ASAP ดีเดย์เปิดตัวasap Auto Park เฟสแรกกลางก.ค.นี้หนุนธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและขายรถครบสัญญา

วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ASAP ดีเดย์เปิดตัวasap Auto Park เฟสแรกกลางก.ค.นี้หนุนธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและขายรถครบสัญญา


‘ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์’ หรือ asap ผู้ประกอบธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระ ยะยาวแบบครบวงจร รถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและรถยนต์ ให้เช่าพร้อมคนขับภายใต้แบรนด์ asap (เอแซ็ป) ดีเดย์เปิดศูนย์รวมการให้บริการ รถยนต์อย่างครบวงจร ‘asap Auto Park’ เฟส 1 ในโซนบางนา-ตราด ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใน 20 ก.ค.นี้ หวังรุกให้บริการเช่ารถยนต์ระยะ สั้น และเป็นจุดจำหน่ายรถยนต์ที่ครบสั ญญาให้แก่ลูกค้า หนุนศักยภาพการดำเนินธุรกิจในครึ่ งปีหลังพุ่ง มั่นใจช่วยหนุนแผนดำเนินงานปีนี้เติบโตตามเป้า 20-30%

นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASAP ผู้ประกอบธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระ ยะยาวแบบครบวงจรสำหรับลูกค้านิ ติบุคคล รถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและรถยนต์ ให้เช่าพร้อมคนขับ ภายใต้แบรนด์ asap (เอแซ็ป) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เตรียมเปิดตัวศูนย์รวมการให้ บริการรถยนต์อย่างครบวงจร

‘asap Auto Park’ ในย่านบางนา-ตราด ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ อย่างไม่เป็นทางการในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ โดยโครงการดังกล่าวใช้เงินลงทุน 160 ล้านบาท เพื่อรองรับโอกาสการเติบโตของกลุ่ มธุรกิจรถยนต์ให้เช่า เนื่องจากศูนย์รวมให้บริการดังก ล่าวจะมีพื้นที่สำหรับให้บริการ รถยนต์ให้เช่าระยะสั้น พื้นที่จอดรถเสริมสำหรับรถยนต์ใ ห้เช่ารายวันของสาขาสนามบินสุวร รณภูมิ รวมถึงใช้เป็นจุดจำหน่ายรถยนต์ที่ ครบกำหนดสัญญาเช่า นอกจากนี้จะนำพื้นที่ส่วนที่เหลื อในโครงการพัฒนาเป็นพื้นที่ให้ เช่าสำหรับบริการเสริมอื่นๆ เกี่ยวกับยานยนต์ เช่น ศูนย์ซ่อมและบำรุงรักษา ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวกับยาน ยนต์ เป็นต้น

สำหรับการให้บริการ asap Auto Park เฟสแรกนั้น ประกอบด้วย การให้บริการรถยนต์ให้เช่าระยะสั้ นและพื้นที่จำหน่ายรถยนต์ที่ ครบสัญญาเช่า รวมถึงมีพื้นที่ค้าปลีกบางส่วนที่ เปิดให้บริการพร้อมกัน ได้แก่ สตาร์บัคส์ เคเอฟซี ศูนย์ให้บริการเปลี่ยนยางและน้ำ มันเครื่องภายใต้แบรนด์ Auto Bacs ซึ่งคาดว่าส่วนของพื้นที่ค้าปลี กในส่วนที่เหลือทั้งหมด จะสามารถเปิดให้บริการสมบูรณ์ 100% ได้ภายในต้นปี 2562 ทั้งนี้ การเปิด asap Auto Park ถือเป็นก้าวที่สำคัญของการดำเนิ นธุรกิจของ ASAP ที่จะเข้ามาสนับสนุนศักยภาพการดำ เนินธุรกิจด้านการให้บริการแก่ ลูกค้าที่ดีขึ้น ซึ่งในโอกาสที่เปิดตัวอย่างไม่เ ป็นทางการในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้ทำโปรโมชั่นสำหรับรถยนต์ระยะ สั้น เช่า 1 วัน ฟรี 1 วัน เพื่อสร้างการรับรู้ให้แก่ลูกค้ า หากสนใจ รบกวนติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติ มได้ที่ Call center 02-091-8000

สำหรับพื้นที่จำหน่ายรถยนต์ครบสั ญญาเช่า จะเป็นรถยนต์ที่ได้รับการดูแลแล ะผ่านการตรวจสอบคุณภาพมาตรฐาน ลูกค้าสามารถเช็คประวัติการซ่อม บำรุง ตั้งแต่ไมล์แรกจนถึงปัจจุบันเพื่อให้ความมั่นใจแก่ลูกค้า ในด้านคุณภาพรถที่มีความแตกต่าง จากเต๊นท์จำหน่ายรถยนต์มือสองทั่ วไป โดยในปีนี้จะมีรถยนต์มาจำหน่ายก ว่า 1,200 คัน ซึ่งจะช่วยให้บริษัทฯ สามารถสร้างรายได้จากการจำหน่าย รถยนต์ครบสัญญาเช่าได้ดีขึ้น

“โครงการ asap Auto Park เป็นโครงการที่มีความพร้อมด้านก ารให้บริการที่จะเป็นศูนย์รวมกา รให้บริการรถยนต์ที่ครบวงจรและใ หญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโซนบางนา-ต ราด ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญข องบริษัทฯ โดยเราได้นำเงินที่ได้จากการขาย หุ้น IPO มาใช้ลงทุนพัฒนาโครงการ ซึ่งจะช่วยผลักดันผลการดำเนินงา นในครึ่งปีหลังและภาพรวมทั้งปี ของ ASAP เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ 20-30%” นายทรงวิทย์ กล่าว



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ