“แคนนอน” รุกตลาดบีทูบี มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่

วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2561

“แคนนอน” รุกตลาดบีทูบี มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่


แคนนอน ผู้นำด้านเทคโนโลยีกล้องดิจิทัลและอิมเมจจิ้ง ประกาศบุกตลาดบีทูบี (business-to-business) ภายใต้แนวคิด Business Can Be Simple ทำให้ธุรกิจเป็นเรื่องง่าย ด้วยโซลูชั่นครบวงจรสำหรับการบริหารงานพิมพ์ งานเอกสาร และการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายคอมพิวเตอร์ เพื่อช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัย รวมถึงช่วยสนับสนุนการเติบโตขององค์กรธุรกิจทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่

นายวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช รองประธานบริษัทแคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) กล่าวว่า กระแสโลกาภิวัตน์และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเป็นปัจจัยเร่งให้เกิดธุรกิจรูปแบบใหม่ๆ พร้อมทั้งเปลี่ยนวิถีการบริหารธุรกิจที่มีอยู่เดิมด้วย การพัฒนาของอีคอมเมิร์ซ บิ๊กดาต้า และไอโอที (Internet of Things) ส่งผลในหลายด้านต่อการปฏิบัติงาน ตั้งแต่การคงความสมบูรณ์ถูกต้องของข้อมูล การเก็บรักษาข้อมูล การปฏิบัติตามกฎระเบียบ ซึ่งนำไปสู่ความยั่งยืนในอนาคตของธุรกิจ แนวคิดการทำให้ธุรกิจเป็นเรื่องง่ายของแคนนอนคำนึงถึงความเปลี่ยนแปลงในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ จึงมุ่งลดความยุ่งยากซับซ้อนและทำให้กระบวนการทำงานมีความสะดวกและง่ายขึ้น

การพูดคุยกับลูกค้าทำให้เราเข้าใจดีว่า การเปลี่ยนแปลงในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจอาจทำให้เกิดความไม่มั่นใจในการปฏิรูปวิธีการดำเนินธุรกิจเพื่อให้สามารถอยู่รอดได้ในสภาพเศรษฐกิจในอนาคต ประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้แคนนอนสามารถพูดได้ว่า นวัตกรรมและการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจเป็นกระบวนการต่อเนื่องที่สามารถเกิดขึ้นเป็นขั้นตอนไปทีละน้อย ผู้ที่สร้างความเปลี่ยนแปลงในแวดวงธุรกิจมักเป็นบริษัทที่มีโซลูชันที่ตรงไปตรงมาและใช้สะดวก แต่สามารถทำลายข้อจำกัดและกระตุ้นให้เกิดการนำไปใช้อย่างแพร่หลาย ดังนั้นเราจะเน้นให้บริการที่ช่วยสร้างความเข้มแข็งให้กับลูกค้า ด้วยโซลูชันที่มีประสิทธิภาพและใช้งานง่าย เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าสามารถบรรลุเป้าหมายระยะยาวทางธุรกิจได้”

ดังนั้น ทางบริษัทแคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จึงจัดทำแผนในการประชาสัมพันธ์ แคมเปญ Business Can Be Simple อย่างต่อเนื่องในปีนี้ ทั้งในสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ และกิจกรรมทางการตลาด โดยมีการจัดสัมมนา เพื่อบรรยายและสาธิตโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพให้แต่ละกลุ่มประเภทธุรกิจ เช่น กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม กลุ่มโลจิสติกส์ กลุ่มธุรกิจไฟแนนซ์และธนาคาร เป็นต้น เพื่อเป็นการเน้นย้ำถึงความพร้อมในการให้บริการแก่ลูกค้าทุกประเภท

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ