ทีคิวเอ็มออกสตาร์ทมหกรรมคนสร้างสุข ปี 4 ที่พัทยา

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2561

ทีคิวเอ็มออกสตาร์ทมหกรรมคนสร้างสุข ปี 4 ที่พัทยา


ทีคิวเอ็ม โบรคเกอร์ประกันภัยรายใหญ่ จัด “มหกรรมคนสร้างสุข” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ออกสตาร์ทครั้งแรกเสริฟความสุขแก่ลูกค้าและประชาชนชาวพัทยาและจังหวัดใกล้เคียง ให้มีความปลอดภัยในการใช้รถ สุขภาพร่างกายแข็งแรง ได้รับความรู้ และสิทธิประโยชน์มากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุขภาพกายดี สุขภาพรถเยี่ยม”

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด และพันธมิตรประกันภัย จัดมหกรรมคนสร้างสุขต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยในปี 2561 นี้ จัดโครงการมหกรรมคนสร้างสุขภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุขภาพกายดี สุขภาพรถเยี่ยม” ออกสตาร์ทครั้งแรกที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา จังหวัดชลบุรี ภายในงานได้เปิดให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไปสามารถเข้ารับบริการการตรวจสุขภาพเบื้องต้น การตรวจเช็คสภาพรถยนต์ รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายจากบริษัทพันธมิตรที่เข้าร่วม

สุขภาพกายดี สุขภาพรถเยี่ยม คือความห่วงใยอันดับแรกจากทีคิวเอ็ม” นายคมเนตร เนตรประไพ รองประธานบริหารสายงานการตลาด ในฐานะประธานเปิดงาน กล่าวว่า “ทีคิวเอ็มจัดมหกรรมคนสร้างสุขมาแล้ว 3 ปี ซึ่งในแต่ละปีจะมีวัตถุประสงค์และกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน และในทุกปีที่จัดมาได้ผลตอบรับที่ดีเกินคาด”

ดังนั้น ในปี 2561 นี้ ทีคิวเอ็มจึงเน้นเข้าถึงลูกค้าและประชาชนทั่วไปโดยตรง ด้วยการให้ความรู้ ให้ความสุข และมีกิจกรรมตอบแทนลูกค้า โดยจัดให้ทุกคนได้เข้าร่วมกิจกรรมแบบไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมรับของแจกติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย

นอกจากนี้ ภายใต้คอนเซปต์การจัดงาน สุขภาพกายดี สุขภาพรถเยี่ยม เราจึงได้เน้นไปที่การให้บริการตรวจสุขภาพทั้งสุขภาพคนและสุขภาพรถ ให้ได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากทีคิวเอ็ม ซึ่งถือเป็นความห่วงใยอันดับต้นๆ ที่ทีคิวเอ็มให้ความสำคัญและส่งมอบให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไปมาโดยตลอด

ทั้งนี้ ภายในงานยังมีไฮไลท์เด็ดกับการปรากฎตัวของนักแสดงหนุ่มจากช่อง 7 ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” ที่มาร่วมสร้างสีสันเปิดมินิคอนเสิร์ต และทำกิจกรรมเล่นเกมแจกของรางวัลให้กับแฟนคลับและผู้ร่วมงาน นอกจากนี้ ในปี 2561 ทีคิวเอ็มยังได้ตอบแทนลูกค้าและส่งเสริมให้ประชาชนทั่วไปได้รับความคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุ ฟรี ตลอดปีแบบง่ายๆ อีกด้วย เพียงเข้าเว็บไซต์ www.tqm.co.th กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนเพื่อความคุ้มครองที่ถูกต้อง ก็สามารถรับประกันอุบัติเหตุฟรีกันไปได้เลย

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ