‘ครูดิน’ ชวนวิ่ง ‘นิว รัน ไทยแลนด์’ ที่ สวนนงนุชเส้นทางท้าทาย พร้อมกระทบไหล่ผู้ประกาศข่าวดัง

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

‘ครูดิน’ ชวนวิ่ง ‘นิว รัน ไทยแลนด์’ ที่ สวนนงนุชเส้นทางท้าทาย พร้อมกระทบไหล่ผู้ประกาศข่าวดัง


“ครูดิน” นักวิ่งคนดัง เชิญชวนทุกคน ร่วมแข่ง วิ่ง นิว รัน ไทยแลนด์ 2018 ณ สวนนงนุช พัทยา 22 ก.ค. นี้ ยันเส้นทาง สนุก ตื่นเต้น และ แปลกตากว่าทุกรายการ ร่วมวิ่งพร้อมชมสวนสวยและไดโนเส าร์หลากสายพันธ์จากทั่วโลก พร้อมกระทบไหล่กับผู้ประกาศข่าว คนดัง เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ระยะทาง 3/10/21 กม. ที่ www.berving.com

นายเทพชัย หย่อง นายกสมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศ น์ไทย นำทัพรวมพลคนข่าววิทยุและโทรทัศ น์ จัดวิ่งการกุศล นิว รัน ไทยแลนด์ 2018 (NEWS RUN THAILAND 2018) สานสัมพันธ์คนข่าวและประชาชน ชวนกันวิ่งเพื่อสุขภาพดี สนุกสนานและชมสวนสวย ครั้งแรกในประเทศไทย ที่สวนนงนุช พัทยา 22 กรกฎาคม 2561 ในธีม Healthy & Happy Run in Tropical Garden ร่วมวิ่งไปพร้อมกับชมสวนสวยและไ ดโนเสาร์หลากสายพันธ์จากทั่ วโลกกว่าสี่ร้อยตัว พร้อมกระทบไหล่ผู้ประกาศข่าววิท ยุโทรทัศน์คนดังมากมาย อาทิ บ๊อบ-ณัฐธีร์ และ น้องณัชชา-ณัชชาวีณ์ โกศลพิศิษฐ์, กิตติ สิงหาปัด, สายสวรรค์ ขยันยิ่ง, เดียร์-ลิลลี่ แม็คกร๊าธ และ กระเต็น-วราภรณ์ สมพงษ์ เป็นต้น

ครูดิน-สถาวร จันทร์ผ่องศรี อดีตนักวิ่งมาราธอนทีมชาติไทย หนึ่งในทีมสำรวจเส้นทางการวิ่งใ นการแข่งขันรายการนี้ กล่าวว่า “วันนี้ครูมาสำรวจเส้นทาง ที่จะจัดการแข่งขันวิ่ง นิว รัน ไทยแลนด์ 2018 ในวันที่ 22 กรกฏาคม นี้ ต้องบอกเลยว่า งานนี้เส้นทางการวิ่ง สนุก ท้าทาย นอกจากนั้นแล้ว นักวิ่งยังจะมีโอกาสได้วิ่งผ่าน ในเส้นทางพิเศษที่ถือได้ว่า ไม่ได้เปิดให้ผ่านแบบปรกติ บางเส้นทางจะเป็นแหล่งเพาะชำ บางเส้นทางจะมีต้นแปลกๆ และหายาก เช่น ต้นปรง, ต้นปาล์ม รวมถึงรูปปั้น สิ่งสำคัญต่างๆ ที่อยู่ในสวนนงนุช พัทยา แห่งนี้ นอกจากนั้น ยังไม่ใช่เส้นทางที่เป็นถนนเรีย บๆ เพียงอย่างเดียว ยังมีบางช่วงที่ท้าทาย เป็นการวิ่งเทรลเล็กๆ มีเนินเล็กๆ นักวิ่งที่สนใจสามารถได้แล้ววัน นี้ ที่ www.berving.com”

ผู้สมัครจะได้รับเสื้อ สำหรับทุกท่านที่ลงทะเบียน ท่านละ 1 ตัว และ หมายเลขวิ่ง, เหรียญรางวัล สำหรับทุกท่านที่เข้าเส้นชัย ท่านละ 1 เหรียญ พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่ม หลังเข้าเส้นชัย ค่าสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน บัตร VIP ราคา 1,000 บาท / บัตรทั่วไป ระยะทาง 3 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร ราคา 550 บาท / บัตรทั่วไป ระยะทาง 21 กิโลเมตร ราคา 650 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมก ารแข่งขันตั้งแต่วันนี้ ทางเว็บไซต์ www.berving.com หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติ มได้ที่ Line ID: berving2017



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ