‘จอห์นสัน’ ครบ 125 ปี ชู กลยุทธ์ พัฒนาสินค้า สู่มาตรฐานความปลอดภัย

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2561

‘จอห์นสัน’  ครบ 125 ปี  ชู กลยุทธ์ พัฒนาสินค้า สู่มาตรฐานความปลอดภัย


นาย ลี ยอง เชง ผู้อำนวยการส่วนธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ จอห์นสัน เบบี้ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอนซูเมอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในโอกาสฉลองความสำเร็จครบรอบ 125 ปี ของจอห์นสัน ซึ่งถือว่าเป็นการฉลองชัย 3 ประการ ได้แก่ 125 ปีของการส่งเสริมให้ลูกน้อยมีพัฒนาการที่ดี มีสุขภาพดี และมีความสุข, 125 ปีของมาตรการความปลอดภัยและนวัตกรรมเพื่อลูกน้อย และ 125 ปีแห่งการดูแลทารกและเด็กๆ ทั่วโลก โดยที่ปีนี้เป็นปีที่จอห์นสันครบรอบ 125 ปี และเป็นปีที่เป็น milestone ที่สำคัญในการเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญและทำดีที่สุดเพื่อลูกน้อยและเด็กๆทั่วโลก ผ่านแคมเปญ #PowerOfTouch ในโอกาสพิเศษนี้ จอห์นสันจึงส่งเสริมโอกาสในการรักษาแก่เด็กแรกเกิด โดยร่วมสนับสนุนกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินี มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อเด็กแรกเกิดและเด็กที่ป่วยให้ได้มีโอกาสในการรักษาที่มากขึ้น ตลอดจนสนับสนุนสินค้าจากมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก โดยนำไปเป็นสินค้าแจกฟรีในร้านค้าต่างๆ เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม เมื่อผู้บริโภคซื้อผลิตภัณฑ์ จอห์นสัน เบบี้ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ

นอกจากนี้ จอห์นสันยังได้จัดทำวิดีโอเพื่อเป็นองค์ความรู้ให้กับคุณแม่มือใหม่ เนื้อหาเกี่ยวกับกิจวัตรที่ถูกต้องในการอาบน้ำและการนวดทารก โดยจะมีการเผยแพร่ผ่านทางช่องทางต่างๆ รวมทั้งมูลนิธิโรงพยาบาลเด็กด้วย และทางจอห์นสันจะมีการสนับสนุนเผยแพร่วิดีโอที่จัดทำโดยมูลนิธิเด็กฯ ผ่านสื่อโซเชียลมีเดียของจอห์นสัน ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับแม่ที่คลอดลูกก่อนกำหนด ทำให้ลูกน้อยต้องอยู่ในตู้อบโดยที่แม่ไม่สามารถสัมผัสหรือกอดลูกน้อย เพื่อให้ตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาดังกล่าว ตลอดจนเชิญชวนทุกท่านให้ร่วมกันบริจาคเพื่อสมทบกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินี มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงการรักษาของเด็กๆ เหล่านั้น

สำหรับมาตรการความปลอดภัย รวมถึงนวัตกรรมต่าง ๆ ของ จอห์นสัน เบบี้ นั้น ตลอด 125 ปีที่ผ่านมา 90% ของงานวิจัยเกี่ยวกับผิวของเด็กทั่วโลกจัดทำโดยจอห์นสัน เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับทารก และคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับผิว เส้นผม และดวงตา เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ทุกคนมั่นใจว่าทุกสิ่งที่จะมาสัมผัสกับผิวลูกน้อยนั้นต้องปลอดภัย ไม่ทำร้ายผิวอันบอบบางของลูกน้อย จอห์นสันจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับทารกที่ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดอันตราย ในปีนี้ จอห์นสัน เบบี้ นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ท็อปทูโท ก็คือ จอห์นสัน ท็อปทูโท เซนซิทีฟทัชวอช(top-to-toe™SensitiveTouchWash)สบู่เหลวทำความสะอาดเส้นผมและร่างกายสูตรที่ได้รับการคิดค้นมา

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ