ทรูวิชั่นส์ เอาใจแฟนบอล ดูสด “บอลโลกฟีฟ่า 2018” ชัดสุดแบบ 4K ULTRA HD

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

 ทรูวิชั่นส์ เอาใจแฟนบอล ดูสด “บอลโลกฟีฟ่า 2018” ชัดสุดแบบ 4K ULTRA HD


ทรูวิชั่นส์ ผู้นำเทคโนโลยีในการรับชมทีวี และแหล่งรวมรายการคุณภาพที่หลากหลายและดีที่สุดจากทั่วโลก เอาใจแฟนบอลให้ชมบอลโลกฟีฟ่า 2018 ดีที่สุดชัดที่สุดครบ 64 แมทช์ เริ่ม 14 มิถุนายนนี้ พร้อมเปิดตัวกล่อง “TrueVisions 4K ULTRA HD” โฉมใหม่ของการรับชมโทรทัศน์ ให้ประสบการณ์ความคมชัดระดับ 4K ULTRA HD ครั้งแรกในไทย ให้สมาชิกแพลทินัมและโกลด์แพ็กเกจ ได้รับชมรายการคุณภาพที่มีความคมชัดสูงสุด ประเดิมด้วยคอนเทนต์กีฬาระดับโลก "ฟุตบอลโลก รัสเซีย 2018" (FIFA World Cup 2018) รับชมเป็นระบบ 4K ULTRA HD คมชัดสูงสุดมากกว่าระบบเอชดีถึง 4 เท่า และชัดมากกว่าระบบมาตฐานเดิมถึง 20 เท่า  ทั้งนี้ ผู้ที่รับชมรายการ 4K ULTRA HD ได้จะต้องมีกล่องรับสัญญาณ และทีวีที่รองรับสัญญาณ 4K ซึ่งจะดูได้อย่างเต็มอรรถรสสูงสุดในขนาดทีวี 55 นิ้วขึ้นไป และครั้งแรกกับการรับชมบอลโลกแบบเอชดี 24 ชั่วโมง ทางช่อง TrueSport HD3 (ช่อง668) สำหรับสมาชิกใหม่ทุกแพ็กเกจ

        สมาชิกแพลทินัมและโกลด์ สามารถจองกล่อง “TrueVisions 4K ULTRA HD”  รับชมสดบอลโลก 4K ULTRA HD ครั้งแรกที่เดียวในไทย ได้แล้ววันนี้ ลดราคาค่าติดตั้งอุปกรณ์ 4K ULTRA HD เหลือเพียง 2,000 บาท/จุด (จากปกติ 9,500 บาท) เปิดรับจอง 15 พ.ค. ถึง 10 มิ.ย. 2561 (ของมีจำนวนจำกัด)

        สมาชิกใหม่ทุกแพ็กเกจชมจุใจ บอลโลกเอชดี 24 ชั่วโมง ทางช่อง TrueSport HD3 (ช่อง668)   และชมการถ่ายทอดสดแบบเอชดีครบทั้ง 64 แมทช์ ผ่านทางช่องหลัก TrueSport HD3 (ช่อง668)  และ  TrueSport HD2 (ช่อง667) ในกรณีที่มีคู่ถ่ายทอดซ้ำในเวลาเดียวกัน

        ทรูวิชั่นส์ให้คุณรับชม บอลโลกฟีฟ่า 2018 สดครบทั้ง 64 แมทช์ เริ่มเปิดสนาม 14 มิถุนายนถึง 15 กรกฏาคม 2561

 

นายศึกษิฐ ชลศึกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันเทคโนโลยีการรับชมโทรทัศน์มีพัฒนาการที่ก้าวล้ำไปอย่างมาก ทรูวิชั่นส์จึงไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ พร้อมยกระดับคุณภาพการออกอากาศอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยล่าสุดได้เปิดตัวกล่อง “TrueVisions 4K ULTRA HD”  ให้สมาชิกได้เต็มอิ่มด้วยอรรถรสในการรับชมสุดยอดรายการคุณภาพด้วยความคมชัดของภาพที่ดีที่สุดระดับ 4K ULTRA HD” ครั้งแรกในประเทศไทย ประเดิมด้วยทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด "ฟุตบอลโลก รัสเซีย 2018" (FIFA World Cup 2018) รับชมบรรดาแข้งซูเปอร์สตาร์ขวัญใจแฟนบอลจากทั้ง 32 ทีมอย่าง ลิโอเนล เมสซี่,คริสเตียโน่ โรนัลโด้,เนย์มาร์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์,อองตวน กรีซมันน์,เอเดน อาซาร์,แฮร์รี่ เคน,เลอรอย ซาเน่,ดาบิด เด เคอา,เมซุต โอซิล,ฟิลิปเป้ คูตินโญ่,เควิน เดอ บรอยน์,หลุยส์ ซัวเรซ,ซาดิโอ มาเน่,โรเบยิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ฯลฯ สัมผัสความละเอียดชัดทุกมุมมองเต็มสองตาเสมือนจริง ในระบบ 4K ULTRA HD  คมชัดสูงสุดมากกว่าระบบเอชดีถึง 4เท่า และชัดมากกว่าระบบมาตฐานเดิมถึง 20 เท่า ทั้งนี้ ผู้ที่รับชมรายการ 4K ULTRA HD ได้จะต้องมีกล่องรับสัญญาณ และทีวีที่รองรับสัญญาณ 4K ซึ่งจะดูได้อย่างเต็มอรรถรสสูงสุดในขนาดทีวี 55 นิ้วขึ้นไป ประเดิมนัดเปิดสนาม วันที่ 14 มิถุนายน 2561 รัสเซีย พบกับ ซาอุดิอาระเบีย เวลา 22.00 น.

พร้อมกันนี้ยังเปิดให้สมาชิกที่สมัครใหม่ทุกท่านชมบอลโลกแบบเอชดีสด ๆ ครบทุกคู่ และยังมีช่องพิเศษดูบอลโลกแบบเอชดีตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดช่วงเวลาการแข่งขันอีกด้วย ทรูวิชั่นส์มั่นใจว่าบอลโลกปีนี้จะเติมเต็มทั้งความสุขและอรรถรสสูงสุด ให้สมาชิกได้เต็มอิ่มและสนุกสนานยิ่งขึ้นมากกว่าทุกครั้งอย่างแน่นอน ผมจึงอยากเชิญชวนทุกท่านได้ร่วมประสบการณ์การรับชมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในครั้งนี้ร่วมกัน” นายศึกษิฐ กล่าวสรุป

สมาชิกในแพ็กเกจ แพลทินัม และโกลด์สนใจชม 4K ULTRA HD  

•        สามารถจองสิทธิ์การเปลี่ยนกล่องรับสัญญาณเป็นกล่อง “TrueVisions 4K ULTRA HD”  ได้ตั้งแต่ 15 พฤษภาคม ถึง 10 มิถุนายนนี้  

•        ลดราคาค่าติดตั้งกล่อง 4K ULTRA HD เหลือเพียง 2,000 บาท/จุด (จากปกติ 9,500 บาท)

•        วิธีการจอง ใช้เบอร์ทรูมูฟเอช กด *482*44*หมายเลขสมาร์ทการ์ด#โทรออก หรือโทร 1242 ติดต่อ

ทรูช้อปทั่วประเทศ

•        สมาชิกปัจจุบันสามารถจองสิทธิ์ได้ทันที

•        สมาชิกใหม่สามารถจองสิทธิ์การเปลี่ยนกล่องรับสัญญาณเป็นกล่อง “TrueVisions 4K ULTRA HD” หลังติดตั้งแพ็กเกจแพลทินัมหรือโกลด์เรียบร้อยแล้ว

สมาชิกใหม่ทุกแพ็กเกจ

รับชมบอลโลกแบบเอชดีครบทุกแมทช์ พร้อมช่องบอลโลกเอชดี 24 ชั่วโมง

•        ติดตั้งฟรีทุกจุด ค่าประกันอุปกรณ์ 1,000 บาทต่อจุด

•        แพลทินัมแพ็กเกจ รับฟรี แพ็กเสริม ทรูซูเปอร์ ซอคเกอร์ ตลอดฤดูกาล 2018/19

•        โกลด์แพ็กเกจ รับฟรี แพ็กเสริม ทรูซูเปอร์ ซอคเกอร์ 6 เดือน

•        ซูเปอร์ แฟมิลี่ สปอร์ตแฟมิลี่ สมาร์ทแฟมิลี่ แฮปปี้แฟมิลี่ และเอนจอยแพ็กเกจ รับฟรี แพ็กเสริม ทรูซูเปอร์ ซอคเกอร์ 3 เดือน

•        โปรโมชั่นวันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2561

สมัครสมาชิกหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทรูช้อป และตัวแทนทรูวิชั่นส์ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1242 หรือ www.truevisionsgroup.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ