ซีพีเอฟ จัดกิจกรรม ดัน "ซีพี-คูโรบูตะ" เจาะตลาดร้านอาหารพรีเมียมหัวเมือง ตจว.

วันอาทิตย์ที่ 08 เมษายน พ.ศ. 2561

ซีพีเอฟ จัดกิจกรรม ดัน


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ จัดกิจกรรมขยายตลาดเนื้อหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม สู่ตลาดร้านอาหารระดับพรีเมียมที่อยู่ในต่างจังหวัด ในพื้นที่จังหวัดเมืองหลักและเมืองท่องเที่ยวเป็นเป้าหมายหลัก

นายวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร สายงานการตลาด ซีพีเอฟ กล่าวว่า ปีนี้ ซีพีเอฟ มีแผนขยายตลาดเนื้อหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมให้กว้างขึ้นจากเดิมที่เน้นอยู่ในพื้นที่เมืองหลวง เน้นเป้าหมายร้านอาหารระดับพรีเมียม โรงแรม รีสอร์ท ที่อยู่ในจังหวัดที่เป็นหัวเมืองหลักทั่วประเทศโดยใช้กลยุทธ์จัดกิจกรรมสัมมนาผู้ประกอบการ “CP-KUROBUTA, PERFECTLY DELICIOUS” เพื่อสร้างประสบการณ์ตรงแก่กลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ภาคตะวันออกโดยเฉพาะจังหวัดชลบุรี ระยอง จันทบุรี ได้สัมผัสและประทับใจกับจุดเด่นของหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะที่แตกต่างจากเนื้อหมูโดยทั่วไป ทั้งเนื้อสีเข้มฉ่ำวาวและนุ่ม มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ มีรสชาติอร่อยนุ่มลิ้น รวมทั้งสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ประกอบการนำเนื้อหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะไปใช้เป็นวัตถุดิบปรุงเป็นเมนูหลักของร้าน ตอบโจทย์ความต้องการวัตถุดิบที่มีความโดดเด่นทั้งคุณภาพและรสชาติ ของร้านอาหาร โรงแรมและรีสอร์ทระดับพรีเมียม ในภูมิภาคตะวันออกเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของคนไทยและต่างประเทศ
 
“ผู้ประกอบการร้านอาหารและรีสอร์ทในพื้นที่ภาคตะวันออกที่เป็นลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ในภูมิภาคตะวันออกประมาณ 100 รายมาร่วมเปิดประสบการณ์สุดยอดความอร่อยนุ่มที่สมบูรณ์แบบ ของหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ และจุดประกายเรื่องการพัฒนาเพิ่มมูลค่าเมนูอาหารของร้านด้วยวัตถุดิบระดับพรีเมียม”
นายวิทวัสกล่าว

ด้านนายประพจน์ โชคพิชิตชัย รองกรรมการผู้จัดการบริหาร  ซีพีเอฟ กล่าวเสริมว่า ปัจจุบัน สัดส่วนตลาดของเนื้อหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะร้อยละ 80 เป็นผู้ประกอบการร้านอาหารระดับพรีเมี่ยม โรงแรม และรีสอร์ท ส่วนที่เหลือเป็นผู้บริโภครุ่นใหม่ๆ ที่ชื่นชอบเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ ในปีนี้ ซีพีเอฟตั้งเป้าขยายตลาดไปยังร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ทในเมืองพัทยา และเมืองท่องเที่ยวในภาคตะวันออก อีกจำนวน 200 แห่ง และซีพีเอฟมีแนวโน้มจะใช้โมเดลการจัดกิจกรรมสัมมนาผู้ประกอบการนี้ไปยังจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศต่อไป

กิจกรรมสัมมนาผู้ประกอบการจัดขึ้นเพื่อสื่อสารผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมของหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ ตั้งแต่ ความเป็นมาในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เนื้อหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะของไทย เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้สัมผัสความพิเศษของเนื้อหมู ผ่าน 4 เอกลักษณ์พิเศษที่แตกต่างจากเนื้อหมูทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น ด้านสีที่มีความเข้มสวยฉ่ำวาว  ด้านเนื้อสัมผัสที่นุ่ม ชุ่มฉ่ำ  ด้านกลิ่นหอมแห่งความอร่อยเฉพาะตัว และด้านรสชาติความอร่อยกลมกล่อมรวมทั้งยังมีการสาธิตในการตัดแต่งเนื้อหมูแบบพิเศษ (Premium Cut) ที่เหมาะกับการปรุงอาหารแต่ละเมนู ซึ่งซีพีเอฟมีบริการช่วยคิดค้นและพัฒนาเมนูพิเศษให้ผู้ประกอบการ เพื่อสร้างเมนูประจำร้านที่แตกต่าง เพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าอีกด้วย

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ