“เอสซีจี เอ็กซ์เพรส”เตรียมขยายจุดให้บริการทั่วไทยภายในปี 61 พร้อมร่วมมือ“ซัสโก้”เปิดจุดบริการรับพัสดุที่สถานีน้ำมัน

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

“เอสซีจี เอ็กซ์เพรส”เตรียมขยายจุดให้บริการทั่วไทยภายในปี 61 พร้อมร่วมมือ“ซัสโก้”เปิดจุดบริการรับพัสดุที่สถานีน้ำมัน


เอสซีจี เอ็กซ์เพรสพร้อมขยายจุดให้บริการส่งพัสดุเพิ่มขึ้นมากกว่า 1,000 จุด ให้ครอบคลุมทุกจังหวัดกลางปีนี้ พร้อมลงนามในสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจร่วมกับ “ซัสโก้” เปิดจุดให้บริการรับพัสดุภายในสถานีน้ำมันซัสโก้

มร.โยจิ ฮามานิชิ กรรมการผู้จัดการ เอสซีจี ยามาโตะ เอ็กซ์เพรส กล่าวว่า “เอสซีจี เอ็กซ์เพรส พร้อมขยายจุดให้บริการเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแบบ One-Stop Service ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความสะดวกสบายและการบริการที่มีคุณภาพ โดยตั้งเป้าเปิดจุดให้บริการรับพัสดุครอบคลุมสถานีน้ำมันซัสโก้ทั้งหมด 100 สาขา และมีแผนเดินหน้าพัฒนาการให้บริการส่งพัสดุในรูปแบบใหม่ ๆ เพื่อตอบรับธุรกิจที่พร้อมจะขยายในอนาคต”

บริษัท เอสซีจี ยามาโตะ เอ็กซ์เพรส และ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) ได้ลงนามในสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจ เพื่อเปิดจุดให้บริการรับพัสดุภายในสถานีน้ำมันซัสโก้ เริ่มเปิดให้บริการในระยะแรก จำนวน 10 สาขา ได้แก่ รามอินทรา กม. 8, เพชรเกษม, ราชพฤกษ์, 

บางยอ, วังหิน, บรมราชชนนี, บางบัวทอง, ทับยาว, สระบุรี และ แก่งคอย 1 โดยมีอัตราค่าบริการเริ่มต้นที่ 40 บาท ตามขนาดพัสดุเมื่อวัดแล้ว กว้าง+ยาว+สูง รวมกันมีความยาวตั้งแต่ 40-160 เซนติเมตร และน้ำหนักสูงสุดถึง 25 กิโลกรัม

ในปี 2561 เอสซีจี เอ็กซ์เพรส พร้อมขยายจุดให้บริการส่งพัสดุ (Service agents) เพิ่มขึ้นมากกว่า 1,000 จุด และให้บริการครอบคลุมทุกจังหวัดภายในกลางปีนี้  ปัจจุบันได้ให้บริการครอบคลุมในพื้นที่กรุงเทพ ปริมณฑล ภาคกลาง ภาคตะวันตก ภาคตะวันออก และครอบคลุมหัวเมืองใหญ่สำหรับภาคเหนือ ภาคใต้ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ไม่เพียงแต่เน้นการขยายจุดให้บริการที่เพิ่มมากขึ้น เอสซีจี เอ็กซ์เพรส พร้อมตอกย้ำจุดแข็งของการบริการที่มีคุณภาพ การเอาใจใส่และดูแลพัสดุตั้งแต่ต้นทางจนกระทั่งถึงมือผู้รับ และเป็นรายเดียวในตลาดที่มีนวัตกรรมบริการส่งพัสดุด่วนแบบควบคุมอุณหภูมิ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถใช้บริการส่งพัสดุด่วนผ่านจุดบริการในสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือใช้บริการผ่านตัวแทนรับพัสดุเอสซีจี เอ็กซ์เพรส หรือบริการรับพัสดุถึงบ้าน ผ่านคอลเซ็นเตอร์ โทร.02-239-8999, เว็บไซต์   www.scgexpress.co.th และแอพพลิเคชั่น SCG EXPRESS



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ