กฟผ.ช่วยเหลือชาวสวนสับปะรดลำปางในภาวะราคาสับปะรดตกต่ำ

วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2561

กฟผ.ช่วยเหลือชาวสวนสับปะรดลำปางในภาวะราคาสับปะรดตกต่ำ


 กฟผ. ร่วมกับ มูลนิธิจิตเป็นผู้ให้ใจเป็นนิพพาน โรงพยาบาลลำปาง และ มูลนิธิเบาะแส สนับสนุนช่วยเหลือชาวสวนสับปะรดลำปางในภาวะราคาสับปะรดตกต่ำ

นายศานิต นิยมาคม ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์การ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เป็นผู้แทน กฟผ. พร้อมด้วย พ.อ.นพ.พงษ์ศักดิ์ ตั้งคณา ประธานมูลนิธิจิตเป็นผู้ให้ใจเป็นนิพพาน, นายอธิษฐาน วงศ์ใหญ่ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร โรงพยาบาลลำปาง และนายเสกสรร ประเสริฐ ประธานมูลนิธิเบาะแส ร่วมมอบสับปะรด จำนวน 20 ตัน ให้กับบุคลากรกระทรวงสาธารณสุข เพื่อช่วยเหลือเกษตรกร จ.ลำปาง ที่ประสบปัญหาราคาสับปะรดตกต่ำ โดยมี พญ.มยุรา กุสุมภ์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และ พญ.อัมพร เบญจพลพิทักษ์ รองอธิบดีกรมอนามัยและโฆษกกระทรวงสาธารณสุข เป็นผู้รับมอบ ณ กระทรวงสาธารณสุข จ.นนทบุรี

นายศานิต นิยมาคม กล่าวว่า กฟผ. ยินดีให้ความช่วยเหลือเกษตรกรอย่างเต็มที่ โดยสนับสนุนรถบรรทุก 6 ล้อ จำนวน 2 คัน เพื่อขนส่งสับปะรด จำนวน 20 ตัน จาก จ.ลำปาง มายัง จ.นนทบุรี โดยที่ผ่านมาได้มีการรับซื้อสับปะรดจากเกษตรกรไปจำหน่ายที่ กฟผ. สำนักงานใหญ่ และ กฟผ. แม่เมาะได้พร้อมใจซื้อสับปะรดกว่า 5 ตัน เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรที่ประสบปัญหาในครั้งนี้ ซึ่งวันนี้ได้เห็นแรงใจของคนไทยที่มาร่วมบริจาคเงินให้กับมูลนิธิเพื่อนำไปสนับสนุนเกษตรกรต่อไป รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่คนไทยไม่ทิ้งกัน ทั้งนี้ กฟผ. จะร่วมช่วยให้เกษตรกรไทยผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ และจะดูแลคนไทยตลอดไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ