วันที่ 16 และ 1717nning races in 6e Series 2017 กุมภาพันธ์ 2561 รายการวิ่ง “กระบี่ฮาล์ฟมาราธอน” ที่จังหวัดกระบี่ ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2561 รายการวิ่ง “สมุยฮาล์ฟมาราธอน” ที่จังหวัดสุราษฎ์ธานี ในวันที่ 10 มิถุนายน 2561 รายการวิ่ง “ลำปางฮาล์ฟมาราธอน” ที่จังหวัดลำปาง ในวันที่ 24 มิถุนายน 2561 รายการวิ่ง “ภูเก็ตฮาล์ฟมาราธอน” ที่จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 5 สิงหาคม 2561 รายการวิ่ง “เชียงรายมาราธอน” ที่จังหวัดเชียงราย ในวันที่ 16 กันยายน 2561 และรายการวิ่ง “ล้านนาฮาล์ฟมาราธอน” ที่จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 11 พฤศจิกายน 2561

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครเข้าร่วมรายการที่สนใจได้ที่ Call Center 095-736-3066 หรืออีเมล info@teelakow.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ