โฮมโปร เดินหน้าจับทำเลทอง กรุงเทพตะวันออกผุด“HomePro S”สาขาบิ๊กซี บางนา

วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

โฮมโปร เดินหน้าจับทำเลทอง กรุงเทพตะวันออกผุด“HomePro S”สาขาบิ๊กซี บางนา


โฮมโปร เดินหน้าแตกไลน์สโตร์รูปแบบใหม่ “HomePro S” Smart    Select  Service สาขาที่ 2 ของปี 2561 จับทำเลกรุงเทพตะวันออก เปิด “HomePro S สาขาบิ๊กซี บางนา ชั้น 2 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค 4.0 เดินทางสะดวก ช้อปสบาย กับสินค้าเรื่องบ้าน ที่ได้คัดสรรมาแล้ว ครบด้วยคุณภาพ ทั้งสินค้า และบริการ พร้อมสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ด้วย Click & Collect มิติใหม่ที่เชื่อมโยงประสบการณ์ การซื้อออนไลน์ที่สามารถเลือกวัน และสาขาที่รับด้วยตัวเองที่โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ  พร้อมโปรโมชั่นลดสูงสุดกว่า 60% พิเศษสุด เพียงวันเดียวเท่านั้น  18 พ.ค. 61 ลุ้นซื้อสินค้าสุดคุ้ม ลดสูงสุดกว่า 65% ตั้งเป้ากว่า 13 ล้านบาท

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” เปิดเผยว่า โฮมโปร ได้มีการขยายธุรกิจในรูปแบบใหม่ เพื่อตอบรับกับความต้องการซื้อของกลุ่มลูกค้าที่ชอบความสะดวกสบาย และซื้อสินค้าเกี่ยวกับบ้านได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าเพื่อซ่อมแซม ต่อเติม ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์จัดเก็บ และ DIY จึงได้เกิด  “HomePro S”  สโตร์รูปแบบใหม่ของ “โฮมโปร” ชูจุดเด่น 3S ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้ง “SMART”  สะดวก ช้อปง่าย สบาย ใกล้บ้าน เพราะตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าใกล้บ้าน “SELECT” คัดสรรสินค้า ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าในการปรับปรุง ซ่อมแซม ดูแลรักษา “SERVICE” ครบครันทุกบริการเพื่อคนรักบ้าน เหมือนสโตร์ใหญ่

สำหรับ “HomePro S” สาขาบิ๊กซี บางนา เปิดเป็นสาขาที่ 2 ของปี 2561 สาขาแรกที่ “The Paseo Park” กาญจนาภิเษก ซึ่ง HomePro S เปิดดำเนินการในปี 2559 เป็นปีแรก โดยให้บริการ 2 สาขา ได้แก่ สาขาเทอร์มินอล 21 โคราช สาขา พาซิโอ ลาดกระบัง และในปี 2560 อีก 1 สาขา ได้แก่ ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย และจะขยายสาขาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อรองรับความสะดวกสบายให้กับกลุ่มลูกค้า ที่ซื้อสินค้าเกี่ยวกับบ้านได้ง่ายขึ้น

Home Pro S  “บิ๊กซี บางนา” ตั้งอยู่บริเวณ ชั้น 2 ซึ่งจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งเรื่องบ้านที่ทันสมัยที่สุดของกรุงเทพตะวันออก เป็นอีกหนึ่งทำเลทอง ทั้งเรื่องของการเดินทาง ศูนย์รวมแหล่งงาน ที่อยู่อาศัย และความเจริญ เนื่องจากเป็นช่วงการขยายตัวของเมืองจากใจกลางกรุงเทพฯ มาสู่ทำเลรอบนอกอย่างแท้จริง ซึ่งจะสามารถเพิ่มโอกาสในการสร้างฐานลูกค้าใหม่ที่มีกำลังซื้อ และตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าและบริการเกี่ยวกับบ้านที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเหมาะกับ ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุค 4.0 โดยเพิ่มช่องทางการช้อปให้สะดวกสบายมากขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงสินค้า และบริการได้ทุกช่องทาง สร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปออนไลน์รูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Click & Collect ซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ ลูกค้าสามารถกำหนดช่วงเวลารับสินค้า โดยสามารถรับสินค้าได้ที่โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือจัดส่งให้แบบ Deliveryนอกจากความพิเศษของสโตร์รูปแบบใหม่แล้ว “HomePro S” บิ๊กซี บางนา ยังขนโปรโมชั่นดีๆ อีกมากมายเพื่อมาฉลองการเปิดสาขาใหม่           

 HomePro S สาขา บิ๊กซี บางนา ศูนย์รวมความสุขสไตล์ใหม่ สะดวกสบาย ใกล้คุณ พร้อมเปิดประสบการณ์การช้อป และโปรโมชั่นสุดพิเศษ ได้ตั้งแต่ 18 พ.ค.  – 4 ก.ค. 61 พร้อมเปิดบริการทุกวัน 10.00 - 22.00 น โทร 02-080-5650 หรือ. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center หมายเลข 1284 และ www.homepro.co.th  FB : homeprothailand  นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ กล่าวปิดท้าย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ