เอมิเรตส์ มอบราคาสุดพิเศษ พร้อมพบกับประสบการณ์แสนพิเศษในสหราชอาณาจักร

วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2561

เอมิเรตส์ มอบราคาสุดพิเศษ พร้อมพบกับประสบการณ์แสนพิเศษในสหราชอาณาจักร


สายการบินเอมิเรตส์ ร่วมฉลองการขยายเส้นทางบินใหม่สู่ท่าอากาศยานลอนดอนสแตนสเต็ดที่พร้อมให้บริการทุกวัน ด้วยข้อเสนอบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางจากไทยสู่จุดหมายปลายทางอันหลากหลายในสหราชอาณาจักรทั้งเจ็ดสนามบิน รวมถึงสามสนามบินในเมืองลอนดอน

ด้วยเส้นทางบินที่เปิดให้บริการใหม่นี้ เอมิเรตส์จะให้บริการ 10 เที่ยวบินต่อวัน ระหว่างสนามบินนานาชาติดูไบสู่ลอนดอน โดยเครื่องบินแอร์บัส A380ของสายการบินเอมิเรตส์จะบินตรงสู่ทั้งสนามบินฮีทโธรว์และแกตวิค ในขณะที่เที่ยวบินใหม่ที่บินตรงสู่สแตนสเต็ด พร้อมให้บริการโดยเครื่องโบอิ้งใหม่ 777-300ER ซึ่งมีการตกแต่งห้องโดยสารโฉมใหม่ ทั้งห้องสวีทส่วนตัวแบบครบชุดในห้องโดยสารชั้นหนึ่ง และห้องโดยสารชั้นธุรกิจรวมถึงชั้นประหยัดอีกด้วย

เส้นทางการบินใหม่นี้จะนำทุกท่านสู่ประสบการณ์การเดินทางอันน่าตื่นเต้นจากแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในสหราชอาณาจักร ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเข้าสู่เมืองสุดคึกคักอย่างลอนดอน ซึ่งอยู่ห่างจากจากสนามบินเพียง 47 นาที เมื่อเดินทางด้วยรถไฟสแตนสเตดเอ็กซ์เพรส (Stansted Express) เยื่ยมเยือนเมืองเคมบริดจ์ซึ่งเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยอันงดงามและมีชื่อเสียงของอังกฤษ หรือเที่ยวชมหมู่บ้านที่สวยงามตามแนวชายฝั่งชนบทซัฟฟอล์กและเอสเซกซ์ ซึ่งกลายเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้แก่ศิลปินชื่อดัง ทอมัส เกนส์เบรอ และจอห์น คอนสตาเบิล ในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 18 และ 19

ผู้โดยสารสายการบินเอมิเรตส์ที่สำรองบัตรโดยสารระหว่างวันที่ 14 มีนาคม จนถึงวันที่ 4 เมษายน 2561 นี้ จะได้รับข้อเสนอบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษดังรายละเอียดตารางด้านล่างนี้ โดยผู้โดยสารสามารถออกเดินทางได้จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2561 เท่านั้น

 

จุดหมายปลายทาง

ราคาบัตรโดยสารชั้นประหยัด

เริ่มต้นที่

ราคาบัตรโดยสารชั้นธุรกิจ

เริ่มต้นที่

ลอนดอน สแตนสเต็ด

22,340 บาท

83,775บาท

ลอนดอน ฮีทโธรว์

24,695 บาท

87,005บาท

ลอนดอน แกตวิค

24,695 บาท

87,005บาท

แมนเชสเตอร์

25,185 บาท

107,680บาท

นิวคาสเซิล

28,320 บาท

104,030บาท

กลาสโกว์

30,905 บาท

134,590บาท

เบอร์มิงแฮม

31,025 บาท

131,895บาท

 

สำหรับเส้นทางการบินใหม่นี้ทำให้สายการบินเอมิเรตส์สามารถให้บริการจำนวน 18 เที่ยวบินต่อวันสู่สหราชอาณาจักร โดยผู้โดยสารสามารถเลือกซื้อบัตรโดยสารประเภท Open Jaw ที่ให้อิสระแก่นักเดินทางในการบินสู่เมืองหนึ่งและเดินทางกลับจากเมืองอื่นได้ จึงทำให้นักท่องเที่ยวสามารถท่องเที่ยวในประเทศที่สวยงามและหลากหลายได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นด้านศิลปะและสถาปัตยกรรมทางประวัติศาสตร์ในภาคใต้ของกรุงลอนดอน ไปจนถึงหุบเขาและท้องทะเลที่งดงามรอบๆ ในภาคเหนือของนิวคาสเซิล

นอกจากนี้ การประกาศข้อตกลงเที่ยวบินร่วมแบบโค้ดแชร์ (Code Share Agreement) ระหว่างสายการบินเอมิเรตส์กับสายการบิน ฟลายบี สายการบินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคยุโรป ยังเปิดโอกาศให้ผู้โดยสารสามารถเชื่อมต่อระหว่างจุดหมายปลายทางในสหราชอาณาจักรได้ง่ายดายยิ่งขึ้น   โดยเที่ยวบินร่วมแบบโค้ดแชร์สามารถเชื่อมต่อผู้โดยสารไปยัง 25 เส้นทางในสหราชอาณาจักร รวมถึงเมืองต่างๆอย่างเมืองเอดินบะระ กลาสโกว์  เบอร์มิงแฮม แมนเชสเตอร์ อเบอร์ดีน เกิร์นซี ไอล์ออฟแมน เจอร์ซีย์ และ นิวเควย์ เป็นต้น

ตารางเที่ยวบินขาออกด้วยเที่ยวบิน EK33 จะออกเดินทางจากสนามบินนานาชาติดูไบดูไบเวลา 09.30 น. และเดินทางถึงสนามบินลอนดอนสแตนสเตด เวลา 14.10 น. โดยเที่ยวบินกลับ EK34 จะออกจากลอนดอนสแตนสเต็ด เวลา 21.10 น. และเดินทางถึงดูไบเวลา 07.05 น. ในวันถัดไป

เครื่องบินแอร์บัส A380 ของสายการบินเอมิเรตส์ ซึ่งบินตรงจากสนามบินนานาชาติดูไบสู่ลอนดอนฮีทโธรว์ ลอนดอนแกตวิค เบอร์มิงแฮม และ แมนเชสเตอร์ ซึ่งมีชื่อเสียงของบริการห้องรับรองบนเครื่องบินสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจ ที่ได้รับการออกแบบมาให้มีบรรยากาศหรูหรามีระดับ พร้อมทั้งเครื่องดื่ม ของขบเคี้ยวนานาชนิด และบาร์เทนเดอร์ที่คอยให้บริการอยู่เสมอ นอกจากนี้ผู้โดยสารในทุกชั้นโดยสารยังสามารถติดต่อครอบครัวและเพื่อนฝูงผ่านบริการ Wi-Fi บนเครื่องได้ รวมถึงเพลิดเพลินไปกับระบบความบันเทิงบนเที่ยวบิน ice ที่ได้รับรางวัลการันตีระดับโลก ซึ่งได้รวบรวมภาพยนตร์ เกมส์ เพลง และความบันเทิงต่างๆ จากทั่วโลก กว่า3,000 ช่อง

ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ www.emirates.com/th หรือจองผ่านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน ซึ่งราคาบัตรโดยสารดังกล่าวได้รวมค่าภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมแล้ว ทั้งนี้อัตราค่าโดยสารอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราการแลกเปลี่ยนเงินตราในแต่ละวัน โดยเงื่อนไขและข้อกำหนดเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ