เตรียมเปิดกล้องซีรีย์สนุกครบรส "Heart beat เพี้ยนแล้วไง รักนายแล้วกัน" 5 ส.ค.นี้

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เตรียมเปิดกล้องซีรีย์สนุกครบรส


 
ได้ฤกษ์งามยามดีเวลา 09.09 น.วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2561 บริษัท ท็อปสตอรี่เฟิส จำกัด โดย "ท๊อฟ-ทยากร จันทร์หอม"ผู้จัดได้นำทัพนักแสดง เช่น บาส-เจษฎากร บัณฑิต ,เอิร์ธ-นวภูมิ นฤนาทดำรงค์ ,ท็อป-เอกฉัตร บุญเจริญสุข , ฟลุค-ขนิษฐ์ แซ่เบ๊ , มาวิน-ธนาวินท์ ดวงเนตร ฯลฯ พร้อมทีมงาน จัดพิธีบวงสรวงซีรีย์ดัง "Heart beat เพี้ยนแล้วไง รักนายแล้วกัน" ณ ศาลพระตรีมูลติ เซ็นทรัลเวิลดิ์ กรุงเทพฯ โดยมีเหล่าแฟนคลับร่วมติดตามให้กำลังใจล้นหลาม และสื่อมวลชนจำนวนมากร่วมทำข่าว
 
"ท๊อฟ-ทยากร จันทร์หอม" ผู้จัดหน้าเด็กแต่ฝีมือไม่ธรรมดา เล่าว่า "ซีรีส์เรื่องนี้มีทั้งหมด 12 ตอน เป็นเรื่องของเพลง เรื่องของดนตรี เรื่องของวัยรุ่น ทุกเพศทุกวัย ทั้งY ชาย-หญิง สนุกครบทุกรส มัน ฮา คอมเมอดี้ แถมมีผีอีกต่างหาก อยากให้ได้ดูกันนะครับ รับรองว่าสนุกมากๆ ผมเองก็เล่นด้วย"
 
"เจ็ท-เจษฎากร บัณฑิต" พระเอกของเรื่องซึ่งรับบทเป็นบาส กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับการติดต่อให้มาเล่นเรื่องนี้ว่า "โอ๊ย...ตื่นเต้นมากครับ รู้สึกดีใจมากที่ได้เล่นเรื่องนี้ เป็นเรื่องแรกด้วย เพื่อนๆรุ่นเดียวกันเยอะมากด้วยครับ อยากให้ทุกคนติดตามกันให้มากๆนะครับ ขอบคุณครับ"
 
ด้าน "เอิร์ธ-นวภูมิ นฤนาทดำรงค์" กล่าวว่า "ก่อนหน้าเคยถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณามาก่อนครับ ก็รู้สึกดีใจมากครับที่ได้เล่นเรื่องนี้ มีแฟนคลับคอยให้กำลังใจเยอะมาก อย่าลืมติดตามชมกันให้ได้"
 
"เพี้ยนแล้วไงรักนายแล้วกัน" ถือเป็นซีรีย์ชื่อดังได้รับเกียรติจากนักแสดงเป็นผู้มีชื่อเสียงทั้งในวง การบันเทิงและในสังคมออนไลน์เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยเป็นเรื่องราวของฤดูกาลแห่งความรักและมิตรภาพเริ่มต้นขึ้นที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ปีการศึกษาสุดท้ายของรุ่นพี่สูงสุดในระ ดับชั้นได้ฝากรอยยิ้ม มิตรภาพ ความรัก และความคิดถึงผ่านเพลงรักที่จะทำให้รุ่นน้องเล่าต่อกันไปอย่างน่าจดจำ....
 
เรื่องราวสุดจี๊ดเริ่มต้นขึ้นเมื่อวงดนตรี The Boys ของโรงเรียนได้รับคำสั่งให้แต่งเพลงให้กับนักเรียนกิจกรรมสุดฮอตอย่าง “ทอย” มีผลงานเพลงร่วมร้องเพื่อร้องอำลาในวันจบการศึกษา ซึ่งสร้างความหงุดหงิดให้กับวงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ “บีม” หัวหน้าวงและนักร้องนำมาดหยิ่งที่น้อยคนนักจะได้เห็นรอยยิ้มหวานๆของเขา การต้องเข้าไปร่วมงานกับวงดนตรีของโรงเรียนทำให้ทอยหนักใจมากเนื่องจากเขาไม่มีพรสวรรค์อะไรเลยสักอย่างเดียวกับดนตรี ยิ่งไปกว่านั้นท่าทีของบีมก็ดูไม่ต้อนรับเขาแม้แต่น้อยแม้ว่าเพื่อนๆในวงจะเปิดใจ ร้อนถึงกลุ่มแกงค์แฟนคลับของทอยต้องผลักดันไอดอลของตัวเองให้ไปใกล้ชิดกับบีมด้วยความจิ้นตามประสาของสาววาย
    
สุดท้ายแล้วที่สุดของทุกความสัมพันธ์จะจบลงเช่นไร พวกเขาเท่านั้นเป็นผู้ตัดสินใจ และท่าม กลางบรรยากาศของมิตรภาพที่หลากหลายในโรงเรียนแห่งนี้จะอบอวลไปด้วยความรักหรือเพลงรักหรือไม่ในท้ายที่สุด บีมจะรู้หัวใจของตัวเองหรือเดินหนีไปแล้วทิ้งทุกอย่างไว้ ทอยก็ไม่อาจคาดเดาเพราะเขารู้แต่เพียงว่า
“ถึงวันนี้จะไม่มีมึงอยู่ กูก็จะร้องเพลงนี้ให้มึงฟัง”,
“กูอาจร้องเพลงได้ห่วยอย่างที่มึงชอบด่า แต่กูก็จะทำให้ดีที่สุด”, “เพราะสุดท้ายแล้ว...กูรู้สึกแค่เพื่อนกับมึงไม่ได้จริงๆ”
     
แฟนคลับสามารถติดตามได้ทางช่องทางการประชาสัมพันธ์ ช่อง youtube ของนักแสดง ที่มีช่อง Youtubeเป็นของตัวเอง มากกว่า 10 ช่อง
•Page : facebook , line@ , Line TV , Twitter , IG , TV
•Page ข่าว : Dek-D , อีจันบันเทิง , Sanook , Tvpool และข่าวบันเทิงทุกค่าย
•Youku ของประเทศจีน และ TV ของจีน
•Google add , GDN
•ความสะดวก และ การรับชม มีหลากหลายช่องทาง ให้เลือก Youtube, LineTV , Youku เป็นต้น


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ