“กิฟฟารีน” ปล่อยโฆษณาเวอร์ชั่น 2 กระตุ้นตลาดฟังก์ชั่นนัลดริ๊งค์ ครึ่งปีหลัง

วันศุกร์ที่ 03 สิงหาคม พ.ศ. 2561

“กิฟฟารีน” ปล่อยโฆษณาเวอร์ชั่น 2 กระตุ้นตลาดฟังก์ชั่นนัลดริ๊งค์ ครึ่งปีหลัง


เทรนด์สินค้าสุขภาพและความงามยังคงเป็นกระแสที่มาแรง ซึ่งสอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจเรื่องของสุขภาพ โดยมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ ผ่านไลฟ์สไตล์ของพรีเซ็นเตอร์ที่มีความชื่นชอบและรักที่จะดื่มผลิตภัณฑ์จริงๆ และดื่มเป็นประจำ กิฟฟารีน ล่าสุด  ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุด “Followers” เพื่อตอกย้ำความน่าสนใจของสินค้า และความสำเร็จของ กิฟฟารีน ซี มิน ดริ๊งค์ ที่มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องถึง 7 ล้านซอง พร้อมอัดแคมเปญโฆษณาประชาสัมพันธ์ และโปรโมชั่นกระตุ้นยอดครึ่งปีหลัง ตั้งเป้าหมายยอดขายเพิ่มขึ้น 10-20%

แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบัน Functional Drink เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยม และถือเป็นสินค้าขายดีในตลาด ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มของ กิฟฟารีนได้รับความสนใจจากสมาชิกนักธุรกิจ และผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง สามารถขยายตลาดได้ดี นำไปต่อยอดทางธุรกิจได้ในการขยายงานเครือข่าย และถือเป็นสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามที่เหมาะสมกับไลฟ์ไสตล์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพอย่างแท้จริง บริษัทจึงทุ่มงบประมาณกว่า 40 ล้านบาท ปล่อยโฆษณา กิฟฟารีน ซี มิน ดริ๊งค์ ชุดที่ 2 ผ่านเครื่องมือทางการตลาดแบบครบวงจรทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อตอกย้ำความน่าสนใจของสินค้า และความสำเร็จของยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องถึง 7 ล้านซองในช่วงที่มี TVC เป็นการสร้างความน่าสนใจให้กับตัวสินค้าอย่างต่อเนื่อง และนำเสนอนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มสมาชิกนักธุรกิจและผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ

โดยคาดหวังว่าโฆษณาชุดนี้จะสามารถสื่อสารและสร้างกระแสให้ผู้ที่สนใจในสินค้าสุขภาพและความงามได้ตระหนักและใส่ใจดูแลสุขภาพด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรม ผ่านไลฟ์สไตล์ของพรีเซ็นเตอร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มีความชื่นชอบและรักที่จะดื่มผลิตภัณฑ์จริงๆ และดื่มเป็นประจำ ที่สำคัญยังเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่ให้ความสำคัญในการรักษาสุขภาพและดูแลเรื่องความงามไปพร้อมๆ กัน นอกจากนี้ จากการที่พรีเซ็นเตอร์ได้ดื่มอย่างต่อเนื่อง และพึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้จากการดื่ม Giffarine Sea Min Drink คือการมีสุขภาพที่แข็งแรง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ