Chang Music Connection Presents Singing in the Rain Music Festival 3: Good Old Days เทศกาลดนตรีกลางสายฝนที่ใหญ่ที่สุด

วันพุธที่ 06 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Chang Music Connection Presents Singing in the Rain Music Festival 3: Good Old Days เทศกาลดนตรีกลางสายฝนที่ใหญ่ที่สุด


เมื่อสายฝนเริ่มโปรยปราย ความสนุกในวัยเด็กของคุณจะกลับมาอีกครั้ง ใน “Chang Music Connection Presents  Singing in the Rain Music Festival 3 : Good Old Days ไม่อยากเป็นเด็ก แต่ก็ไม่อยากโตเลย” ชวนให้ทุกคนออกมาปลดปล่อยความสนุก ลุกขึ้นมา ร้อง เล่น เต้นไปพร้อมกับสายฝนที่ชุ่มฉ่ำที่จะทำให้คุณหวนนึกถึงวัยเด็กเล่นสนุกไร้ความกังวล และมาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ไปพร้อมกัน

Singing in the rain เทศกาลดนตรีที่รวบรวมคนรักฤดูฝนไว้มากที่สุด และเหล่าศิลปินที่พร้อมจะมาเปียกฝนไปกับทุกคน โดยปีนี้เราขยายพื้นที่เพื่อให้สามารถรองรับคนได้มากกว่า 10,000 คน บนพื้นที่สนามกอล์ฟหญ้าเขียวชอุ่มเรียกได้ว่าเป็นลานเล่นน้ำฝนที่ใหญ่ที่สุดเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ภายในงานยังมีโซน “Umbrella City” มุมถ่ายภาพสุดชิคกับร่มยักษ์ พร้อมยังมีโซนกิจกรรมเกมบันไดงูขนาดใหญ่ บอร์ดเกมยอดฮิตในวัยเด็กให้ได้เล่น อีกทั้งยังมีของรางวัลให้ลุ้นอีกมากมาย และโซนร้านค้าที่มีอาหารให้เลือกสรรค์มากมาย ทั้งยังมีโซนเครื่องดื่มเย็นๆ ไว้จิบให้ชุ่มคอระหว่างฟังเพลง โดยครั้งนี้เราจะพาคุณย้อนเวลากลับไปสู่ความสนุกในวัยเด็กอย่างเต็มอิ่มกว่า 10 ชั่วโมง นอกจากนั้นการเดินทางมาร่วมงานในปีนี้ยังสะดวกมากยิ่งขึ้น เพราะมีรถตู้ และรถทัวร์ รับ-ส่ง จากกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัว โดยสามารถมาลงหน้างานได้เลย

เตรียมเสื้อกันฝนและร่มคันโปรดของคุณให้พร้อม แล้วเจอกันวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 ณ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรีคลับ เขาใหญ่ นครราชสีมา ออกมาร่วมสร้างประสบการณ์ Good Old Days ให้เป็นหนึ่งความทรงจำที่คิดถึงทีไรก็ยิ้มได้ทุกครั้ง พร้อมกับ 11 ศิลปิน The toys, 25 Hours, Stamp,  Superbaker, URboyTJ, Wan Thanakrit, Ink Waruntorn, Earth Patravee, Image Suthita, Polycat, Slot Machine นอกจากนี้ยังมีโชว์พิเศษจากศิลปินที่หาดูได้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

เปิดจำหน่ายบัตร Early Rain ราคาเพียง 1,000 บาท (จากราคาปกติ 1,300 บาท) ในวันที่ 2-8 มิถุนายนนี้  ซื้อบัตรได้ที่ Facebook.com/Singingintherainfest และ www.allticket.com หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ ไม่เพียงเท่านั้น! พิเศษสุดสำหรับการรับสิทธ์ส่วนลดพิเศษอีก 100 บาท ในการลงทะเบียนช่องทาง Facebook.com/Chang World และ ลูกค้า SCB Easy รับส่วนลดทันที 100 บาท เพียง 7 วันเท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/Singingintherainfest



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ