เฉลยแว้วว “โป๊ป-ธนวรรธน์” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ชายคนแรก “BSC Cosmetology”

วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2561

เฉลยแว้วว  “โป๊ป-ธนวรรธน์”  นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ชายคนแรก “BSC Cosmetology”


ทำเอาวงการเครื่องสำอางสะเทือน! !! เมื่อ BSC Cosmetology โดย บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ฤกษ์เปิดเผยชื่อ พี่หมื่น “โป๊ป ธนววรธน์” นั่งแท่น!! พรีเซนเตอร์ชายคนแรกภายใต้คอนเซปต์ “ผู้หญิงของโป๊ปใช้ BSC” ในงาน “SAHA GROUP EXPORT & TRADE EXHIBITION  ครั้งที่  22” 

โดยงานนี้นอกจากจะเฉลยชื่อพรีเซนเตอร์คนใหม่แล้วภายในงาน BSC ยังได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด BSC Orchid Collection จากแรงบันดาลใจสู่ความงามสมบูรณ์แบบที่สุด ที่จะทำให้คุณเป็นผู้หญิง Perfect ไม่เหมือนใคร พร้อมสะกดในทุกมุมมอง ทำให้ทุกๆ คนได้หลงรักและในโอกาสนี้ คุณบุษบง มิ่งขวัญยืน   ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ยังได้เผยถึงเหตุผลการเลือกโป๊ป ธนวรรธน์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ชายคนแรกของแบรนด์ด้วยว่า จากการที่โป๊ปเป็นคนนึงที่ชื่นชอบการวาดรูป ชอบงานศิลปะ มันสะท้อนถึงความงดงามบนใบหน้า เพราะจริงๆแล้วการแต่งหน้าก็เหมือนกับการทำงานศิลปะ เพราะการที่เราจะแต่งหน้าออกมาสวยและดูดีอาจจะต้องมีเรื่องของการใช้เทคนิคของงานศิลปเข้ามาช่วย

ซึ่งจะเห็นได้ว่าปัจจุบันการแต่งหน้าสามารถปรับโครงสร้างหน้า แก้ไขจุดด้อยต่างๆ บนใบหน้าได้  รวมถึงการเลือกรองพื้นเลือกอย่างไรให้ประสานเป็นหนึ่งเดียวกับผิว หรือแม้กระทั่งการใช้สีสันในการแต่งหน้าก็ต้องมีการเลือกโทนสีให้สวยงามเหมาะสมกับสีผิวและใบหน้า  ทุกอย่างที่กล่าวมาล้วนมีพื้นฐานมาจากศิลปแทบทั้งนั้น ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของเลือกโป๊ปภายใต้คอนเซปต์ “ผู้หญิงของโป๊ปใช้ BSC”

สำหรับสาวๆคนใดที่อยากเป็นผู้หญิงของพี่หมื่นโป๊ปห้ามพลาด!!! กับเครื่องสำอางบีเอสซี คอลเลคชั่นใหม่  “BSC Orchid Collection” ที่จะทำให้ทุกคนงามอย่างมีเอกลักษณ์ เพิ่มเสน่ห์ สีสัน พร้อมสะกดทุกสายตา และกลายเป็นผู้หญิงของโป๊ปในทันที

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ