วิริยะประกันภัย รับรางวัลคอลเซ็นเตอร์ดีเด่น ปี 2560 เป็นปีที่ 2 จาก สคบ.

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

วิริยะประกันภัย รับรางวัลคอลเซ็นเตอร์ดีเด่น ปี 2560 เป็นปีที่ 2 จาก สคบ.


นายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มอบใบประกาศเกียรติคุณ  “ศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค” ระดับดีเด่น ประจำปี 2560 แก่ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยมี นายวิทยา ไชยสุกุมาร ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 1557 เป็นผู้แทนรับมอบ ซึ่งบริษัทฯ ได้รับรางวัลดังกล่าวเป็นครั้งที่ 2 โดยเป็นรางวัลที่จัดขึ้นภายใต้โครงการพัฒนาศักยภาพศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (Call Center) ของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ที่พิจารณามอบให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจที่มีการดำเนินงานตามหลักเกณฑ์การคัดเลือกศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภคตามที่กำหนด ณ โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร

ด้วยตระหนักในความสำคัญของการพัฒนาศักยภาพการบริหารจัดการรับเรื่องรองเรียนและแกไขปญหาให แก่ผูบริโภค ซึ่งตลอดระยะเวลาของการดำเนินธุรกิจการให้บริการด้านประกันวินาศภัย บริษัทฯ ได้ปรับปรุงและพัฒนากระบวนการเพื่อให้สามารถบริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ตลอดจนมีการวัด ผล วิเคราะห์ และปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ภายใตหลักเกณฑของ สคบ. และสถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ จึงส่งผลให้บริษัทฯ ได้รับการคัดเลือกให้รับรางวัลดังกล่าว โดยปัจจุบัน บริษัทฯ มีศูนยลูกคาสัมพันธวิริยะประกันภัย ผ่านทางสายด่วน 1557 ที่คอยให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร จำนวน กวา 60 คูสาย ไม่ว่าจะเป็นบริการรับแจงอุบัติเหตุ การบริการขอมูลการรับประกันภัยและสินไหม รวมถึงบริการรับคำติชมในการใหบริการ ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ