“เอเม่คลินิก” รุกหนักตลาด ตป. เป้าสู่ฮับความงามเออีซี

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

“เอเม่คลินิก” รุกหนักตลาด ตป. เป้าสู่ฮับความงามเออีซี


พญ.เพ็ญลดา ครุธโกษา ผู้ก่อตั้งและบริหารเอเม่คลินิก  AIME CLINIC  กล่าวว่า  เราเป็นศูนย์ดูแลความงามครบวงจร โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ และศัลยกรรมตกแต่ง โดยจับกลุ่มวัยทำงานที่เป็นWorking Women , วัยรุ่นและเพศที่สามที่เป็นกลุ่มที่สนใจความสวยงาม โดยคลินิกเปิดบริการถึงตีสองทุกวันเพื่อให้ทุกกลุ่มเข้ามาใช่บริการ  นอกจากนี้เรายังเล็งเห็นถึงความต้องการของชาวต่างชาติที่สนใจความสวยงาม โดยเฉพาะชาวจีนที่อาศัยบริเวณห้วยขวางและรัชดา โดยอาศัยกลยุทธ์ในการบอกต่อของชาวจีน และเป็นชาติที่มีประชากรจำนวนมากและกำลังซื้อสูง ในการเข้ามาทำความงาม ซึ่งเอเม่ยังมีจุดโดดเด่นสถานที่ให้บริการและเดินทางสะดวก เป็นแหล่งอาศัยของชาวจีน ทั้งในด้านบุคลากรและแพทย์ที่สามารถสื่อสารภาษาจีนได้อย่างชำนาญและมีความรู้ และมุ่งตอบสนองชาวต่างชาติทุกคนที่ใส่ใจและพิถีพิถันในการดูแลตนเอง  โดยส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าชาวจีน สิงคโปร์ ลาว มาเลเซีย และเขมร โดยขณะนี้ ซึ่งเรามีสาขาอยู่ที่อุดร โดยเน้นรองรับลูกค้าชาวลาวที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย

ล่าสุด  คลินิดเราได้ปรับ โฉมเอเม่ คลินิก รัชดา – ห้วยขวาง เนื่องจาก มีผลตอบรับที่ดี ที่มีชาวจีนและต่างชาติอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้เห็นความสำคัญของกลุ่มลูกค้าต่างชาติ ทั้งชาวจีน ชาวต่างชาติในอาเซียน รวมทั้งตะวันออกกลาง หวังใช้เป็นโมเดลรุกลงทุนโปรโมทเพิ่มในจีนที่สนใจเข้ามาทำศัลยกรรมในไทย รวมถึงเพื่อนบ้านที่ไว้ใจคลินิกในประเทศไทยถึงฝีมือและคุณภาพ หวังก้าวเป็น Medical Hub ในไทยและอาเซียน

สำหรับผลประกอบการในปี 2561 ปีนี้ เราตั้งเป้าจะเติบโตขึ้นประมาณ 18%  โดยในปี 2561 จะใช้งบประมาณ 10% ของรายได้ในการลงทุนเพิ่มในประเทศไทยและต่างประเทศ สัดส่วนเท่ากันคือ 50:50 โดยการลงทุนในต่างประเทศจะใช้เงินลงทุนประมาณ  5ล้านบาท สำหรับงบการตลาดและประชาสัมพันธ์ในประเทศจีนและเปิดเว็ปเพจสำหรับรองรับลูกค้าต่างชาติและในอาเซียน และมีเปิดเว็ปไซด์สำหรับคนจีนโดยเฉพาะ พร้อมมุ่งพัฒนาและรองรับชาวต่างชาติ ทั้งด้านบุคลากรการแพทย์และคุณภาพของการบริการในคลินิกทุกสาขา ส่วนการลงทุนในประเทศมีนโยบายที่จะเน้นลงทุนในลักษณะ Low Cost ที่ให้บริการในระดับมาตรฐานแต่คิดค่าบริการไม่สูงมากนัก

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ