เอไอเอมอบรางวัลเชิดชูเกียรติยศสุดยอดตัวแทนประกันชีวิตประจำปี 2560

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2561

เอไอเอมอบรางวัลเชิดชูเกียรติยศสุดยอดตัวแทนประกันชีวิตประจำปี 2560


อิมแพค เมืองทองธานี, 20 เมษายน 2561-เอไอเอประเทศไทยจัดงาน"AIA Annual Agency Awards Presentation 2017" หรือ "รางวัลเกียรติยศประจำปี 2560"ซึ่งเป็นพิธีมอบรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีเพื่อเชิดชูเกียรติแก่ผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตที่มีผลงานขาย“ที่สุดแห่งปี 2560” โดยมีสุดยอดพลังตัวแทนมือฉมังตบเท้าเข้ารับรางวัลทั้งหมด 4,555 คน ณห้องฮอลล์ 1-3 อิมแพคเมืองทองธานีในวันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561

ภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประ กอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ขึ้นกล่าวแสดงความยินดีกับบรรดาตัวแทนและผู้บริหารที่ได้รับรางวัลในงานนี้พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกลุ่มบริษัทเอไอเอได้แก่ มร. อึง เค็งฮุย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่และ มร. บิล ไลส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาค ตลอดจน ดร. ณรงค์ชัย อัครเศรณี กรรมการอิสระกลุ่มบริษัทเอไอเอและประธานที่ปรึกษากรรมการบริษัทเอไอเอประเทศไทยและ นายธัลดล บุนนาค ที่ปรึกษาอาวุโสเอไอเอประเทศไทยรวมถึงคณะกรรมการบริหารของเอไอเอประเทศไทยนำโดย มร. ตัน ฮาคเลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายสัตยา เทพบรรเทิง ที่ปรึกษาอาวุโสและ นายประกิตติ บุณยเกียรติ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายตัวแทนประกันชีวิตให้เกียรติร่วมมอบรางวัลและแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

มร. อึง เค็งฮุย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มบริษัทเอไอเอ กล่าวว่า "ผมขอแสดงความยินดีกับตัวแทนทุกท่านที่พิชิตรางวัลสุดยอดตัวแทนประจำปี 2560 ทั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทยนับได้ว่าเป็นหนึ่งในบริษัทภายใต้กลุ่มบริษัทเอไอเอที่ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนานที่สุดและมีพลังตัวแทนที่มากที่สุดภายใต้กลุ่มบริษัทเอไอเอสำหรับปี 2561 ซึ่งเป็นปีที่เอไอเอ ประเทศไทย ดำเนินธุรกิจมาครบ 80 ปี บริษัทได้กำหนดให้เป็นปีแห่งการสร้างตัวแทน AIA FA เพื่อยกระดับตัวแทนประกันชีวิตไปสู่การเป็น ‘ที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตและการเงิน’ หรือ ‘AIA Financial Advisor’  ที่พร้อมให้คำปรึกษาและวางแผนทางการเงินให้กับลูกค้าอย่างมืออาชีพ อีกทั้งเรายังมุ่งสานต่อความสำเร็จของปีที่ผ่านมาซึ่งมีจำนวนผู้ติดคุณวุฒิMDRT เติบโตอย่างโดดเด่นอยู่ที่ 1,255 คนโดยตั้งเป้าเพิ่มจำนวนตัวแทน MDRT ให้มากขึ้นในปีนี้ เพื่อคงความเป็นอันดับ 1 บริษัทประกันชีวิตที่มีตัวแทน MDRT มากที่สุดในประเทศไทย"

มร. ตัน ฮาคเลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเอไอเอประเทศไทย เผยว่า “ผมขอแสดงความยินดีกับตัวแทนที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้และขอบคุณสุดยอดพลังตัวแทนที่ได้รับรางวัลทั้ง 4,555 ท่านที่ได้ทุ่มเททำงานมาโดยตลอดนำมาซึ่งความสำเร็จของเอไอเอ และเนื่องในโอกาสที่เอไอเอประเทศไทยฉลองครบรอบ 80 ปีในปี 2561 นี้ เราได้กำหนดวิสัยทัศน์เพื่อเดินหน้ามุ่งสู่เป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับหนึ่ง โดยมุ่งสร้างความแข็งแกร่งอย่างยั่งยืนให้กับพลังตัวแทนคุณภาพ ซึ่งนับเป็นจุดแข็งของเอไอเอ ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนพัฒนาที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตและการเงิน (AIA FA) อย่างต่อเนื่อง รวมถึงผลักดันให้ตัวแทนของเราคว้าคุณวุฒิ MDRTให้ได้มากขึ้น ทั้งหมดนี้เพื่อให้คนไทยจำนวนมากขึ้นได้รับความคุ้มครองเรื่องสุขภาพและความมั่นคงทางการเงินอย่างครบถ้วนและเพียงพอ ตลอดจนเพื่อบรรลุเป้าหมายของเอไอเอ ที่มุ่งสนับสนุนให้ผู้คนมีสุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว และมีคุณภาพชีวิตที่ดี”

ทั้งนี้ผู้ที่คว้า “รางวัลผู้จัดการภาคยอดเยี่ยมประจำปี 2560” ได้แก่คุณปราโมทย์ ถิรมงคลชัย (เพชรเหรียญทอง 229) ,คุณพัชรา หวังว่องวิทย์ (นำทอง) ,คุณวิญญู เฉลิมทอง (กำแพงแสน 15) ,คุณกัญญกาญจน์ซื่อสัตย์ (เดือนทอง 85) ,คุณแสวง ชีวเกรียงไกร (ปิยะภูมิ 12) ,คุณกรรณิกา ทรงเพียรทรัพย์ (กำแพงแสน) ,คุณบุปผา สุรกิตติดำรง (ภาคกลาง 34) ,คุณธีรัตม์ อรรฆธน (กำแพงแสน1) ,คุณณัฏฐชัยรัตน์รักษาขันธ์ (นำทอง 1138) และคุณณิชชิดา ชัยศรียา (นำทอง 883) ส่วนรางวัลผู้อำนวยการภาคระดับสูงยอดเยี่ยมประจำปี 2560 ได้แก่คุณพัชรา หวังว่องวิทย์ (นำทอง) , คุณธีรัตม์ อรรฆธน (กำแพงแสน 1) และคุณศิริภรณ์ พุทธรักษ์ (เดือนทอง 8)

และผู้ที่ได้คว้า “รางวัลผู้อำนวยการภาคอาวุโสยอดเยี่ยมประจำปี 2560” ได้แก่คุณชนะทิศ อัครพิศาลโสภณ (ทองธนกิจ 13) , คุณกิตติคุณ สิวะสรรค์กุล (บียอนด์1) และคุณภาสกร มงคลนิมิตร (พญาอัครนาคา) “รางวัลผู้อำนวยการภาคยอดเยี่ยมประจำปี 2560” ได้แก่คุณปราโมทย์ ถิรมงคลชัย (เพชรเหรียญทอง 229) , คุณจิตติน ต่ายทรัพย์ (เดือนทอง 802) และคุณชญานิษฐ์ สิทธิสิริวรกุล (เพชรเหรียญทอง 62)



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ